Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Khám phá thành phố hạnh phúc nhất trên thế giới

Khám phá thế giới của thủ đô xanh của Đan Mạch


Copenhagen là một trong những thế giới để khám phá mới nhất trong thành phố xanh. Nơi này nổi tiếng với hệ thống giao thông hiệu quả của nó và bao phủ màu xanh của lá. Thành phố có một vòng 249 dặm, những người đi xe đạp đang lựa chọn an toàn nhất và đơn giản. Gần một nửa dân số của Copenhagen đi xe đạp đến trường hoặc đi làm mỗi ngày. Tuy nhiên, chính quyền thành phố vẫn đang cố gắng để giúp mọi người có được đến công viên hoặc bãi biển trong vòng 15 phút vào năm 2015.





Tại thành phố Copenhagen, những người đàn ông có thể đạp tới công trong thể thao và phụ nữ không ngại mặc một chiếc váy, mũ bảo hiểm, giày cao gót mũi nhọn đạp tới văn phòng. Ngoài những công viên rộng lớn, một hình thức mới được gọi là “công viên bỏ túi” cũng xuất hiện ở đây. Nó là một hình thức không gian xanh nhỏ để có thể triển khai cho người dân thành phố hy vọng để giữ thăng bằng môi trường, lưu lượng giao thông và giảm lượng khí thải ô nhiễm.



môi trường làm việc cạnh tranh



Là thủ đô của Đan Mạch, Copenhagen là một thành phố sầm uất, nơi làm việc, và nhiều chuyên gia và các gia đình trẻ. Số giờ làm việc ở đây là để duy trì một sự cân bằng giữa tính linh hoạt và hiệu quả công việc và cuộc sống lành mạnh.





Tuy nhiên, chính quyền thành phố không cho phép mọi người làm việc ngoài giờ quy định. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng yếu tố duy nhất quyết định là khả năng cân bằng hạnh phúc giữa thời gian dành cho công việc với thời gian cho gia đình và bạn bè. Và người dân Copenhagen, họ làm điều này.





Chỉ có 2% của các nhân viên ở Copenhagen để làm việc 40 giờ mỗi tuần. Điều đó có nghĩa là người dân ở đây sẽ có nhiều thời gian hơn cho gia đình, chơi thể thao, tham gia các hoạt động tình nguyện hoặc các chương trình cộng đồng khác.




Mặc dù thời gian cho công việc của Đan Mạch tương đối thấp nhưng top 3 xếp hạng trong chỉ số năng lực cạnh tranh toàn cầu được công bố bởi INSEAD Talent tháng năm 12/2013. Nước của top 10 trong cạnh tranh IMD Scoreboard 2014 trên thế giới


chất lượng cao của cuộc sống



Có rất nhiều yếu tố khác góp phần vào cuộc sống thoải mái, dễ chịu của Copenhagen là một mức độ thấp của tội phạm; nhiều điểm tham quan văn hóa, lịch sử và giải trí. Ngoài ra, chính quyền thành phố đã cung cấp các lớp học yoga miễn phí trong công viên, rất nhiều người dân phấn khởi tham gia lớp học này.





Tuy nhiên, phúc lợi xã hội & nbsp; là lý do chính cho Copenhagen là thành phố lành mạnh nhất trên thế giới. Người dân ở đây được rèn lối sống tự lành mạnh của họ, họ đi bộ đến nhà hàng và cửa hàng tạp hóa. Các cửa hàng tạp hóa bán thực phẩm tươi sống và các loại trái cây có sẵn tại hầu hết các góc đường phố trong thành phố. Có một điều thú vị rằng 96% người dân Copenhagen luôn có một ai đó để tin tưởng và dựa vào khi cần thiết.





cuộc sống “sạch”, tự sảng khoái vào những người ở đây đã biến Copenhagen trở thành thành phố lành mạnh nhất trên thế giới. Đó là lý do tại sao Đan Mạch thường xuyên củng cố vị trí của nó như là một Báo cáo thường niên hàng đầu quốc gia hạnh phúc nhất theo tiêu chí của Liên Hiệp Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét