Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Cô gái Việt

Mzung Amazon thám hiểm, tên thật là Nguyễn Mỹ Dung, 32 tuổi, người gốc Quảng Trị – nhà văn phim, người sáng lập của Đại hội Autumn – phi hành đoàn độc lập ngắn với đạo diễn Phan Đăng Di. Cô cũng là người sáng lập và điều hành Câu lạc bộ Xine thiết lập dự án tại Đà Nẵng và Cinema Land. Dưới đây là cuộc hành trình phiêu lưu dọc sông Amazon là kỷ lục của mình:


“Tôi đã chọn để đi vòng qua mũi từ Bolivia tới Argentina để Peru và Ecuador. Sau đó, hoàn toàn bằng xe buýt trong cuộc hành trình. Tôi là hàng ngàn dặm trên sa mạc, sa mạc đỏ bụi bặm, rừng và Alpine Nam Mỹ và mệt mỏi biến mất khi Amazon biết anh đã trải qua.





MZung trước khi leo núi đá Batan Grande - Peru
MZung trước khi leo núi đá BATAN Grande – Peru.

Tôi đi xe buýt từ Lima hơn suốt một ngày, thông qua dặm của sa mạc và sa mạc ders bụi núi đỏ để Peru đến thành phố cổ xưa của Cusco. Phần còn lại cho một vài giờ tôi 2 tuyến xe buýt nối tiếp qua rừng một ngày nữa để thêm vào các điểm tập kết của Rainforest Expeditions ra mắt Công ty và chào mừng đến các khu rừng nhiệt đới. Và sau đó từ 4:00 đã được bắt đầu dưới thuyền xuống sông Amazon hoang dã.


8x cô gái sống sót sau trận bão tuyết gây chết người như thế nào?


Sông Amazon là một phần không thể thiếu trong các khu rừng Amazon huyền thoại. Dòng sông uốn lượn trải dài trên lãnh thổ, bùn dưới ghềnh. Nhiều lở đất phù sa sông, đá, cây xuog John đã rải rác. Việc di chuyển thuyền trên sông là con thuyền gỗ nhỏ, công suất của 20 người, một người ngồi phía sau tay lái và một người hướng dẫn ngồi trước mũi tàu.





Chim ở Amazon
Birds trong Amazon.

kinh nghiệm chèo thuyền đặc biệt cần thiết, bởi vì lòng sông Amazon sẽ thay đổi mỗi ngày. Chảy sông, xác định cây luân chuyển liên tục dưới đây. Sau khi mang áo phao, chúng tôi đã được chỉ cách ngồi và cách di chuyển cân bằng hai bên của thuyền. Trong phân khúc nhà ở thưa thớt hạ lưu, thuyền máy là trên các bãi bồi ở cây cầu gỗ tạm thời được xây dựng. Nhưng phạm vi của một vài km, sông không hiện tại quả bóng, chỉ có các trạm kiểm soát và thuyền độc mộc của các trung tâm nghiên cứu thường xuyên qua lại. Gió thổi từ thượng nguồn đổ xô, mang ngay cả những thanh mát và quấn bùn hương rừng hỗn hợp. & Nbsp;


Sau nhiều giờ trên sông, mặt trời bắt đầu sáng, thuyền từ từ dẫn dắt chúng ta vào một con sông nhỏ và dừng lại. Chúng tôi đi theo các hướng dẫn trên bãi biển khô lau sậy với mặt đất rắn. Hook một lối đi nhỏ, một số dòng sông xanh ra. Khu vực xung quanh sông và cây cối bao phủ trong màu đỏ từ con vẹt đỏ Scarlet Macaw đuôi dài.


con vẹt này loài có màu vàng sáng mỏ, cánh, thân và một nửa trên sáng nắng màu đỏ màu vàng, phía dưới là màu lục lam và kết thúc bằng màu xanh. Đuôi dài màu đỏ như màu sắc hiện đại hơn đóng nhịp điệu. Khi chúng tôi bay lên và ném một hình ảnh bị nhiễu loạn tự hào. Sáng sớm là thời gian để ăn bờ sông đất sét đỏ Macaw Clay. Vẹt đuôi dài ăn các loại hạt và lượng tannin và ancaloit là không tốt cho dạ dày, chúng tôi đã biết làm thế nào để tự chữa bệnh bằng khoáng chất đất sét độc, vô hiệu hóa và hấp thu vi khuẩn. & Nbsp;






Tổ chim treo bên sông Amazon
Con chim treo sông Amazon.

Bạn cần có một đôi ống nhòm hay kính thiên văn để có thể hoạt động đúng phân biệt loài Scarlet Macaw và loài Red-Green Macaw. Red-Green Macaw Scarlet Macaw trọng lượng lớn hơn trong một thời gian, không có dấu hiệu trên cánh vàng nhạt và bút kẻ mắt màu hồng. Macaw xanh-vàng hoặc thân và đuôi có màu vàng, cánh màu xanh tinh khiết. Đôi khi bị mất trong đàn vẹt Chestnut-fronted Macaw ít, Red bụng Macaw Blue-Headed Macaw hoặc sà xuống … làm cho tất cả các hộp như một lễ hội đầy màu sắc ở mặt trời mọc mặt trời.


Để bắt khác trong một khoảnh khắc đẹp, chúng tôi di chuyển nhanh đến một con sông gần đó, nơi có hơn 10 loài chim Parrot, còn được gọi là tập hợp trên. Trên loài đất sét đỏ có đầy đủ đậu xanh bộ lông. Hàng ngàn hàng chục vô số trẻ em Mealy Parrot, Yellow-Crowned Parrot, Blue-Headed Parrot, bụng trắng Parrot … bay bận rộn và nghe như một tiếng gọi cô là câu chuyện của cô về nhà trong ánh sáng cho thị trường vào ngày mai.


loài vẹt và két cực kỳ thông minh, tất cả các hành động của chúng tôi đều ấm cúng, dễ thương như vậy rất nhiều sở thích tình hình phát sinh. Họ được đào tạo để trở thành bạn, người nói, có rất nhiều nghệ sĩ. Khi tôi nghe nói bạn hoàn toàn tình yêu con vẹt nói, chúng ta cần phải chăm sóc của bàn tay người, nếu người đi từ bàn tay của họ sẽ không sống lâu, nếu bạn đang bay ra khỏi lồng chúng sẽ chết.



Tôi không nghĩ như vậy, họ thuộc về bản chất, nếu tuyên bố như một người bạn quyền bay chúng tôi, là con người, cuộc sống và cái chết sẽ đến rất nhanh. Chúng tôi đứng đó quan sát sải cánh của tự do và không nơi nào nhìn thấy họ hạnh phúc hơn, nơi không có điều kiện nuôi nhốt, bỏ tù như bạn bè họ đã bị đánh cắp và bán trên đường phố trên toàn thế giới. Phối hợp Macaw Parrot và thứ hai màu đẹp nhất đã ra khỏi không khí.





Động vật hoang dã Amazon
Wildlife Amazon.

Vào ngày có thể dao động trải dài gần như bầu trời màu đen ở trên kền kền bằng cách hình thành một hình xoắn ốc xung quanh họ đang săn mồi. Cò trắng Heron mảng xanh trong mỏ dài và cánh cò trắng với vùng xám ở đuôi ôm thân cánh. Nhiều rùa con lớn gặp nhau cho Bask trong thân gỗ mục.


Trên một bùn ướt, động vật gặm nhấm lớn nhất thế giới của gia đình trong quyền Capybara Bask đi ra khỏi hang. Bộ lông chim màu vàng mượt bạn chăm sóc làm sạch hàng ngày. Các loài chim yến, chim bói cá là dường như rất tự tin bay. Trên cành cây cụm rải rác Bask Macaw cạnh và chăm sóc cho nhau.





Rùa Amazon
Rùa Amazon.



Cá sấu bên sông Amazon
Cá sấu sông Amazon.

Vào tối ngày hôm đó, Amazon chúng tôi cười với đặc tính hiển thị ăn thịt của những con cá sấu đầm lầy. Đeo kính màu da cá sấu Cayman là mùa sinh nhuốm màu vàng. Với sự hỗ trợ của đèn mạnh và kinh nghiệm của các đường sông, chúng tôi tìm thấy con cá lớn đang nằm trên đất. Vài tuần Crocodile tôi đã có thể thực hành mẹ săn bắn. Tàu thuyền nổi trên sông lang thang, camera bến mọi người đều có đầy đủ dữ liệu từ hình ảnh đến video. Nhưng điều tốt nhất đã điền cho mỗi người là mãn nhãn với phổi đầy căng thẳng tinh khiết không khí.


Amazon vẫn còn rất hoang dã như một ngàn năm, bất chấp sự đe dọa của những người hàng ngày vẫn rình rập, những nỗ lực của nhiều tổ chức và các tình nguyện viên vẫn đang tìm kiếm lại hàng ngày cho sự cân bằng sinh thái trái đất. & Nbsp;


cậu bé Việt và cảm giác nghẹt thở ở Tây Tạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét