Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Những con chim độc đáo của phương Tây




Nhập mô tả cho ảnh
Quận Sân chim Vàm Hồ Ba Tri, tỉnh Bến Tre, từ Ho Chi Minh City 120 km. Từ thành phố của tỉnh Bến Tre dọc theo 885, thị trấn Ba Tri và sau đó biến độ nghiêng là Vàm Hồ Xuân Tân. Hệ sinh thái này là điển hình cho các khu rừng ngập mặn ven biển trên sông Mekong. Image: hanhdungtourist



Nhập mô tả cho ảnh

Vàm Hồ đẹp nhất vào buổi chiều (khoảng 16-17h). Trong khi đó, từ phía chân trời xa xôi, mỗi chấm nhỏ di động đang trở nên dần dần, trong khi hàng ngàn sau cò lượn vào hoàng hôn và sau đó nhẹ nhàng chà thảm rừng xanh. Đó là sau đó, không gian yên tĩnh, nơi hàng ngàn con chim bị phá vỡ chuyển tải một cảm giác chỉ là tiếng ồn, chỉ cần nơi yên bình Hình ảnh “con chim đất tốt.”: ZIZI





Nhập mô tả cho ảnh

Bang Lang vườn cò của xã Thới Thuận, huyện Thốt Nốt, TP Cần Thơ. Đây là một trong những đồng bằng sông Cửu Long lần thứ hai nổi tiếng nhất khu vực sân chim, du lịch sinh thái lớn nhất.


Có hai cách để Cò. Đi đường thủy, thuyền nhàn nhã thuê bạn theo sông Hậu, sau đó len lỏi qua các kênh rạch nhỏ và sau đó bật vườn. Bằng đường bộ: từ Cần Thơ, đi Quốc lộ 91, qua khỏi huyện Ô Môn, Thốt Nốt để khoảng 60 km đến cầu Bằng Lăng. Ảnh: atadi.





Nhập mô tả cho ảnh

đến vào buổi chiều nến, bạn có thể thực hiện khám phá khu vườn, nhìn những chú cò bé nhỏ, bộ ly hợp nhỏ nhắn và đánh một giấc ngủ dài trong không gian yên bình. Có nói rằng bởi vì sự im lặng sẽ bị phá vỡ nhịp đập cánh xao, với những con chim bé đói mồi, với những cảnh chim đậu thắng “nhẹ nhàng” này. Image: hoixe.





Nhập mô tả cho ảnh

Vườn cò Tân Long nằm ở xã Long Bình, huyện Ngã Năm, Sóc. Làm thế nào để đặt như sau: từ thị trấn Ngã Năm, huyện Ngã Năm, bạn đi dọc tỉnh lộ 42 khoảng 5 km, sẽ đến Cò. Ngoài đường, bạn có thể thả một chiếc thuyền trên kênh rạch quanh co mát dưới tỉnh lộ 42 để đến đây. Image: sotaydulich.





Nhập mô tả cho ảnh

Khu vườn này có đủ loài cò, diệc mốc đặc biệt, những loài nguy cấp nhất trong Stork với số bé chỉ có vài trăm. Ở đây, ngoài các cơ hội để quan sát cuộc sống của chú, cô nghỉ ngơi, thư giãn, bạn cũng có cơ hội để thưởng thức các món ăn dân dã như bánh xèo, mì xào, súp mì … Ảnh: cungbandulich.





Nhập mô tả cho ảnh

vườn chim rừng Liêu Phường Nhà Mát, thị xã Bạc Liêu, với diện tích 285 ha rộng. Đây là khu rừng ngập mặn ven biển, hệ sinh thái phong phú và đa dạng của rừng ngập mặn tự nhiên. Image: ZIZI.





Nhập mô tả cho ảnh

Nếu bạn đến vào lúc bình minh hay hoàng hôn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh đẹp của các loài chim từng theo đội hình của mình thả từ trên mặt nước và sau đó sà xuống vỗ cánh và bay lên không trung. Image: Dulichhanhtrinhviet.





Nhập mô tả cho ảnh
, khoảng cách ngắn nhất từ ​​Sài Gòn đến Tràm Chim (Đồng Tháp) là dọc theo N2, khoảng 140km. Từ Sài Gòn đến vòng xoay Phú Lâm, trên đường trong ba ngày tỉnh lộ 10 thẳng, để Đức Hòa. Đức Hòa đến ngã ba, rẽ trái vào tỉnh lộ 9. Go trên tỉnh lộ 9 khoảng 3 km, rẽ phải dọc theo mặt đất (xe đi theo) đường N 2 N 2 Theo đường phố Thanh Hóa, trên quốc lộ 62. Theo Tân Thanh Quốc lộ 62, trên đường tỉnh lộ 829, 844 đến Tràm Chim. Hình ảnh: Hải An .



Nhập mô tả cho ảnh
dự trữ sinh quyển Ramsar thứ của thế giới nổi tiếng năm 2000 với sự có mặt của Sếu đầu đỏ, một trong những loài chim có tên trong sách đỏ. Ngoài ra, khám phá thế giới của các loài chim, nếu đến đây vào thời điểm này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và chụp ảnh với hoa rực rỡ màu vàng thảm ở đây . Ảnh: Hải An

9 hồ nổi tiếng nhất Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét