Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Đền thờ bởi hàng ngàn tấn cam, chanh




Người Tây Ban Nha có lễ hội ném cà chua La Tomatina, ở La Raima, Valencia có lễ hội nho, còn lễ hội cam chanh Fête du Citron ở thị trấn Menton, Pháp kéo dài nhất, từ 14/2 – 4/3.
Lễ hội Tây Ban Nha La Tomatina ném cà chua. Tại La Raima, lễ hội nho Valencia, lễ hội cũng Fête du Citron cây có múi ở thị trấn Menton, Pháp dài nhất, từ 14/2 – 4/3, Telegraph nói.



Trong lễ hội tại thị trấn ven biển nằm giữa Paris và Rome này, tất cả các trang trí được làm hoàn toàn bằng 145 tấn chanh và cam. Truyền thống lễ hội được duy trì trong suốt 80 năm. Mỗi năm lễ hội lại có một chủ đề khác nhau. Năm ngoái, lễ hội có chủ đề dựa theo cuốn tiểu thuyết 20.000 Leagues under the Sea của tác giả Jules Verne và một số nhân vật hoạt hình Disney.
Trong các lễ hội ở các thị trấn ven biển nằm giữa Paris và Rome, tất cả các đồ trang trí được làm hoàn toàn 145 tấn chanh và cam. Lễ hội truyền thống được duy trì trong suốt 80 năm qua. Mỗi năm lễ hội có một chủ đề khác nhau. Năm ngoái, các chủ đề lễ hội được dựa trên cuốn tiểu thuyết 20,000 Leagues dưới biển tác giả Jules Verne và một số nhân vật hoạt hình Disney.



Mô phỏng một ngôi đền Bắc Kinh bằng chanh. Văn phòng du lịch Menton cho biết, họ phải mất hơn 20.000 giờ làm việc mới tạo được quần thể này. Họ sử dụng 1 tấn chất dẻo để gắn trái cây, với 25kg cam quýt cho mỗi m2.
Mô phỏng của một ngôi đền ở Bắc Kinh với chanh. Menton Văn phòng du lịch cho biết sẽ phải mất hơn 20.000 giờ làm việc để tạo ra quần thể mới. Họ đã sử dụng 1 tấn nhựa gắn liền với trái cây, cam quýt với 25 kg mỗi m2.



Mô hình Thiên Long cao 12m được làm bằng chanh và cam.
Dragon Models 12 m cao làm bằng chanh và cam.

Các lễ hội hoành tráng nhất lễ hội Earth





Những mặt nạ kiểu Trung Quốc cũng là điểm nhấn trong lễ hội.
Mặt nạ kiểu Trung Quốc cũng là một điểm nhấn của lễ hội.



Một chú Panda tròn ủng.
Một lưu ý Panda hỗ trợ quanh.



Bức tượng geisha khổng lồ.
geisha bức tượng khổng lồ.



Nhập mô tả cho ảnhaa

vào sáng chủ nhật trong các lễ hội, diễu hành được gọi là Corso d’or des trái cây diễn ra thông qua các đường phố của thị trấn, thu hút người tham gia 25.000-30.000, với dân số của thị trấn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét