Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

4 Các tu viện nổi tiếng nhất Việt Nam




Nhập mô tả cho ảnh
Trúc Lâm Tây Thiên , Vĩnh Phúc của dòng thiền Trúc Lâm Yên Tử nằm ở Đại Đình, huyện Tam Đảo, khoảng 85 km đi từ Hà Nội về phía tây. & Nbsp;



ảnh phatgiao

Truyền thuyết kể rằng, vào khoảng thế kỷ thứ 3, một nhà sư tên là Khương Tăng Hội dừng lại ở đây, xây dựng đền thờ các vị thừa sai, vì vậy đây là cái nôi của Phật giáo ở Việt Nam. Image: phatgiao.





GIAC NGO

Tu viện được khởi công xây dựng từ ngày 2004/04/04, hoàn tất vào ngày 25/11/2005 với kinh phí 30 tỷ đồng. Tu viện này được xây dựng với chi phí thấp nhất nhanh nhất. Lý do cho tất cả điều này là nhờ sự đóng góp của nhân dân, nghệ nhân và các làng nghề. Thiết kế, phân biệt giới tính tu viện, kiến ​​trúc đền thờ với đương đại Việt Nam Tam Quan cửa, mô hình, điêu khắc chi tiết và sắc sảo tinh tế. Ảnh: Giacngo.





Nhập mô tả cho ảnh

Truc Lam Phương Nam nằm trong lịch sử Palace Vòng Road, Cần Thơ. Tu viện được xây dựng vào ngày 2013/07/16, tổng diện tích 38 016 m2, khoảng 145 tỷ ngân sách. Với diện tích như vậy, đây là tu viện lớn nhất miền Nam. Image: commons.





Nhập mô tả cho ảnh
Tám ngói điện theo phong cách Chen. Để sức mạnh của phong cách gạch triều bốn mái Ly. Không gian sàn nhà, gạch mái gác chuông mười hai … Ảnh: Commons.



Nhập mô tả cho ảnh

Ngoài đồng Phật Thích Ca, toàn bộ hệ thống thờ tự ở đây là gỗ thủy tùng.


khuôn viên tu viện được trang trí ngôi nhà rất dài Quan bao gồm số dư công suất, điện Di Lặc (Thủy Tạ), chùa Một Cột, giảng đường, phòng chờ khách sạn, thư viện, y dược Nam … Ảnh: Commons.





dulichdalat

tu viện Đà Lạt là một kiến ​​trúc độc đáo bên hồ Tuyền Lâm. Khu vực chính của 192 m2 có điện. Giữa đền thờ Phật Thích Ca Mâu Ni khoảng 2 m cao, tay phải cầm hoa sen. Bên phải là Văn Thù cưỡi sư tử. Bên trái là Bồ Tát Phổ Hiền 6 ngà voi trắng. Phía bên phải của điện thoại là tiếng chuông gác chuông với nhiều hoa trái nặng khoảng 1,1 tấn. Image: dulichdalat.





baomoi

Tu viện thu hút du khách đến với uy nghiêm của ngôi chùa nổi tiếng, không gian mở và luống hoa khoe sắc rực rỡ.





vietnamdicoveries

Cũng ghé thăm chùa, nếu bạn thích, du khách có thể đăng ký một tour du lịch khám phá vẻ đẹp của hồ, các cù lao mênh mông nước đầy đủ thông tin và khám phá Đà Lạt từ trên đèo cao kết nối hệ thống cáp Robin tu viện. Ảnh: vietnamdicoveries.


Trong cuộc hành hương đầu mùa xuân đến thứ 5 trên ngôi đền cổ 200 năm ở Sài Gòn





Nhập mô tả cho ảnh

Trúc Lâm Yên Tử còn gọi là thôn Wat Lan Tử Long Dong Nam Mau, xã Yên Thường, thành phố Uông, Quảng Ninh. Đây là ngôi đền của vua Trần Nhân Tông để chỉnh trang, xây dựng vào năm 1293. Truyền thuyết kể lại ngày hôm đó, ba vị sư tổ Trúc Lâm Trần Nhân Tông, Pháp Loa và Huyền Quang thường thuyết pháp. Ảnh: Panoramio.





Nhập mô tả cho ảnh

ngôi đền nằm trên một ngọn đồi với hình dạng của một con sư tử phủ phục vùng. Di tích cổ Hiện làn chùa vẫn lưu độ dài đầu ra, chiều rộng, hai bên có nhiều tu sĩ ngôi mộ tháp. Ảnh: wikimedia.





Nhập mô tả cho ảnh

Việc xây dựng các đền thờ bao gồm điện, nhóm nhà thờ, không gian sàn, gác chuông, sự gia tăng, cách La Hán … Đặc biệt, chùa có một bức tượng đồng của Thích Ca Mâu Ni bức tượng nặng 4 tấn và Bồ Đào Nha Để đạt gỗ Ma nặng khoảng 3,2 tấn thiết kế hương vị. Ngoài ra, nó đã từng là trung tâm của hình cầu Guinness Việt Nam được xác định là bóng lớn nhất của Việt Nam. Ảnh: Panoramio.


10 điểm truy cập nhiều nhất tinh thần VN

1 nhận xét: