Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Điều dưỡng nhà độc đáo cho mèo

Đây là một sáng kiến ​​của các quỹ từ thiện cho mèo Lincolnshire. Nhà điều dưỡng này là một ngôi nhà của gần 80 “cụ” mèo trong những ngày cuối cùng của cuộc đời mình, Oddity Central đã báo cáo.


2,8ha trại rộng lớn hơn, nằm trên các cạnh của làng Osgodby, có 3 phòng với hệ thống sưởi ấm kết nối với các khu vực ngoài trời. Các phòng đều được thiết kế phía nam để con mèo có thể đắm mình. Mèo ăn những thực phẩm có chất lượng hàng đầu, với một loạt tiện nghi như giường nóng, ghế sofa và thậm chí cả một lò sưởi.





Trại dưỡng lão đầy đủ tiện nghi cho các chú mèo.
Trại cơ sở điều dưỡng đầy đủ cho các con mèo.

Để được trong một nhà dưỡng lão, các chủ sở hữu của con mèo phải trả một khoản phí một thời điểm $ 1,300 giá. Lincolnshire Quỹ từ thiện sẽ hỗ trợ các khoản phí phát sinh trong tương lai như chi phí phẫu thuật, nếu có.


Jain Hills, người sáng lập ra quỹ từ thiện, cho biết: “Tôi biết một vài quỹ từ thiện có một vài con mèo già, nhưng họ không làm trên quy mô chúng ta đang làm. Để đi đến một nhà dưỡng lão, các chủ sở hữu của con mèo phải làm một điều khoản trong di chúc, hoặc đến thăm. Nơi mà tôi nghĩ rằng không làm việc vì người từ London và mang con mèo đi “.





Các chú mèo được âu yếm, yêu thương trước khi qua đời.
Những con mèo cần sự âu yếm, yêu thương trước khi ông qua đời.

Ngoài các nhà dưỡng lão, quỹ từ thiện Lincolnshire còn quan tâm đến 400 con mèo hoang cho đến khi họ tìm thấy chủ sở hữu mới. Jain chia sẻ, mặc dù làm việc với những con mèo con chó nhưng xuyên suốt ngôi nhà của mình: “Tôi có năm con chó ở nhà. Khi bạn phải làm việc với 400 con mèo cả ngày thì bạn cần phải về nhà với một con chó. Tôi không thể thiết lập một quỹ từ thiện dành cho chó, mèo, nhưng có thể được khó khăn hơn đối với tôi và không phải là cảm xúc chi phối “.


Chùa mèo vẫy & nbsp; Town hồng Hello Kitty

1 nhận xét: