Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Vẽ lên một hộ chiếu, công chức hải quan trêu




Mọi chuyện bắt đầu trong một buổi học tẻ nhạt ở trên lớp. Buồn tay mà không có việc gì làm, chàng sinh viên 24 tuổi người Pháp Léonard Combier đang sống tại Berlin, vớ lấy một cuốn hộ chiếu của cậu bạn cùng lớp.
Nó bắt đầu trong một bài học nhàm chán. Tay buồn mà không có gì để làm, sinh viên 24 tuổi của mình đang sống ở Pháp Léonard Combier Berlin (Đức), nắm lấy hộ chiếu của các bạn cùng lớp của mình.



“Tôi hỏi cậu ấy liệu tôi có thể vẽ vào hộ chiếu không. Cậu ấy tỏ ra thích thú, vì vậy tôi bắt đầu vẽ, và kết quả thật bất ngờ. Thế là tôi tiếp tục vẽ”, Léonard kể lại.
“Tôi hỏi anh ta nếu tôi không thể vẽ trên hộ chiếu của bạn. Ông bày tỏ sự quan tâm, vì vậy tôi bắt đầu vẽ, và kết quả thật bất ngờ. Vì vậy, tôi vẫn tiếp tục vẽ, “Leonard nói.



Léonard tự học vẽ từ khi còn nhỏ. Sở thích hội họa này chưa lúc nào ngừng lại trong anh.
bức tranh nghiên cứu Léonard từ khi còn nhỏ.



Theo quy định của nhiều nước, hộ chiếu không được vẽ bậy hoặc tự ý sửa đổi, song Léonard tâm sự: “Như tôi biết thì chưa nước nào từ chối những hộ chiếu mà tôi từng vẽ cả”.
Theo nhiều nước, hộ chiếu không phải là graffiti hoặc tự ý sửa đổi, nhưng Leonard cho biết: “Theo như tôi biết, không một quốc gia khác từ chối hộ chiếu mà tôi từng vẽ.” Kể từ Anonymous vẽ hình tượng trưng của trang web xuất bản các tác phẩm của Léonard vào tháng Giêng, trang cá nhân của mình bắt đầu nhận được các yêu cầu tất cả các loại sơn trên hộ chiếu cũ, ngay cả hộ chiếu được sử dụng.



“Tôi không cho rằng visa của một số nước vẽ đẹp hơn visa của nước khác, mà nó tùy thuộc vào việc tôi vẽ gì trên đó. Ví dụ như với visa của Mỹ, vì trên đó có chữ ‘Chấp nhận’ nên tôi vẽ một anh chàng với chiếc áo mang dòng chữ ‘Tớ được chấp nhận’”
“Tôi không nghĩ rằng nó đẹp visa visa của đất nước hơn những người khác, điều đó phụ thuộc vào những gì tôi vẽ trên đó. Ví dụ, các visa Mỹ, bởi vì nó có chữ trên ‘Chấp nhận’ nên tôi vẽ một chàng trai với một chiếc áo mang dòng chữ ‘Tôi chấp nhận’ “



Chủ nhân hộ chiếu cho biết, các nhân viên hải quan thường săm soi các hình vẽ và tưởng đó là hình trang trí trên hộ chiếu, và khi nhận ra đây là những nét vẽ bằng tay thì họ lấy làm thích thú.
Các chủ sở hữu cho biết hộ chiếu, cán bộ hải quan cũng thường xem xét kỹ lưỡng các hình ảnh và nghĩ rằng nó là một vật trang trí trên hộ chiếu, và khi anh nhận ra đó là các bản vẽ bằng tay, họ đã thỏa thích.



Léonard cho rằng, vẽ trên hộ chiếu thú vị hơn trên giấy trắng nhiều lần vì những hoa văn nền trên hộ chiếu mang lại cảm hứng sáng tạo cho anh vẽ và viết những dòng chữ nghịch ngợm để trêu cán bộ hải quan.
Léonard cho biết, dựa trên hộ chiếu thú vị hơn trên giấy trắng nhiều lần như các mô hình nền trên hộ chiếu mang lại nguồn cảm hứng cho bức tranh của mình và viết những lời trêu chọc các quan chức hải quan nghịch ngợm.

hộ chiếu ảo đẹp dưới đèn blacklight

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét