Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Tai nạn nhớ đời đi phượt đầu tiên

Duc Nguyen, một thành viên của nhóm “Yeah! Phượt đi “kể lại những trải nghiệm tuyệt vời, cảm xúc và kinh nghiệm thu được trong quá trình phượt đầu tiên của mình một dí dỏm và thú vị.


Được biết đến phượt trong tháng 11/2009, nhưng với đôi cánh cứng nhắc của công nghệ thông tin dân số và tình yêu đặc biệt cho xe ô tô, tôi chỉ muốn có một con ngựa một mình vì không ai muốn có thêm bên ngoài ngồi để “vợ hai”, với lý do để lo ngại đèo để kéo ga E. & nbsp;


Đó là lý do tại sao tôi đứng ra trong một thời gian dài với đường dây cung cấp, một phần là do bản chất nhút nhát, yên tĩnh và yêu mình. Để nói về sự nhút nhát và rất hài hước, đặc biệt là các chuyến đi từ thiện và câu lạc bộ Giấc mơ II Hà Nội trong Mu – Hòa Bình … Tôi bị dị ứng có những người bạn nữ ngồi phía sau, bởi vì sau đó tôi chỉ để ngồi ở phía trước, chỉ cần ổ cứng tình cảm mà không ổn định, do đó, khi bắt đầu “món quà” của tôi chỉ là một người phụ nữ ôm trông khá phong cách cá tính với đúng người đúng chất phượt: quần ngụy trang, áo sơ mi và các ngôi sao bandana. & Nbsp;


cảnh thần tiên ở cao nguyên Mộc Châu





Những chuyến đi đem lại cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị.
Chuyến đi đã cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị.

Từ trung tâm của Hà Nội, chúng tôi chen lấn xô đẩy vào sáng ách tắc giao thông quen thuộc sau đó đi thẳng đến Hà Đông Xuân Mai. Ánh sáng mới trở về bụi đường khủng khiếp, đeo khẩu trang, nhưng tôi vẫn cảm thấy bó thối bụi vào miệng. Xuân Mai và đi thẳng đến Hòa Bình, trên đường đi bạn có thể nhìn thấy những chiếc lều của người bán cá nướng trông rất ngon và hấp dẫn.


Hãy Quốc lộ 6 để đi theo hướng Sơn Sơn La, Cun dốc cheo leo ra đi xuống, mặc dù độ dốc không quá lớn nhưng nó uốn cong trở ngại liên tiếp và nguy hiểm của nó. Tuy nhiên, sự cố của tôi không xảy ra ở đây.



Khó khó khăn nối tiếp, vượt qua khó khăn dốc Cun nhóm tiếp theo, tôi đã chinh phục huyền thoại Thung Khe Pass, ở đây tôi hiểu lý do tại sao nó được đặt tên là vẻ đẹp bên mê hoặc huyền thoại trái tim mình đang gặp nguy hiểm luôn rình rập.



Cảnh đẹp hùng vĩ mà bất cứ ai qua đây cũng phải dừng lại để chiêm ngắm và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nếu bạn quá mải mê xem mà không tập trung vào tay lái, bạn sẽ phải trả giá. Bên sườn núi, & nbsp; các tay uốn cong hoặc dốc đồi sương mù là những thách thức nguy hiểm Thung Khe muốn bạn để chinh phục …


Tai nạn nhớ có cuộc sống của tôi là ở đây. Với thời tiết ẩm ướt bất thường, đột nhiên bạn có thể nhìn thấy mưa cao nguyên và sương mù dày đặc mà đứng 3-4 m không thể nhìn thấy nhau. Đường trơn trượt, đầu White Stone và uốn cong số phận xuất hiện trước mắt tôi. Tôi bật tăng tốc ga và ôm bạn có vẻ rất vui mừng … nhưng ra khỏi góc, chiếc xe loạng choạng giờ và phanh cháy và tiếng kim loại va chạm chói tai vang lên. & Nbsp; Các công đoàn không chạy tới giúp tôi và ôm bạn.





Những thành viên trong đoàn phượt của tôi.
Các thành viên của đoàn phượt của tôi.

lồm cồm bò dậy, mắt như tối, nhìn xung quanh và ôm chiếc xe của bạn. Bạn rơi vào phía trước của một đầu gối dài 6-7 m, quần rằn đã bị rách. I & nbsp; chạy tới giúp đỡ bạn dậy. Mặt trắng, bạn chỉ làm cho tôi cảm thấy tiếc và tội lỗi. May mắn thay, chúng tôi chỉ trầy xước hai mài & nbsp; nhẹ và hơi thương nhẹ một chút, suýt chút nữa, có một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra.


Mặc dù một đèo khoảng 2 km, ông đã dẫn đầu đoàn quyết định để cho tất cả mọi người nghỉ ngơi, để nắm lấy tinh thần và để tôi sửa chữa những giấc mơ chỉ là đo đường và cả hai tiếp tục lái xe. & Nbsp; Trên đèo, con đường trải dài dọc theo sương mù dày đặc, mưa đột nhiên núi. Sương mù ở khắp mọi nơi, ngay cả khi tôi đứng nhìn xuống dốc chỉ cưa sương mù trôi lờ. Chúng tôi đã dừng chân tại các lán bán người trên đèo, ăn một bắp nóng luộc và ngô ngọt tách nước ấm cả.





Tai nạn giúp tôi có thêm kinh nghiệm cho những chuyến đi sau này.
Vụ tai nạn đã giúp tôi có được kinh nghiệm cho các chuyến đi trong tương lai.


Cuộc hành trình đầu tiên là không đúng sự thật cả ngọt ngào. Nhưng cũng vì tai nạn này, nhưng tôi biết điều chỉnh bản thân để các phượt chuyến đi thú vị an toàn.


Các loại máy bay tư thế siêu giản dị của giới trẻ Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét