Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Mua vé máy bay giá rẻ nhất thời?

Huffington Post đã báo cáo rằng các đại lý du lịch CheapAir phân tích các dữ liệu chuyến bay vào năm 2014 và kết luận rằng, nếu quá muộn để mua vé, hành khách sẽ phải tiêu tốn rất nhiều tiền, và mua quá sớm cũng không phải là thời gian với giá rẻ nhất. Thực tế là vé thường đắt hơn $ 50 khi nó được phát hành so với các mức giá thấp nhất.


Jeff Klee, Giám đốc điều hành của CheapAir, tiết lộ: “Trung bình, thời gian là 47 ngày trước khi chuyến bay.” Như một ví dụ, quan sát dao động CheapAir giá vé cho một chuyến bay từ Los Angeles đến New York. Khoảng 320 ngày trước khi chuyến bay, giá vé là 357 USD. Tuy nhiên, tại thời điểm 3 tháng trước khi chuyến bay, giá vé giảm xuống 318 USD. Giá vé khác nhau tổng cộng 107 lần, thấp nhất và cao nhất là 290 USD 597 USD.


Chuyến bay ngắn nhất

thế giới kéo dài chỉ 47 giây chỉ





Các hãng hàng không bắt đầu giảm giá vé từ 3 tháng trước chuyến bay, và thời điểm thuận lợi nhất là 47 ngày.
Các hãng hàng không giá vé bắt đầu từ 3 tháng trước khi chuyến bay, thời gian và cách thuận tiện nhất 47 ngày.

Rick Seaney, Giám đốc điều hành của FareCompare và một chuyên gia về du lịch, đồng ý với quy tắc 3 tháng và không đặt phòng sớm quá: “Các hãng hàng không thường không quản lý các chuyến bay nội địa cho đến 3 tháng trước khi bay. Sau đó, họ bắt đầu tung ra một số lượng vé giá rẻ “.


Như vậy, thay vì đặt quá sớm hào hứng cho chuyến đi, du khách nên chờ đợi cho đến khi 47 ngày trước khi cuộc hành trình để mua vé.


10 lời khuyên để thắt chặt hầu bao khi đi du lịch ở nước ngoài & nbsp;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét