Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Nhận quà tặng thông qua nhặt rác

Thay vì thuê rác như mọi năm, khu du lịch Hải Luo Gou lập “ngân hàng rác” trao đổi quà tặng cho khách hàng những người tích cực thu thập rác thải và đặt trọng tâm , tiết kiệm chi phí, chỉ cần làm cho nó khu nghỉ mát sạch vĩnh viễn.






Nhập mô tả cho ảnh

Chơi túi rác cho khách du lịch.


Phí nghỉ dưỡng cho biết, du khách khi bước vào cổng sẽ được lắng nghe và khuyến khích phổ biến các hoạt động tham gia cứu chuộc rác, và đã được đưa ra một túi rác đặc biệt.







Khách du lịch nộp rác và chuyển đổi một món quà nhỏ.


Theo thống kê, chỉ có 2 ngày Tết, “ngân hàng rác” đã thu về hơn 40.000 túi rác, thu thập từ hơn 30.000 du khách chọn. Hơn 20.000 quà tặng đã được tạo ra, kể cả nước khoáng, cắt móng tay, ô dù, mũ … Trong lĩnh vực du lịch hầu như không xảy ra xả rác môi trường tùy ý, rất sạch và xanh lá cây.


Các con quái vật kết hôn theo phong tục di chuyển trên thế giới Các khu nghỉ dưỡng tính thêm thông tin, loại hình hoạt động này sẽ được mở rộng hơn nữa trong một số điểm đến điểm khác ở Tứ Xuyên.


Hai Luo Gou là Công viên rừng quốc gia của Trung Quốc, nằm ở sườn phía đông của sông băng nổi tiếng Trạm Luân Công (tổng chiều dài 30,7 km). Cả hai khu nghỉ mát có diện tích khoảng 200 km2, với cảnh quan hùng vĩ và Iceberg resort với nhiều nguồn của suối nước nóng, là một trong những điểm đến du lịch thu hút khách du lịch đến tham quan và vui chơi. & Nbsp;





Nhập mô tả cho ảnh

Trung Quốc Khách sạn hướng dẫn hành vi đặc biệt là ở Thái Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét