Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Câu hỏi khách du lịch bằng cách cấy ghép

Quảng cáo viết: “phẫu thuật mở rộng vú là phổ biến nhất đối với phụ nữ. Malaysia tự hào là một trong những ngành du lịch trong việc chăm sóc sức khỏe là hỗ trợ của chính phủ. Vì vậy, khách hàng được đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn luật pháp và an toàn trong ngành công nghiệp. Các bệnh viện tư nhân, chúng tôi đã giành được 3 trong số 9 giải thưởng tại Du lịch Quốc tế Chăm sóc sức khỏe 2014 “. Daily Mail cho biết, quảng cáo được minh họa bằng hình ảnh của phụ nữ trong vòng một.


Các poster đang đối mặt với sự phản đối từ công chúng. Một số phàn nàn rằng quảng cáo này đã được xem thường phẫu thuật nâng ngực, nhưng đối xử với nó như là một thủ tục đơn giản, nhẹ nhàng, không có rủi ro, có thể được kết hợp với một kỳ nghỉ.


Hiệp hội Tiêu chuẩn Quảng cáo đã quyết định cấm phổ biến của áp phích này, bởi vì nó gây ra sự nhầm lẫn về sự đơn giản của phẫu thuật nâng ngực.





Malaysia có rất nhiều bãi biển đẹp để hút khách du lịch.
Malaysia có nhiều bãi biển đẹp để thu hút khách du lịch.

Trong những năm gần đây, Lebanon đã nổi lên như là điểm đến cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó khách du lịch đổ về vẻ đẹp này.


Các nhu cầu về dịch vụ nha khoa không ngừng tăng lên ở một số nước như Hungary, Thái Lan, Mexico bởi rẻ hơn Mỹ và châu Âu, và các cơ quan du lịch và tranh thủ dịch vụ quảng cáo có liên quan đến thu hút khách du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét