Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Các du khách có thể mua sản phẩm kỳ lạ ở Trung Quốc




Máy bán cua sống: Năm 2010, công ty cung cấp cua Twin Lakes Crab Co. đã lắp đặt máy bán cua sống tự động ở các ga tàu tại thành phố Nam Kinh. Cua được giữ ở 5 độ C, mức lạnh đủ khiến chúng tạm thời bị tê liệt nhưng không chết. Ở phần dưới của máy còn bán dấm gừng để ăn kèm món cua.
máy bán cua sống: Trong năm 2010, các công ty cung cấp Twin Lakes Cua Crab Công ty đã lắp đặt các máy bán hàng tự động cua sống trong các nhà ga xe lửa ở thành phố Nam Kinh. Cua được giữ ở 5 ° C, đủ lạnh để làm cho họ tạm thời bị tê liệt nhưng không chết. Ở dưới cùng của máy bán gừng dấm ăn với cua.



Trà gấu trúc: Trà gấu trúc được làm từ phân gấu trúc và là một trong những loại trà đắt nhất thế giới: một cân trà khô loại này có giá khoảng 77.000 USD. Theo lý thuyết, gấu trúc chỉ tiêu hóa được 30% lượng trúc nạp vào và thải số còn lại ra. Người ta tin rằng ngoài các chất dinh dưỡng, trúc còn chứa những chất chống ôxi hóa có thể chống lại ung thư, do đó trà gấu trúc được quảng cáo là có khả năng chống ung thư và hỗ trợ giảm cân.
Tea panda: Được làm từ phân gấu trúc và là một trong trà đắt nhất thế giới: một trọng lượng khô của loại trà có giá khoảng 77.000 $. Về lý thuyết, gấu trúc chỉ tiêu hóa 30% tải về cấu trúc và các chất thải còn lại. Người ta tin rằng ngoài các chất dinh dưỡng, cấu trúc cũng chứa chất chống oxy hóa có thể chống lại bệnh ung thư, vì vậy các trà gấu trúc được quảng cáo là có khả năng hỗ trợ chống ung thư và giảm cân.



Thức ăn do người máy nấu nướng và phục vụ: Năm 2011, nhà phát minh Cui Runquan đã chế tạo ra Chef Cui, một người máy có khả năng nấu mì. Sau đó hơn 3.000 người máy loại này đã được sản xuất và bán với giá khoảng 2.000 đôla một con. Một chuỗi cửa hàng ăn nhanh ở Thượng Hải đã sử dụng người máy để rửa bát, trộn nguyên liệu, nấu nước và sau đó dọn ra đĩa trong 3 phút.
Thực phẩm nấu và máy phục vụ: Trong năm 2011, các nhà sáng chế đã tạo ra Runquan Cui Cui Chef, một máy có khả năng nấu ăn mì ống. Sau đó, hơn 3.000 máy đã được sản xuất và được bán với giá khoảng 2.000 USD một đứa trẻ. Một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh ở Thượng Hải đã sử dụng máy rửa bát, trộn nguyên liệu, nấu chín và sau đó phục vụ trong 3 phút lái xe.

10 công trình tôn giáo thiêng liêng nhất trên thế giới





Không khí đóng hộp: Công ty Chen Guangbaio đã tung ra một dòng sản phẩm không khí đóng hộp mới, về cơ bản đó là một lon chưa đầy không khí. Điều này cho thấy sự ô nhiễm không khí ở Trung Quốc trầm trọng đến mức nào. Có khá nhiều lựa chọn không khí đóng hộp cho người dùng, như “Tây Tạng thủa ban sơ” hoặc “Đài Loan trước thời công nghiệp hóa”.
Air đóng hộp: Chen Guangbaio ty đã đưa ra một loạt các không khí đóng hộp mới, về cơ bản nó là ít hơn so với một thể của không khí. Điều này cho thấy sự ô nhiễm không khí ở Trung Quốc như thế nào nghiêm trọng. Có rất nhiều sự lựa chọn của không khí đóng hộp cho người sử dụng, chẳng hạn như “Tây Tạng cửa sông” hay “Đài Loan trước khi sự nghiệp công nghiệp”.



Thế thân lúc tắc đường: Tại các thành phố lớn của Trung Quốc, tắc đường là tình trạng thường xuyên diễn ra. Một số doanh nghiệp đã cung cấp dịch vụ thế thân lúc tắc đường. Nếu mắc kẹt, bạn có thể gọi dịch vụ và cho họ biết vị trí của mình. Hai người sẽ đi xe máy tới, người lái xe máy sẽ chở bạn tới nơi cần đến, còn người kia sẽ thay bạn ngồi trong xe.
Ùn tắc có liên quan tại: Ở các thành phố lớn của Trung Quốc, là một tình trạng ùn tắc thường xuyên xảy ra. Một số doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thay thế tại tắc nghẽn. Nếu bị mắc kẹt, bạn có thể gọi cho dịch vụ và cho họ biết vị trí của bạn. Hai người sẽ đi đến xe máy, xe máy sẽ đưa bạn đến đích của bạn, và người kia sẽ thay bạn ngồi trong xe.



Tour du lịch ở vương quốc người lùn: Vương quốc người lùn giống như một công viên giải trí và một quận huyện nằm ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Khu vực rộng khoảng 52 km2 này giống như một thế giới thu nhỏ với người dân chủ yếu là người lùn.
tour du lịch trong vương quốc của những người lùn: Vương quốc người lùn giống như một công viên chủ đề và một quận nằm ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Diện tích khoảng 52 km2 là giống như một thế giới thu nhỏ với những người chủ yếu là người lùn.



Gà rán Obama: Năm 2011, một doanh nhân ở Bắc Kinh mở cửa hàng OFC – Gà rán Obama – đầu tiên ở Trung Quốc. Cửa hàng dùng băng rôn kiểu KFC, logo có hình Barack Obama và bán gà rán.
Obama Fried Chicken: Năm 2011, một doanh nhân ở Bắc Kinh mở cửa hàng OFC – Obama Fried Chicken – đầu tiên ở Trung Quốc. Cửa hàng biểu ngữ dùng KFC-style, logo hình chữ Barack Obama, bán gà rán.



Móc chìa khóa rùa sống: Một trong những thứ lạ lùng nhất mà bạn có thể mua được ở Trung Quốc là móc chìa khóa chứa động vật sống, thường là rùa hoặc cá mặt trăng cỡ nhỏ. Chúng được cho vào các túi nhựa nhỏ chứa dung dịch giàu dinh dưỡng (được cho là có thể nuôi sống con vật trong 3-4 tháng). Tuy nhiên, việc các túi nhựa bị bịt kín khiến con vật không có ôxy, nhiều tổ chức bảo vệ động vật ở Trung Quốc đã lên tiếng phản đối sản phẩm này. Nhiều người mua chúng như bùa may mắn, nhưng cũng nhiều người mua để giải phóng những con vật bên trong.
rùa móc chìa khóa sống: Một trong những điều lạ mà bạn có thể mua ở Trung Quốc là chìa khóa xích chứa động vật sống, rùa, cá thường trăng nhỏ. Chúng tôi đang ở trong một túi nhựa nhỏ chứa dung dịch dinh dưỡng (được cho là có thể ăn các loài động vật trong 3-4 tháng). Tuy nhiên, những chiếc túi nhựa kín mà động vật không có oxy, nhiều tổ chức bảo vệ động vật tại Trung Quốc đã lên tiếng phản đối sản phẩm này. Nhiều người mua chúng như bùa may mắn, nhưng cũng có nhiều người mua để phát hành các động vật bên trong.



Trà trinh nữ: Đồn điền trà Jiuhua ở tỉnh Hà Nam thuê các trinh nữ có vòng ngực từ 90 cm trở lên để hái trà bằng miệng sau đó thả vào giỏ đeo trên ngực. Các cô gái không được chạm vào lá trà hay chiếc giỏ bằng tay và trên người không được có sẹo hay vết thương nào. Theo truyền thuyết, loại trà này thấm đẫm sự tinh khiết của các trinh nữ và sẽ đem lại hương vị đặc biệt cho người thưởng thức.
Trà trinh nữ: Jiuhua Tea Plantation ở tỉnh Hà Nam thuê ngực trinh nữ từ 90 cm để chọn trà uống sau đó thả vào giỏ đeo trên ngực. Các cô gái cũng không được phép chạm vào lá hoặc giỏ bằng tay và không phải trên những vết sẹo hay vết thương. Theo truyền thuyết, loại trà này ngập tràn sự tinh khiết của trinh nữ và sẽ mang lại một hương vị đặc biệt để thưởng thức.

Sự thật thú vị về Vạn

1 nhận xét: