Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Nơi trên thế giới rất trộm




Trong số các vật dụng bị “bốc hơi” nhiều nhất phải kể đến điện thoại di động, iPad, laptop, các thiết bị điện tử và ví tiền. Hộ chiếu và đồ trang sức cũng là mục tiêu của trộm cắp. Abigail Koch của trang web comparethemarket cho biết: “Mạng lưới tàu lửa ở Paris đặc biệt là nơi có nhiều kẻ móc túi bởi chúng biết bạn rất khó có thể để mắt tới đồ đạc của mình”.
Trong số các mặt hàng được “bốc hơi” không đề cập đến hầu hết các điện thoại di động, iPad, máy tính xách tay, các thiết bị điện tử và ví tiền. Hộ chiếu và đồ trang sức cũng là mục tiêu của hành vi trộm cắp. Abigail comparethemarket website Koch cho biết: “Mạng lưới đường sắt ở Paris là nơi có nhiều kẻ móc túi. Chúng tôi biết bạn hoặc lãng của đồ nội thất “.



Một trong những chiêu lừa phổ biến ở Pháp là bọn trộm thường tiếp cận khách du lịch đang xem bản đồ và giả vờ chỉ đường cho họ. Trong khi du khách đang chăm chú nghe thì đồng bọn của chúng sẽ lao tới giật túi hoặc các món đồ có giá trị.
Một trong những tên trộm lừa đảo phổ biến ở Pháp thường được tiếp cận khách du lịch xem bản đồ và chỉ giả vờ để giúp đỡ. Trong khi du khách được nghe, những kẻ đồng lõa của họ sẽ làm việc để giật túi xách hoặc các vật dụng có giá trị.

Thiên đường mua sắm của khách du lịch nhất





Nơi nhiều trộm cắp thứ 2 là Rome. Chúng thường đánh cắp những chiếc túi treo ở lưng ghế hoặc để dưới bàn tại các quán café ngoài trời, đồng thời vơ luôn điện thoại, kính râm ở trên bàn.
2 Nơi nhiều hành vi trộm cắp là Rome (Italy). Họ thường ăn cắp túi xách treo ở ghế sau hoặc dưới bàn tại một quán cà phê ngoài trời, và luôn điện thoại Maldives, kính mát trên bàn.



Campuchia và Thái Lan cũng là những nơi bị giật túi nhiều nhất. Thủ đoạn của bọn cướp là đi xe máy và giật đồ của khách đi đường. Nằm trong danh sách bị trộm cắp không thể không nhắc tới Philippines và Ấn Độ, nơi khách du lịch là mục tiêu số 1 của bọn trộm. Chúng thường ăn trộm ngay tại nơi ở của du khách, bởi vậy khi đi du lịch tới những nước này, bạn nên lưu ý không để đồ đạc hớ hênh lọt vào tầm ngắm của chúng.

Campuchia và Thái Lan cũng là nơi có nhiều túi giật. Thủ đoạn của bọn cướp đi xe đạp hoặc xe gắn máy và cướp tài sản của người qua lại.


Nằm trong danh sách các hành vi trộm cắp không thể đề cập đến Philippines và Ấn Độ. Họ thường ăn cắp ở nơi cư trú của du khách, vì vậy khi đi du lịch đến các nước này, bạn nên lưu ý không để pas đồ giả.





Trong khi đó, những kẻ trộm cắp ở Bali thường nhắm tới các du khách ngà ngà say để chôm đồ. Còn Peru nổi tiếng với nạn giật túi ở các bến xe buýt, sân bay và chỗ đậu taxi, nơi du khách không để ý nếu có món đồ bị mất.
khách Trong khi đó, những tên trộm ở Bali (Indonesia) thường được nhắm mục tiêu ngà ngà say để ăn cắp. Peru được biết đến với nạn nhân bị giật ở bến xe, sân bay và bãi đậu xe taxi, nơi mà du khách thường hành lý

Những lời khuyên hữu ích khi đi du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét