Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Ăn sáng truyền thống độc đáo của đất nước




1. Bữa sáng truyền thống kiểu Anh: Bất cứ người Anh chính gốc nào khi được hỏi cũng sẽ cho biết bữa sáng truyền thống nằm ở đầu danh sách những điều họ nhớ khi xa quê. Phần lớn trong đó là các món rán như trứng ốp, khoai tây rán, nấm rán, ngoài ra còn có đậu hầm, bánh mì phết bơ, một ít thịt hun khói, xúc xích và tất nhiên là không thể thiếu trà.
1. Bữa sáng kiểu Anh truyền thống: Tiếng Anh Bất cứ ai ban đầu khi được hỏi sẽ nói rằng bữa sáng truyền thống ở trên cùng của danh sách của họ về những điều cần nhớ khi xa nhà. Hầu hết trong số họ đang chiên trứng ốp, khoai tây chiên, nấm chiên, ngoài nướng đậu, bánh mì và bơ, một chút thịt xông khói, xúc xích và tất nhiên không thể thiếu trà.



2. Món đậu nành lên men Natto ở Nhật Bản: Nhiều người thấy Natto, món đậu nành lên men, khá khó ăn, ngay cả chính người Nhật. Tuy nhiên, món ăn này thường được ăn cùng cơm và được coi là món không thể thiếu trên bàn ăn sáng của người dân xứ hoa anh đào. Nếu không chịu nổi món này, bạn có thể thử một kiểu bữa sáng truyền thống khác bao gồm súp miso, cá hun khói hoặc nướng và dưa muối.
2. lên men đậu nành Natto thực phẩm ở Nhật Bản: Nhiều người tìm Natto, đậu nành lên men, khá khó để ăn, thậm chí người Nhật. Tuy nhiên, món ăn này thường được dùng với cơm và được coi là một item không thể thiếu trên bàn ăn sáng của người dân xứ sở hoa anh đào. Nếu bạn không thể đứng công cụ này, bạn có thể thử một bữa ăn sáng theo kiểu truyền thống bao gồm súp miso, cá và dưa chua nướng hoặc hun khói.

Pho Việt Nam lên đến đỉnh của các món ăn một lần trong đời





3. Cháo của người Trung Quốc: Cháo là món ăn đơn giản khá phổ biến ở các quốc gia châu Á. Dù mỗi quốc gia có cách nấu khác nhau nhưng về cơ bản, gạo được nấu cùng nhiều nước cho tới khi chín nhừ. Cháo có thể được ăn kèm nhiều loại rau, thịt, hải sản hay hạt. Ở Trung Quốc, cháo thường được ăn kèm quẩy vào bữa sáng.
3. cháo Trung Quốc: Cháo là món ăn khá đơn giản phổ biến ở các nước châu Á. Mỗi nước có các phương pháp nấu ăn khác nhau, nhưng về cơ bản, gạo được nấu với nước cho đến khi chín. Cháo có thể được ăn kèm với rau, thịt, hải sản và các loại hạt. Ở Trung Quốc, món canh này thường ăn vào bữa sáng Quay.



4. Kaymak, Sucuk và trà ở Thổ Nhĩ Kỳ: Nếu bạn là người muốn thưởng thức mỗi thứ một chút vào buổi sáng, bạn sẽ thích bữa sáng truyền thống của người Thổ Nhĩ Kỳ. Tất cả các món ăn ngon lành được bày ra bàn, với bánh mì bơ, phô mai, ô liu, trứng, khoai tây, dưa chuột, mứt, mật ong và Kaymak, một loại đồ uống truyền thống làm từ sữa trâu. Và đừng quên món xúc xích cay của Thổ Nhĩ Kỳ, Sucuk, kèm một tách trà.
4. Kaymak, Sucuk và trà ở Thổ Nhĩ Kỳ: Nếu bạn là người muốn tận hưởng một chút của tất cả mọi thứ vào buổi sáng, bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn sáng truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ. Tất cả các món ăn ngon là bảng đặt ra với bánh mì phết bơ, pho mát, ô liu, trứng, khoai tây, dưa chuột, mứt, mật ong và Kaymak, một thức uống truyền thống được làm từ sữa trâu. Và đừng quên những xúc xích cay, Thổ Nhĩ Kỳ, Sucuk, cùng với một tách trà.



5. Bữa sáng truyền thống kiểu Brazil: Các món trong bữa sáng phụ thuộc vào địa điểm bạn thưởng thức tại Brazil. Bạn thường sẽ được mời một cốc cà phê, thịt nguội, hoa quả tươi, món couscous (được nấu từ bột và thịt), bánh mì bơ và bánh mì nướng. Đặc biệt, một loại phô mai tên Requeijão hay được sử dụng cho hầu như mọi món, từ bánh mì đến bánh kếp...
5. truyền thống Brazil Bữa sáng: trong các món ăn sáng phụ thuộc vào nơi bạn thưởng thức ở Brazil. Bạn sẽ thường xuyên được mời một ly cà phê, thịt nguội, trái cây tươi, các món couscous (bột nấu chín và thịt), bơ bánh mì và bánh mì nướng. Đặc biệt, một loại pho mát Requeijao tên gọi chung cho hầu hết các món ăn, từ bánh mì để bánh …



6. Bánh sừng bò mới ra lò và cà phê ở Pháp: Bữa sáng của người Pháp khá đơn giản nhưng không kém phần ngon lành. Cắn một miếng bánh sừng bò giòn tan nhưng mềm mại và nhấp một ngụm cà phê nóng đủ làm buổi sáng của bạn trở nên tuyệt vời.
6. bánh sừng bò tươi nướng và cà phê ở Pháp: Pháp bữa ăn sáng là khá đơn giản, nhưng không kém phần ngon miệng. Một vết cắn của bánh sừng bò giòn nhưng cà phê ngọt và nhấm nháp đủ nóng để làm cho buổi sáng của bạn trở nên tuyệt vời.



7. Một cốc Espresso ở Ý: Thường thì người Ý không ăn nhiều vào buổi sáng mà chỉ uống một cốc cà phê và ăn vài chiếc bánh quy ngọt, đôi khi là bánh kếp ngọt.
7. Một tách cà phê tại Ý: Các Ý thường không ăn quá nhiều vào buổi sáng chỉ uống một vài ly cà phê và ăn một chiếc bánh ngọt, bánh ngọt đôi.



8. Món trứng ở Mexico: Ngoài những nguyên liệu truyền thống như bánh ngô, đậu, cơm, phô mai tươi, khoai tây, hành và rau ngò, bữa sáng của người Mexico có thêm trứng rán. Thường đĩa đồ ăn sáng sẽ có hai quả trứng. Một quả được rưới sốt màu đỏ và một quả được rưới sốt màu xanh chia làm hai phần riêng biệt trên đĩa.
8. Trứng ở Mexico : Ngoài các vật liệu truyền thống như bánh ngô, đậu, gạo, pho mát tươi, khoai tây, hành tây và rau mùi, ăn sáng Mexico trứng chiên hơn. Thường thì đĩa ăn sáng sẽ được hai quả trứng. Một kết quả là nước sốt màu đỏ và một quả nước sốt màu xanh lá cây được chia thành hai phần riêng biệt trên đĩa.



9. Ackee và Saltfish ở Jamaica: Ackee và Saltfish là những món ăn sáng bạn nên thử khi tới Jamaica. Hạt Ackee (trông như trứng bác lúc nấu xong) bị cấm tại một số quốc gia do nó có khả năng làm giảm lượng đường trong máu và dẫn tới tử vong nếu không chế biến đúng cách. Món Saltfish là cá muối kho mặn cùng gia vị. Hai món trên được dọn ra cùng cà chua, hành, hạt tiêu, bánh mì, chuối xanh rán và mã đề rán.
9. ackee và Saltfish ở Jamaica: ackee và Saltfish là món ăn sáng khi bạn cố gắng để Jamaica. County ackee (trông giống như trứng khi nấu chín) bị cấm ở một số nước do khả năng của mình để giảm lượng đường trong máu và dẫn đến tử vong nếu không được xử lý đúng cách. Saltfish được món cá ướp muối và gia vị kho mặn. Hai món ăn được phục vụ trên cà chua, hành tây, ớt, bánh mì, chuối xanh chiên và chuối chiên.

Quyền Hà Nội trước khi bạn có chế độ ăn uống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét