Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Hàng ngàn mứt ứ tại cảng Lý Sơn




Nhập mô tả cho ảnh
Trong những ngày qua, số lượng khách du lịch để thưởng thức mùa xuân ở huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) tăng đột biến, đường thủy nối đảo và đất liền trở nên quá tải.



Nhập mô tả cho ảnh
Tại phòng vé Cảng Management Board Lý Sơn, chỉ trong 2 ngày 26 và 27/2 (tức ngày 8 và 9 Âm lịch MUI) đã có hơn 5.000 vé đã được bán ra.



Nhập mô tả cho ảnh
Tuy nhiên, do số lượng của người dân và khách du lịch có nhu cầu đất quá đông đúc quá tải các phòng vé. Vi Nguyễn Hưng (trú Đà Nẵng) mùa xuân gia đình đi du lịch từ đảo Lý Sơn 20/2. 27/2 buổi sáng, nhưng ông đã phải chờ đợi để mua hơn 5 giờ để có được 3 vé tàu.



Hành khách chen chân mua vé tàu vào đất liền.
“Hành khách xếp hàng rồng rắn, nhưng quản lý cảng Lý Sơn Ban chỉ bố trí một toa cho nên hành khách đã phải cạnh tranh, chen chúc nhau. Với số lượng khách quá đông, mà nên mở thêm quầy để giảm tải “, ông Hùng nói. & Nbsp;



Nhập mô tả cho ảnh
Mặc dù cuộc gọi được đặt từ 2 giờ chiều ngày hôm trước nhưng 27/2, Nguyễn Thị Hoa (ngụ Hà Nội) và người thân để có những cán bộ trả lời được bán ra. “Làm việc không chuyên nghiệp Ban Quản lý Cảng Lý Sơn nên đã bỏ lỡ chuyến bay của tôi tới Hà Nội trong đêm”, bà Hoa bức xúc. & Nbsp;



Nhập mô tả cho ảnh
Các cặp vợ chồng ngồi hàng giờ chờ đợi để mua vé vào đất liền.



Phải rất vất vã những hành khách này mới mua được vé vào đất liền trong ngày 27/2.
Nó là rất khó khăn hai hành khách mới mua vé vào ngày 27 / 2. & nbsp; UBND huyện Lý Sơn thừa nhận lễ hội, đảo Lý Sơn đón hơn 5.000 lượt truy cập, cộng với gần 4.000 nhà nước dẫn đến tình trạng quá tải ở các tuyến đường vận chuyển nước.



Nhập mô tả cho ảnh

Nguyễn Red List (Giám đốc công ty vận tải danh sách đỏ) cho biết từ năm thứ 2 đến nay, mỗi ngày các đội tàu chạy 4-5 chuyến chở khách ra đảo. “Nhưng do nhu cầu về đất đai tăng lên ứ tại đảo Lý Sơn là không thể tránh khỏi. Chúng tôi đang làm việc để cung cấp cho tất cả các du khách đến đại lục trong thời gian ngắn nhất “, ông Thành nói. & Nbsp; Nhiều khách hành nên gấp lại với nhau cho các tàu thuyền đánh cá thuê chạy vào đất liền. & Nbsp; Ngành giao thông vận tải ở Quảng Ngãi đang điều động tàu và tăng chuyến bay để giải quyết các du khách bị mắc kẹt.


1 nhận xét: