Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Kinh nghiệm đi du lịch Chiang Mai tự

Chiang Mai là tỉnh lớn nhất của Thái Lan, một trong những trung tâm lớn góp phần hình thành Vương quốc Thái Lan hiện nay. Nó cũng là một điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch ở Thái Lan thứ hai nhất. Nhưng không giống như Bangkok hay Pattaya, địa điểm du lịch Chiang Mai trong sự yên tĩnh, thanh bình và chậm chạp.





Chiang Mai từ Bangkok khoảng cách tương đương TP.HCM – Đà Nẵng. Nó phù hợp cho tất cả du khách, từ già đến trẻ. Khách Chiang Mai, nếu bạn thích cuộc sống chậm ở trung tâm của ngôi đền cổ tham quan, ăn uống, đi lang thang chụp ảnh bằng xe đạp hoặc đi bộ. Nếu cuộc phiêu lưu sẽ khám phá những khu bảo tồn với tất cả mọi thứ từ đi bộ để đi thuyền kayak, thác nước nhảy dây swing.



Chiang Mai Go




Có rất nhiều cách để đi đến Chiang Mai. Một vé được mua bởi Air Asia các chuyến bay quá cảnh Bangkok. Thứ hai bay đến Bangkok và sau đó mua một vé để đi đến Chiang Mai nội địa. Bay thứ ba tới Bangkok và sau đó đi xe buýt hoặc xe lửa đến Chiang Mai.



Nếu bạn đi xe lửa, có một điều khó chịu từ sân bay, bất kể Suvarnabhumi và Don Muang là, bạn phải tìm một con đường để đi đến ga xe lửa hoặc trạm xe buýt. Nhưng ở Thái Lan nó không phải là quá khó bởi hệ thống tàu điện ngầm Bangkok Thái Lan xung quanh vừa thuận tiện để trung bình thấp.



Phiên họp đặc biệt chợ nổi ở Thái Lan


Di chuyển bằng tàu hỏa



Bangkok bản đồ tàu điện ngầm, du khách có thể thoải mái trong sân bay. Tại sân bay Suvarnabhumi, tầng hầm là ga đường sắt nhẹ Airport Railway Link. Có 2 loại tàu, là một dòng Express, chạy thẳng từ sân bay đến trạm Makasan, không dừng lại trạm.




Hai loại đường sắt thường dừng lại trước khi đến Makasan 4 trạm, từ sân bay đến giá Makasan là 35 baht / người (1 baht Thái tương đương 700 đồng). Nếu có ít hơn 100 baht phái, bạn có thể mua vé tự động. Nhấn vào đây để chọn tiếng Anh, bảng sẽ di chuyển sang tiếng Anh, bấm vào đích, một số người bỏ tiền vào khe cắm xong, máy sẽ tự động trả tiền vé và thay đổi.



Vé vào nhựa giống như các casino. Nếu không có tiền mệnh giá nhỏ, bạn có thể đi mua một vé. Để cửa, quét các kiểu chữ trên máy quét. Lưu ý rằng để giữ thẻ nhựa này để đặt trên các máy tính mới đã được ra khỏi khí. Nếu không, khi bạn đi tàu lậu.




Khi trạm Makasan, bạn nhận ra, và đi xuống một tầng sang một bên bằng chữ Phetchaburi. Theo con đường đi đến trạm 2 vé tàu điện ngầm. Bạn mua vé tự động như một trạm đầu tiên, Hua Lamphong chọn ga với giá 29 baht. Đến cuối nhà ga, đi bộ về phía 2, rẽ phải lên khỏi mặt đất là Hua Lamphong.



Tại nhà ga, phía bên trái là các quầy vé. Bạn muốn mua một vé để có một hộ chiếu, bạn không thể mua trực tuyến. Có thể tham khảo chuyến tàu của tôi, chỗ ngồi và giá vé tại www.railway.co.th. Nếu không có thời gian để đào tạo, có thể hành lý tại các cửa đối diện quầy vé. Nếu hành lý kích thước bình thường, không quá khó khăn, giá 50 baht / sự kiện / ngày.



Các tàu này là một trải nghiệm rất thú vị. Nếu bạn đi đến vé đắt nhất có giá 800 baht (nhưng không có nước đóng chai và khăn lạnh), giường sẽ có điều hòa không khí. Tàu yên tĩnh, mỗi giường rèm cửa rất kín đáo, toa dành riêng cho phụ nữ và trẻ em. Lưu ý rằng tàu Thái sử dụng “xe” để chỉ các tàu, ví dụ, sẽ viết số toa số 3 xe: 3.



Nhà ở Chiang Mai



Khi đi du lịch tới Chiang Mai tự túc, bạn nên thuê nhà nghỉ bên ngoài của cổ, chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút để đến nơi. Giá khoảng 350-800 nhà nghỉ baht tùy thuộc vào loại phòng quạt hoặc máy lạnh. Trong khi Citadel, giá thấp 1.800 baht phải.





Trong Citadel Chiang Mai, có rất nhiều quán rượu, quán cà phê và tiệm massage nằm gần nhau. Nhưng các cửa hàng không có thiết kế tương tự bất kỳ cửa hàng, tất cả các cửa hàng có điều kiện riêng. Trong Chiang Mai, không có câu chuyện phù hợp để lôi kéo nhân viên, khách hàng cầm kéo trên. Tất cả doanh nghiệp là rất có trật tự.





Chiang Mai so với các điểm tham quan cổ đại ở Việt Nam đặc biệt là không có gì nhiều. Nhưng họ khai thác, phát huy tốt, đặc biệt là tất cả những người làm du lịch rất chuyên nghiệp và rất thẩm mỹ.


Dấu hiệu Việt ngập Thái Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét