Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Nhà làm phim Đức chia sẻ khám phá hang Son Doong

Thông tin trên National Geographic cho biết cuộc họp đã diễn ra tại Trung tâm trên Skirball Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật tại Đại học New York (Mỹ) tại 4/3 đến & nbsp; chủ đề cực Planet (điểm đến tạm dịch hành tinh ngoạn mục nhất). Giá vé tham dự & nbsp; & nbsp; 30 USD / người.


Trong cuộc họp, ông Carsten Peter chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu hình ảnh và video khám phá hang động lớn nhất thế giới Sơn Doong (Quảng Bình, Việt Nam), bao gồm cả kỹ thuật hình ảnh được mô tả trong sự vắng mặt của ánh sáng trong các hang động.





Bức ảnh chụp hang Sơn Đoòng từng đăng trên tạp chí National Geographic của Carsten Peter.
Son Doong hang bức ảnh đã được xuất bản trong Carsten Peter National Geographic.

Carsten & nbsp; nói Son Doong hang có thể chứa tòa nhà 40 tầng, bên trong hang động có những “cửa sổ trần” và rừng in bóng trên dòng sông ngầm chảy qua hang động.


Trong một & nbsp; hình ảnh & nbsp; Carsten Peter chụp treo Son Doong xuất bản tại National Geographic, ông cho biết các cảnh trong hang được phủ bằng một sự phản ánh sương rừng huyền bí ở vùng biển như tinh thể tạo thành nền dường như chỉ trong sự kỳ diệu của bộ phim Hollywood.


Ngoài Son Doong hang, ông & nbsp; Carsten Peter cũng chia sẻ trong việc trao đổi những kỷ niệm khi anh đã có cơ hội đến thăm những nơi ngoạn mục, ngoạn mục trong môi trường khắc nghiệt trên Trái đất, như hang Glass (Crystal Cave) ở Mexico, chụp ảnh ở khu vực lốc xoáy Tornado Alley (Mỹ), lặn ở sông băng gần Mont Blanc (Châu Âu), băng qua sa mạc Sahara trên một con lạc đà hoặc xâm nhập vào các ngọn núi lửa đang hoạt động ở khu vực Nam Thái Bình Dương.


& nbsp;

1 nhận xét: