Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Điểm tuần trăng mật lý tưởng gần Hà Nội

Đối với các cặp vợ chồng bận rộn, hay muốn dành nhiều thời gian và tiết kiệm tiền cho các kế hoạch khác, mặt trăng Privacy ngày ngắn sẽ được lựa chọn phù hợp. Các điểm tuần trăng mật ở gần trung tâm của Hà Nội 40-100 km sẽ không mệt mỏi cả hai thoải mái và thư giãn.


Tam Dao


Được mệnh danh là phía bắc của Đà Lạt, Tam Đảo, khoảng 80 km từ Hà Nội, là một địa điểm lý tưởng. Nó có độ cao khoảng 1.000 mét trên mực nước biển, nhiệt độ trung bình 18-25 độ C. Tam Đảo được ưu đãi với một khung cảnh tuyệt vời: vừa kỳ diệu ngoạn mục, chỉ u tịch mây lãng mạn cảnh gió, sương khói chơi trên núi, nhà dọc theo sườn núi làm bạn với những đám mây quanh năm. Đây sẽ là một nơi thú vị cho tuần trăng mật của bạn có kinh nghiệm, bạn sẽ bị thu hút bởi không khí mát mẻ, trong lành đến sự quyến rũ.



Ngoài ra, các cặp vợ chồng có thể tham quan nhà thờ cũ của Tam Đảo, đây là địa điểm khá thú vị. Nhà thờ được xây dựng từ năm 1937 đến các tính năng kiến ​​trúc Pháp. Nhà thờ được bảo quản chỉ sau chiến tranh. Ở đây, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh Tam Đảo thiên nhiên thơ mộng. Vì vậy, nhiều cặp vợ chồng đã chọn nơi này để chụp ảnh đám cưới của họ.


Hồ Đại Lải


khoảng 50 km từ Hà Nội, nơi đây nổi tiếng với nước trộn lẫn với màu xanh mênh mông của cây bị ảnh hưởng. Hồ Đại Lải là một hồ nước nhân tạo 500 ha phát triển rộng hơn phù hợp các khu nghỉ mát du lịch sinh thái. Quanh hồ có rất nhiều dự án như khu nghỉ dưỡng 5 sao, sân golf …



Ở đây, các cặp vợ chồng trẻ có thể ngồi thuyền hoặc tốc độ thuyền tham quan hồ. Các hòn đảo nhỏ với thảm thực vật tươi tốt là thú vị giúp tiêu tan cái nóng oi ả đang nghĩ hè, cũng như khu vui chơi bãi biển ven hồ lý tưởng cho những ngày nắng. Các bungalow sang trọng nằm quanh hồ sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng.


Bên cạnh vẻ đẹp của núi rừng, thiên nhiên, hồ của hồ Đại Lải cũng có một loạt các dự án, thường resort, sân golf, biệt thự, ẩm thực cao cấp, các nhà cách mạng Nghỉ cựu chiến binh, văn bản văn học Trại …


Thung Nai


Nó là dành cho “Vịnh Hạ Long trên cạn”, Thung Nai là nơi phong cảnh tuyệt đẹp và quyến rũ nhất hồ sông Đà, là sự kết hợp hoàn hảo của sông và núi. Nó chứa một vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng. Tại thời điểm này, các cặp vợ chồng hoàn toàn tách khỏi cuộc sống bận rộn, hối hả, tận hưởng những giây phút thư giãn, phong cảnh thiên nhiên trữ tình.


Thung Nai, 'vịnh Hạ Long trên cạn' lựa chọn hoàn hảo cho địa điểm du lịch trăng mật của cặp vợ chồng son


Trạch dòng nước trong vắt và mát mẻ, đây là phòng tắm tự nhiên lý tưởng. Đền Chùa Thác Bà và thiêng liêng Bo cổ đại luôn luôn nhộn nhịp du lịch hành hương hy sinh.


The Coast thác, du khách sẽ đi qua rất ấn tượng với những cánh cửa lớn, lớp bên trong có chứa nhiều nhũ đá hình thành trong những năm qua, phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Floating Market Falls Coast, đáp ứng thị trường vào ngày chủ nhật từ 8:00. Đây là nơi mà người dân địa phương buôn bán, trao đổi hàng hóa và thu hút rất nhiều rác trong khu phố.


Ba Vi


Chỉ có trung tâm Hà Nội gần 60 km, Ba Vì nổi tiếng là vùng đất có vẻ đẹp hoang sơ, mang dấu ấn của hàng ngàn năm lịch sử. Huyện Ba Vì có tiềm năng lớn để phát triển du lịch như du lịch sinh thái, du lịch văn hóa, khu du lịch.



từ lâu đã được coi là du lịch huyện Ba Vì. Khu vực phía đông sườn núi Ba Vì là nơi thuận lợi nhất để núi Ba Vì truyền thuyết thiêng liêng Sơn Tinh và Thủy Tinh-đã đi vào thơ Nó có thác nước, suối và cánh rừng nguyên sinh. Các hệ sinh thái Ba Vì động vật rất đa dạng, khí hậu mát mẻ, rất thích hợp cho phát triển du lịch sinh thái.


Ba Vì có rất nhiều hồ lớn: Suối Hai, diện tích mặt nước là 950 ha và nhiều hòn đảo đã được đưa vào trạng thái của các khu du lịch chuyên đề quốc gia 19 của nước nơi có phong cảnh hữu tình có thể được tích hợp phát triển du lịch. Ngoài ra, thiên nhiên ban tặng cho Ba Vì tài nguyên du lịch có giá trị như Malvaceae, nước nóng Vegan Mỹ … Tất cả những điều đó đã cho Ba Vi thế mạnh riêng trong phát triển du lịch.


& nbsp;


resort hàng đầu Macro cho những người yêu ở Việt Nam

1 nhận xét: