Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Tour du ngoạn kênh Nhiêu Lộc vẫn chưa được thực hiện

Được biết, Công ty Thuyền Sài Gòn đã được phê duyệt để xây dựng các trạm gần sở thú và trên con đường gần chùa Candaransi Hoàng Sa Quận 1 và Quận 3 (TP HCM). & Nbsp; Công ty này đã bị đóng cửa trong thuyền chèo, kế hoạch tổ chức các tour du lịch, trạm địa điểm đón khách … đã được phê duyệt bởi cơ quan chức năng có liên quan. Tuy nhiên, các tour du lịch tiếp tục dời thời gian mở cửa và không biết khi nào phải mở vì các đơn vị tham gia chưa xác định được nơi để giao đất cho công ty.





Theo kế hoạch, tour du ngoạn kênh Nhiêu Lộc sẽ được khai thác từ tháng 12/2014.
kế hoạch tour du lịch tham quan kênh Nhiêu Lộc sẽ được thu hoạch từ tháng 12/2014.

Công ty Thuyền Sài Gòn có kế hoạch đóng cửa khoảng 10 thuyền chèo đưa khách du lịch đi từ vườn thú gần chùa Vĩnh Nghiêm. Mỗi thuyền có thể chở 20 hành khách, đi từ vườn thú (quận 1) đến gần chùa Vĩnh Nghiêm (quận 3), & nbsp; Tour mới sẽ được bán trong các tour du lịch thành phố. Du khách chỉ nhìn vào thành phố Hồ Chí Minh bằng đường bộ & nbsp; và thêm khoảng 1-2 giờ trên sông. Khi nước thuận lợi, thuyền sẽ đưa du khách liên tục từ sáng sớm cho đến 23 giờ đêm.


Hiện nay, ngoài năm thuyền đã gần, các nhà đầu tư không dám đầu tư vì dự án vẫn chưa được triển khai.


Ngoài các tour du lịch tổ chức chèo trên kênh Nhiêu Lộc, công ty cũng có kế hoạch đóng 10 xuồng máy để chạy các tuyến từ trạm đến trạm Bình Dong.Thoi Rong thời gian đi tour này là khoảng một giờ. Mỗi phòng trong số & nbsp; & Nbsp thuyền, trong đó chi phí khoảng 550 triệu USD, chèo thuyền bằng một nửa giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét