Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Cocktail hơn lợn

& nbsp;





Nhập mô tả cho ảnh
lợn nâng cao để pha chế cocktail tại cấp độ khác nhau của chế khắt khe. & Nbsp;

Gần đây, Caolan Robertson – quản lý 20 tuổi của một quán bar ở London (Anh) đã mạnh dạn đưa ra một loại cocktail độc đáo, cocktail pha trộn đó là lợn hơn.


Ý tưởng của việc đưa các loại cocktail mới này cho các khách hàng đến từ một cuộc thi sáng tạo được tổ chức tại Chicago (Mỹ). Quan sát cuộc thi này, Caolan thấy, chưa bao giờ có bất kỳ suy nghĩ cocktail tay sử dụng nguyên liệu là lợn hơn. Vì vậy, với sự giúp đỡ của một vài người bạn là những người chuyên chế cocktail, cocktail Caolan chuẩn bị độc đáo này.


Caolan nói chi tiết cho lợn trộn phải vượt qua nhiều giai đoạn chế biến nghiêm ngặt. Nâng cao tươi luộc thịt lợn bùng phát để loại bỏ vi trùng và các tạp chất, sau đó được lưu trữ trong tủ lạnh để sử dụng trong việc tạo ra các phụ kiện cocktail. Trong thời gian chuẩn bị, lợn hơn được phân cách bằng các phương pháp khoa học, để vừa đảm bảo hơn lợn chủ yếu tập trung ở đáy tách, chỉ cần tạo ra một hương vị ngọt ngào khi trôi qua với miệng cốc. Xử lý không chỉ ngăn ngừa cục máu đông lợn hơn, nhưng cũng để hương vị thơm ngon đặc biệt cho thực khách thưởng thức.


Một trong những khách nói bar, heo chát và ngọt ngào hơn sau khi trộn tốt hơn rất nhiều. Tất nhiên, những người muốn thưởng thức thêm lợn “tại chỗ”, nó không nên quá hy vọng vào cocktail này.


Bar cũng có hai loại cocktail thú vị khác, các loại cocktail như mực và bạch tuộc cocktail râu. & Nbsp;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét