Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Phong tục bảo tồn di tích của kinh dị trong nước



Lampa, Peru: Một nhà quý tộc địa có tiếng trong làng đã truy ra những ngôi mộ thuộc dòng dõi của mình và kiến nghị nhà thờ địa phương cho phép dùng những bộ xương này để trang trí cho ngôi mộ của ông vào giữa thế kỷ 20.
Lampa, Peru: Một nhà quý tộc vị trí nổi bật trong làng có quyền truy cập vào các ngôi mộ của dòng họ và đề nghị nhà thờ địa phương để cho phép các xương để trang trí ngôi mộ của ông ở giữa thế kỷ 20 [1.999.008]



Waldsassen, Đức: Vào thế kỷ 17 – 18, ở một số vùng của Áo, Đức và Thụy Sỹ có phong tục gắn đồ trang sức cho tử thi. Bộ xương này được tìm thấy ở một hầm mộ tại Waldsassen, được cho rằng đây là hài cốt của một vị thánh tử vì đạo. Sau khi chết, ông được đưa về Đức, phủ đầy trang sức rồi đặt lên bàn thờ làm biểu tượng của đức tin.
Waldsassen, Đức: 17-18 thế kỷ, trong một số bộ phận của Áo, Đức và Thụy Sĩ có đồ trang sức tùy chỉnh gắn liền với xác chết. Bộ xương đã được tìm thấy trong một ngôi mộ ở Waldsassen, cho rằng đây là những gì còn lại của một vị thánh tử đạo. Sau khi ông qua đời, ông được gửi trở lại Đức, phủ với trang sức và được đặt trên bàn thờ như một biểu tượng của đức tin.



Rome, Italy: Cho tới thế kỷ 19, việc chôn cất ở Rome chủ yếu được tiến hành ở các nghĩa địa của nhà thờ. Khi hết chỗ, người ta di dời các ngôi mộ cũ và giữ lại hài cốt. Trong hình là tu viện Santa Maria della Concezione ở Rome, với những bức tường đặt đầy hài cốt của tu sĩ.
Rome, Italy: Cho đến thế kỷ 19, việc chôn cất ở Rome chủ yếu được tiến hành tại nghĩa trang nhà thờ. Khi đầy, nó di dời các ngôi mộ cổ và xương được giữ lại. Trong hình Santa Maria della Concezione tu viện ở Rome, với những bức tường toàn bộ phần còn lại của các nhà sư.

Empire chết dưới thành phố





Hang Opdas, Philippines: Hang nằm ở đảo Luzon, chứa hàng ngàn bộ hài cốt. Hang được phát hiện khi một người địa phương nói rằng ông nghe thấy rất nhiều tiếng nói kỳ bí. Ông bắt đầu đào và phát hiện ra hang đầy hài cốt ngay dưới đất nhà mình.
Hàng Opdas, Philippines: Cave nằm trên đảo Luzon, chứa hàng ngàn bộ xương. Hang động được phát hiện khi một người đàn ông địa phương cho biết ông nghe thấy một giọng nói bí ẩn rất nhiều. Ông bắt đầu đào bới và phát hiện ra hang động đầy xương dưới đất nhà mình.



Brno, CH Séc: Các xác ướp được tìm thấy dưới tu viện Capuchin ở Brno bắt đầu từ thế kỷ 17. Tu viện khi đó chỉ có một cỗ quan tài với phần đáy bị hỏng. Xác chết được mang đến một phòng khô ráo và người ta giữ quan tài lại để dùng lần sau.
Brno, Cộng hòa Séc: Các xác ướp được tìm thấy trong các tu viện Capuchin ở Brno đầu của tu viện thế kỷ 17 trong khi chỉ có một chiếc quan tài có đáy bị hỏng. Các xác chết được đưa đến một căn phòng khô và họ giữ quan tài để sử dụng thời gian tiếp theo.



Parlemo, Sicily: Một trong những khu xác ướp lớn nhất thế giới được tìm thấy trong hầm mộ tu viện Palermo, nơi hàng ngàn xác chết ở mọi tầng lớp xã hội được lưu giữ. Trong những xác ướp này có cả trẻ em và các cô gái đồng trinh.
Parlemo, Sicily: Một trong những khu vực xác ướp lớn nhất được tìm thấy trong hầm mộ tu viện ở Palermo, nơi hàng ngàn xác chết trong tất cả các tầng lớp xã hội được giữ. Trong xác ướp được cho cả trẻ em và thiếu nữ đồng trinh.



Mount Abuna Yosef, Ethiopia: Hang núi phía sau nhà thờ Yemrehanna Kristos là một trong những cánh đồng xương người lớn nhất thế giới. Trong nhiều thế kỷ, nhiều người chọn nơi đây để kết thúc cuộc đời vì tin rằng hài cốt của một nhà vua được đặt ở đây. Trong lòng hang chồng chất rất nhiều bộ xương người.
Mount Abuna Yosef, Ethiopia: núi Hằng phía sau nhà thờ Yemrehanna Kristos là một trong những lĩnh vực xương lớn nhất thế giới. Trong nhiều thế kỷ, nhiều người chọn nơi này để kết thúc cuộc sống của mình bởi vì chúng tôi tin rằng phần còn lại của một vị vua được đặt ở đây. Bên trong xương nhiều đống hang động.



Burgio, Sicily: Xác ướp ngồi trong quan tài là hình ảnh quen thuộc ở tu viện Capuchin, Burgio. Đây là phong tục phổ biến ở Sicily trong thế kỷ 19, người ta thường ướp xác người thân và đặt trong các nhà thờ địa phương để bày tỏ tình yêu và lòng kính trọng. Mỗi năm, các thành viên trong gia đình lại ghé thăm vào Ngày của các linh hồn.
Burgio, Sicily: quan tài xác ướp ngồi trong hình ảnh quen thuộc của các tu viện Capuchin, Burgio. Đây là một truyền thống phổ biến ở Sicily vào thế kỷ 19, người ta thường ướp xác và đặt cơ thể trong nhà thờ địa phương để thể hiện tình yêu và sự tôn trọng. Mỗi năm, các thành viên của gia đình đến thăm vào ngày của linh hồn.



La Paz, Bolivia: Người dân ở đây thường giữ các hộp sọ trong nhà. Hằng năm vào ngày 8/11, họ mang đầu lâu đến nhà nguyện La Paz để tham gia một buổi lễ lớn có tên gọi Fiesta de las Ñatitas.
La Paz, Bolivia: Người dân ở đây thường xuyên tổ chức các hộp sọ trong nhà. Hàng năm vào ngày 8/11, họ đã mang hộp sọ đến nhà nguyện của La Paz để tham gia một buổi lễ gọi là Fiesta de las Natitas.



Hallstatt, Áo: Ở một nhà thờ nhỏ tại vùng núi Alps này có 600 chiếc đầu lâu còn được lưu giữ. Tên và ngày qua đời được viết trên trán, vẽ kèm thêm hình hoa văn hoặc thánh giá, do những người chuyên làm nghề đào mộ của địa phương viết.
Hallstatt, Áo: Trong một nhà thờ nhỏ ở dãy núi Alps đã 600 hộp sọ được lưu trữ. Tên và ngày chết ghi trên trán mình, vẽ lại với nhau mô hình nhiều hơn hoặc chéo hình, bởi nghề người chuyên đào mộ của bài viết địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét