Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

Tìm hiểu 10 hòn đảo hoang sơ nhất thế giới

Socotra Island, Yemen


Nhiều du khách thích khám phá thế giới tự nhiên hoang sơ trên đảo Socotra được hình thành từ bốn hòn đảo sa mạc. Nó có thảm thực vật phong phú sức sống với hàng ngàn loài thực vật và động vật độc đáo bé lớn.



này sở hữu đất ở nhiều loài độc đáo của cây: quả dưa chuột to như một thùng bia, cây máu rồng cho nhựa màu đỏ như máu. Mặc dù gần với châu Phi nhưng chủ quyền Socotra của Yemen. Nước ít mở cửa cho du khách tham quan đảo làm cho nơi này trở nên hoang dã hơn, bí ẩn.


Khám phá thế giới của quần đảo Torres Strait, Australia



274 hòn đảo trong quần đảo Torres Strait vẫn duy trì nền văn hóa của các bộ tộc khác nhau. Quần đảo này là giao diện giữa các nền văn hóa của thổ dân Úc và Papua New Guinea. Hiện nay trên đảo có khách sạn và các tuyến đường, tuy nhiên, các du khách có thể tham quan nơi này hay không phụ thuộc vào việc xem xét của “hội đồng thẩm định” của bộ tộc.


Quần đảo Yaeyama, Nhật Bản



Cũng giống như quần đảo Caribbean, Quần đảo Yaeyama đã nhuộm màu thời tiết ấm áp, cát trắng, biển xanh lộng gió và hoang sơ. Trong khi đảo Ishigaki được coi là có những bãi biển đẹp nhất và hải đảo Taketomi nhà Nhật Bản đã được bảo tồn truyền thống, đảo Iriomote ethos sở hữu các hệ sinh thái rừng và suối nước nóng.


Đảo Devils (Iles du Salut), Guiana thuộc Pháp


Các đảo được đặt tên theo chút kỳ quái này được biết đến trên bản đồ. Để đặt chân vào nơi này là, du khách phải vượt quá 11 km bằng đường biển từ French Guiana – nơi cá mập rình rập. Tuy nhiên, nó đã đến nơi này, du khách chắc chắn sẽ muốn ở lại nơi này bởi sự bình yên và vẻ đẹp hiếm hoi.


Quần đảo San Blas Archipelago, Panama



Capital là một tỉnh tự trị của Kuna, San Blas Islands Quần đảo bao gồm 365 hòn đảo nhỏ nằm ở phía nam của vùng biển Caribbean. Đến nơi này, du khách sẽ có được cuộc sống đơn giản với dân làng và ăn tối tại các làng đánh cá của ngư dân ở đây.


đảo nhỏ Ulleungdo, Hàn Quốc



hòn đảo nhỏ bé Ulleungdo là để thu hút khách du lịch trong nhiều năm qua. Nằm giữa Hàn Quốc và Nhật Bản, hòn đảo nổi tiếng với 3 ‘không': Không bị ô nhiễm, không trộm cắp và không có rắn.


Khám phá thế giới tự nhiên quần đảo Penghu, Đài Loan



Khi du khách đến đây, bạn sẽ tìm cách để kéo xe, lĩnh vực được bảo vệ bởi hàng rào đá, bẫy cá cổ đại. Trong khoảng từ tháng Mười, bãi biển Penghu của rùa làm tổ màu xanh lá cây. Ở đây, người dân địa phương thường xuyên để nuôi rùa hộp đựng hình tại đền thờ, mà là một phần hoạt động của lễ hội rằm tháng giêng hàng năm.


Hog Bay Islands, Honduras



Trong quá khứ, nó phục vụ như là nơi trú ẩn cho hàng ngàn tên cướp biển khét tiếng, nhưng ngày nay, nơi đây đã trở nên nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp ước mơ của mình. Các rạn san hô và các khu nghỉ mát đặc biệt sẽ cung cấp cho khách một kỳ nghỉ như ở “thiên đường”.


Côn Đảo, Việt Nam


Côn Đảo được xem là hòn đảo du lịch với những bãi biển đẹp hoang sơ, nước trong xanh mát, cát mịn dài. Nó có một khu rừng nguyên sinh và bảo tồn đa dạng sinh học biển.



đảo này từng là một “địa ngục trần gian” khủng khiếp nhất khi nói đến người rùng mình. Điểm chung của các hòn đảo, nơi có rất nhiều loại san hô sở hữu định dạng phong phú hô bàn, gạc, bình hoa, cành san hô, động vật thân mềm và các loại tảo đầy màu sắc.


Khám phá thế giới tự nhiên trong Quần đảo Ssese, Uganda



Thanks sở hữu hồ Victoria, Quần đảo Ssese được bao gồm trong danh sách các “thiên đường đảo ngọc”. Tài sản hồ lớn nhất châu Phi là những bãi biển tuyệt đẹp cát, cây cọ xào xạc và nhiều hoa đầy màu sắc. Hầu hết trong số 84 hòn đảo trong quần đảo đã không được các ngành công nghiệp bị ảnh hưởng. Ngoài những cảnh tượng thiên nhiên, du khách có thể khám phá rừng hoặc đi thuyền độc mộc trên hồ.


& nbsp;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét