Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

6 bãi biển đẹp để khám phá ngay




Nhập mô tả cho ảnh

Hành trình qua các quần đảo Nam Du đơn giản với một leo ngắn lên ngọn hải đăng, tiếp theo là đi lang thang đến các bãi biển đẹp, tìm hiểu về cuộc đời và hoạt động của con người. Bạn cần phải báo cáo với cảnh sát biên giới trước khi bạn có thể thong thả dạo chơi quanh đảo. Trên Big Island chỉ nghỉ duy nhất. Nhưng ở đây, bạn có thể yên tâm cắm trại hay ngủ võng treo bất cứ nơi nào bạn muốn. Ảnh: Hữu Nghĩa / Ảnh.





Nhập mô tả cho ảnh

Từ “địa ngục trần gian”, Côn Đảo đã trở thành một trong những hòn đảo nên đến từ khách du lịch trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, nó còn là một loạt các trang web, tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới trao tặng nhiều danh hiệu. Đến Côn Đảo, bạn có thể thuê xe đạp để các máy từ xa hay đi du lịch một mình, khám phá hòn đảo mà không lo ngại về vấn đề an ninh. Ảnh: iVIVU.





Nhập mô tả cho ảnh

Nằm gần thị trấn Hội An và 20 km từ thành phố Đà Nẵng khoảng 40 km, Cù Lao Chàm là một điểm đến nguyên sơ nhưng khá hấp dẫn trong những năm gần đây. Điểm nổi bật của Cù Lao Chàm là những bãi biển cát trắng, biển xanh, hải sản tươi sống, giá rẻ. Nhưng hòa bình nhất phải kể đến cuộc sống của nhân dân, do thị trường cá, nụ cười thân thiện. Ảnh: culaochamtravel.





Ảnh: Panoramio

Nếu bạn thuê xe máy hết xăng, bạn có thể để nó ở đó và đi. Các chủ nhà sau đó sẽ nhận xe mà không có bất kỳ “sứt mẻ” nào. Từ câu chuyện này, có thể nhận ra sự an toàn gần như tuyệt đối của một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Việt Nam. Ảnh: Panoramio.





Nhập mô tả cho ảnh

huyện đảo Lý Sơn thu hút khách du lịch không chỉ bởi vẻ đẹp hoang dã của các hình khối đá núi lửa, những bãi biển trong xanh ngọc lục bảo, nụ cười thân thiện, lối sống trung thực của người dân địa phương mà còn bởi mùi thơm của gạo tỏi, salad tỏi của ký ức. Ảnh: Hoàng Hà Chikito.





Nhập mô tả cho ảnh

Với vẻ đẹp buồn, thơ mộng của Huế, biển Lăng Cô là một người bạn để những người cần phải cảm thấy “phải làm gì với chúng ta.” Không chỉ có thể trút tất cả những gì vui mừng “bạn gái” xinh đẹp nép mình trên những con sóng và những đám mây cuộn núi, bạn có thể tìm cách riêng của mình để làm việc trên đường, với các món ăn Huế hay nụ cười đặc trưng của mạ. Image: Kosshop.


9 hồ nổi tiếng nhất Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét