Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Chiêm ngưỡng kỳ quan đá độc đáo nhất thế giới

Rocks, sóng ở Hyden, Australia


Theo các nhà nghiên cứu, sóng đá (Wave Rock) ở Hyden đã tồn tại gần 2.700 năm trước đây. Bên cạnh những điều kỳ diệu của đá độc đáo này, Hyden cũng Mulka tác phẩm nổi tiếng, đây là một vị trí rất hấp dẫn 2 du khách.




đá Uluru Alice Springs ở Úc


đá Uluru được xem là một trong những kỳ quan vĩ đại của thế giới và là một trong những biểu tượng của nước Úc được công nhận rộng rãi nhất. Loại đá này có thể chuyển đổi màu sắc tùy thuộc vào thời tiết, đôi khi màu cam, màu đen hoặc màu xanh …



Nhà thờ Hồi giáo ở Jerusalem vòm đá


Đây là một trong bốn kỳ quan của nhà thờ Hồi giáo. Thạch mái vòm là một mái vòm được xây dựng trên những tảng đá thiêng liêng khoảng 60 mét trong chu vi. Nhà thờ được xây dựng và hoàn thành vào năm 691-692, được coi là nhà thờ Hồi giáo lâu đời nhất trên thế giới tồn tại. Phần mái vòm mạ vàng thật bên ngoài, nhìn rất xa rực rỡ.



Đá đi bộ


Cho đến nay không có nghiên cứu về hình dạng đá bí ẩn này. Không va chạm của con người, chỉ có dấu vết con đường thừa nhận rằng những khối đá này có thể đi bộ hoặc di chuyển. Du khách sẽ thích thú và tò mò muốn khám phá những chuyển động lạ của những tảng đá ở đây.



Rocks người ở Indonesia


Mọi người đều cho rằng, loại đá này là một đứa trẻ với một người mẹ hay một lời nguyền vì nó quấy rầy. Đây là một hòn đá trong hình dạng của những câu chuyện cổ tích “Malin Kundang” nổi tiếng ở tỉnh Minang – Padang tại Indonesia.



“Malin Kundang” là một câu chuyện dân gian kể về các hình phạt đối với một người con trai không có lòng biết ơn. Trên thực tế chỉ có một phần đá gốc, hình thành các phần còn lại được tạo ra bởi người dân địa phương với hóa chất lỏng Formalin.

1 nhận xét: