Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Du khách Thái Lan bắt giữ cảnh sát chuông chùa đá

Theo Daily Mail , video của các hành động của Thiên Chúa về tội phạm thượng lan truyền nhanh chóng trên Internet. Thủ phạm là đối với công dân của Trung Quốc. Giới chức Thái Lan đe dọa sẽ cấm nhập cảnh nếu phát hiện này.


Sự việc xảy ra trong những ngôi đền linh thiêng cổ kính được xây dựng từ thế kỷ 14, nơi thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm Chiang Mai. Đền chuông ở đây được coi là mang lại phước lành.


Bundit Tungkhaseranee, sĩ quan chỉ huy tại các địa phương, cho biết quan nhập cư và cảnh sát địa phương đang tìm kiếm các nhân chứng và kiểm tra camera an ninh để xác định người đàn ông. Trong đoạn video, ông nói bằng tiếng Trung. Sau khi chuông tay, ông đã tổ chức đào tạo đá một lần nữa.





Hình ảnh đá chuông được cắt ra từ video.
chuông hình ảnh đá cắt từ video.

Ông cho rằng cảnh sát sẽ bắt giữ thủ phạm, đưa ra trước công chúng và cho anh ta một bài học về văn hóa và thái độ ở Thái Lan. Nếu không nghe, người sẽ bị cấm vĩnh viễn khỏi Thái Lan.


Cảnh sát đang tiếp tục làm chứng cho hướng dẫn viên và đại lý du lịch Trung Quốc, đồng thời thử nghiệm của du khách Trung Quốc vào Thái Lan.


Chuan Patwan, quản lý ở Wat Phra That Doi Suthep, hỏi nhân viên điều hành tour du lịch nói chuyện với du khách về các quy tắc của đền thờ. Ông cho biết: “Phải mất một thời gian để xác nhận người này là Trung Quốc hay không. Nhưng nếu chúng ta nhìn vào phong cách nhìn thấy anh ấy, anh ấy rất nhanh chóng và dứt khoát như vậy kungfu võ thuật. “





Chùa Wat Phra That ở Doi Suthep, Chiang Mai là điểm hấp dẫn du khách Trung Quốc nhân dịp tết nguyên đán.
ở Wat Phra That Doi Suthep, điểm du lịch Chiang Mai như Tết Nguyên đán của Trung Quốc.

Sự việc xảy ra chỉ một tuần sau khi Thái Lan xuất bản một hướng dẫn dành riêng cho khách du lịch Trung Quốc hành xử bằng tiếng phổ thông. Chỉ trong dịp Tết vừa qua, hơn 90.000 khách du lịch Trung Quốc đi du lịch tới Chiang Mai. Du khách Trung Quốc ngôi đền bằng đá chuông

1 nhận xét: