Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Ngập tràn màu sắc mùa xuân hoa trên cao nguyên


cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) trong ngày đầu tiên của năm mới 2015 dòng xe, dòng nượp nườm đổ về tham quan khu du lịch. Khách Mộc Châu không chỉ vì Mộc Châu đã được Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định về việc lập kế hoạch phát triển của các khu du lịch quốc gia Mộc Châu họ vẫn cảm thấy không khí, cảnh quan thiên nhiên và những người dân thường và hiếu khách. tranh ngày Tết Mộc Châu

Không biết bản chất vô tình hay cố ý, nhưng khi mùa đông đến với cao nguyên, súp lơ hoa, hoa trạng nguyên, hoa anh đào, hoa mận nở rực rỡ đua một lần nữa như xua tan đi cái lạnh.


Từ trên trời Mộc Châu hoa trắng nở …


Khi thời tiết trong mùa xuân cũng là thời điểm các chi nhánh mận, cành mơ đua bung hoa trắng. Ngay đến Mộc Châu vào những ngày nắng du khách đánh giá cao tất cả các vẻ đẹp của hoa mận phủ tán dưới bầu trời xanh tươi sáng.


Các thung lũng dài đến mức cỏ dại, lây lan xung quanh trong suốt sương mù mùa đông bừng sáng một sức sống con đường, nhợt nhạt. Mận rừng rộng lớn, trắng từ chân núi lên đến đỉnh, sau đó chạy qua thung lũng rộng lớn, không khí trắng vào bạc sương.


Mận rải rác trên khắp cao nguyên và hầu hết các thị trấn trong con đường từ cổng dẫn đến Lóng Sập giáp biên giới Lào. Tại đây, du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn những ngọn đồi trồng hoa đủ màu trắng pha xanh non mận. Đẹp hoa mận không chỉ mong manh, tinh khiết mà còn bởi những bông hoa nở bung ra ồ ạt. Cây mận như đua khoe bìa cotton cây khẳng khiu màu trắng, trông xa như những chiếc khăn choàng lông thú tuyệt đẹp.


Mặc dù nó là khá lạnh nhưng Nguyễn Thu Hiền (Cầu Giấy) vẫn thao một hình mỏng áo dài màu đỏ dưới tán mận trắng. Hiền cho biết: “Thật tuyệt vời khi đi bộ dưới tán của ánh nắng mặt trời nhẹ nhàng mận, arcade cảm thấy những làn gió lạnh mặc và trộn lẫn trong quá khứ, làng lấy cánh tay khum chập chờn bay mong manh. Sau đó sẽ có một cảm giác bình tĩnh vuốt ve nhẹ nhàng bên trong. Vì vậy, mỗi năm tôi lên Mộc Châu mùa này để xem hoa mận. “


Rừng quyến rũ mận, làm cho nó thậm chí còn đam mê hơn niềm đam mê thấp thoáng khi các ngôi nhà, các hoạt động và sinh hoạt của người Hmong trong trang phục đầy màu sắc vui nhộn.



Hiện tại Mộc Châu này, hoa súp lơ không còn là tâm điểm thu hút khách du lịch, nhưng các vườn reo cải thiện vào cuối của đồng bào dân tộc vẫn làm say đắm nhiều người. Dọc theo quốc lộ 6 từ Mai Châu đến Mộc Châu được điền đường phố của hoa trắng mà du khách cảm thấy chưa cải thiện. Những tia nắng vàng dịu bắt đầu lây lan mật ong trên các lĩnh vực rộng lớn của hoa, sương mai ánh sáng lấp lánh.


Trên khắp các vùng đồng bằng, đồi núi bao phủ ở Mộc Châu có hoa màu trắng tinh khôi của sự giàu có, nhưng mọi người vẫn thầm phượt rằng khu vực Áng rừng thông là nơi đẹp nhất. Hàng chục ha hoang sơ cải thiện mắt bìa trắng, bắp non trộn màu sắc xanh, đỏ add chấm ấm áp của hoa Trạng nguyên và nâu sâu của trái đất để tạo ra một cảnh mà tất cả mọi người cùng một lúc chiêm ngưỡng khó quên.


Giữa cảnh giấc mơ của mình, trẻ em hình bóng sẽ đi chơi với màu ô làm cho cảnh sống. Bên cạnh các màu đỏ, nhóm áo vàng từ đồng bằng đến phượt cũng bận rộn tạo dáng chụp ảnh. Bước vào một con đường ngập nước hoang sơ màu trắng, tâm hồn nhẹ nhàng bạn sẽ, tăng vọt theo mùi hương hoa nồng nàn. Các hustle’ll hàng ngày cuốn theo cơn gió, chỉ cần những giây phút thư giãn, bình yên.


… một trái tim trồng chè


Trong Mộc Châu không chỉ có súp lơ, bông hoa mận trắng, dã quỳ vàng mà còn những đồi chè xanh, duyên dáng cong với độ cao khác nhau được sẽ biết hình ảnh đẹp như thế nào làm cho thương hiệu khác nhau của Mộc Châu.



Chúng tôi dừng lại trên đồi trà nấm mốc trên đường ở Ôn Châu, một thị trấn nông nghiệp khoảng 15 km. Cả một không gian xanh rộng lớn, thơm mở ra trước mắt mình. Con đường mòn nhỏ dẫn từ lối vào, mở rộng như không có điểm dừng. Hill Hill serial, màu xanh lá cây màu xanh nối tiếp, đồi bậc thang của đồi chè và trà trái tim của vạt và hoa cúc trắng và cỏ xanh đong đưa trong gió. Không vô ích mà nhiều cặp vợ chồng đã đến đây để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của album ảnh cưới của bạn.


Tea Hill nấm mốc là một trong những điểm hấp dẫn của ngành nông nghiệp trên cao nguyên, nơi có diện tích chè lớn nhất gần như ở Mộc Châu. Trồng chè thu hoạch hàng năm một lượng lớn trà, năng suất cao và thương hiệu chè Mộc Châu ngày càng xa hơn cho tất cả các bộ phận của đất nước.


Với người biết uống trà với trà ngon là một niềm vui đầu mỗi thanh lịch. Nhưng nếu mọi người biết đến trà như du lịch, họ được hạnh phúc hơn để có được các đồn điền trồng chè Mộc Châu hái chè, làm chè và thưởng thức các lĩnh vực thơm giữa …


Đứng trên đồi chè xanh, du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy sương mù trôi đi. Con đường chạy xung quanh những ngọn đồi và trà được thể hiện trong hàng song song như những thửa ruộng bậc thang đang tắm. Hàng trăm công nhân say sưa thu thập các lá trà xanh tươi. Núi, đồi, mây, sương mù vốn thơ mộng thậm chí sống động hơn bằng cách thêm các điểm số của những người hái chè mang trang phục dân tộc Mường, Thái …


Thời gian thích hợp để xem các trà ở đây là sáng sớm bình minh hay hoàng hôn hoàng hôn, đây sẽ là lần thứ hai tốt nhất cho bạn để giải phóng đôi mắt của bạn đi, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nơi yên bình này. Sáng sớm, một đồn điền trà được kết thúc tốt đẹp một làn sương mù dày, đường đi bộ bao phủ trên các trà giường. Nhưng tại thời điểm hoàng hôn, một không gian mở, thoáng mát và thoải mái làm mọi người cảm thấy vô cùng thoải mái.


Mộc Châu là rất nhiều cảnh quan khác nhau làm cho du khách cảm thấy như Super khai thác dải kết nối bib sự thờ ơ của trời và đất, và màu đỏ của cây trạng nguyên, khá ít vòng tay hoa chi hoặc nâu sâu của đất làm cho các du khách nhiều hơn nữa trôi giàu cảm xúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét