Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Khám phá 'Silicon Valley của châu Á' tại Hàn Quốc

A 167 km Seoul, Daejeon là thành phố lớn thứ năm tại Hàn Quốc. Nhưng các khu vực đóng quân của hơn 200 viện nghiên cứu như Samsung, LG, Đại học Daejeon, Viện Khoa học và Công nghệ KAIST, Đại học Hannam …, Daejeon đẹp vẫn trẻ trung, nhẹ nhàng, tất cả sức mạnh của một thành phố trẻ quyến rũ.





Daejeon vẫn mang vẻ đẹp tươi trẻ, nhẹ nhàng, hết sức duyên dáng của một thành phố trẻ
Daejeon vẻ đẹp trẻ trung, nhẹ nhàng, thành phố rất duyên dáng của một đứa trẻ.

Bình luận Daejeon đầu tiên của chúng tôi giống như một công viên hơn là một đô thị. Đường phố ở Daejeon ngọn đồi nhấp nhô sau khi khác, với những cánh rừng cổ đại, gắn cỏ dại, dây leo, hoang dã liền kề với ngôi nhà hiện đại, các cửa hàng và các cửa hàng lộng lẫy. & Nbsp; Nhờ vậy, mặc dù khối lượng giao thông trên đường luôn đông đúc, không khí trong thành phố luôn là lành và thoáng mát.


Các khu vui chơi giải trí trên thế giới bị bỏ rơi






không gian thoáng đãng của thành phố.
không gian mở của thành phố.



Những cửa hàng đáng yêu nằm dọc các phố.
Các cửa hàng đáng yêu dọc theo đường phố.

khuôn viên trường đại học tại Daejeon thực sự là thiên đường cho các sinh viên, với đầy đủ các cơ sở ký túc xá, các cây cổ thụ, những con suối nhỏ róc rách, sân lát gạch hoàn toàn sạch sẽ, con thỏ nhảy đám đông, các vườn nho, lê, táo, anh đào, laden hồng. Phòng ăn, quán cà phê, khu vực căng tin, cửa hàng cho sinh viên hàng dự trữ với giá chiết khấu rẻ hơn 30-50%.






Một góc ký túc xá.
Một phần của ký túc xá.

Lang thang qua những con đường mát màu sáng hoa anh đào màu xanh lá cây và màu hồng, chúng tôi đã đi đến hội chợ công viên (công viên chủ đề chỉ được xây dựng tại Hàn Quốc để thúc đẩy sự phát triển của khoa học và công nghệ hiện đại), thăm các phòng thí nghiệm, tìm hiểu về các dự án khoa học và công nghệ nổi tiếng. Điều ngạc nhiên là chỉ một vài thập kỷ qua, các khoa học và công nghệ của Hàn Quốc đã phát triển nên tối quan trọng.


Nơi làm theo vườn rau của chúng tôi là Hanbat. Chen style giữa rừng, rừng thông, bạch quả là thảm cỏ xanh, vườn hoa đầy màu sắc, vườn rau, trái cây các loại cây giàn, có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới.







Vườn thực vật Hanbat
Vườn Bách thảo Hanbat.

Với chuyến du ngoạn thú vị đến hồ Daejeon, chúng ta đang chứng kiến ​​những cảnh quan tuyệt đẹp của hồ nước nhân tạo lớn nhất thứ ba của Hàn Quốc. Màu xanh hồ nước nằm giữa những ngọn núi hùng vĩ cùng một thông điệp. Hồ rõ ràng nước, sóng lăn, phản ánh bầu trời xanh, mây trắng. Charming, hồ Daejeon được xem là một trong những nơi đẹp nhất ở Daejeon.






Phong cảnh hồ Daejeon
Daejeon hồ cảnh quan.

Vào ngày cuối tuần, chúng tôi Gyejok núi, một trong những ngọn núi nổi tiếng nhất của Daejeon. Đi bộ nhàn nhã, lang thang trên con đường đất sét đỏ, không có mắt nhìn thấy và tận hưởng hương thơm mờ nhạt phát ra từ cây thông xanh xung quanh leo núi và sau đó thở hổn hển từ pháo đài cổ trên Gyejoksanseong, view nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố Daejeon. Đó là điều tuyệt vời khi chúng tôi đến nơi này, bạn sẽ được thưởng thức.






Núi Gyejok
Mount Gyejok

Thư giãn, thư giãn, ngâm chân trong suối nước nóng Yuseong miễn phí trung tâm của thành phố là những gì bạn không nên bỏ qua, chắc chắn, bạn sẽ không phải hối tiếc đến thành phố Daejeon vào mùa xuân này.


xốt cà phê cừu nhân dịp đón năm mới tại Hàn Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét