Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Amsterdam xe quá tải




Nhập mô tả cho ảnh
& nbsp; Chỉ cần để đi làm và giờ cao điểm, các thành phố Amsterdam ngập xe đạp.

Mỗi ngày, có khoảng 57% dân số sử dụng xe đạp Amsterdam, 43% trong số họ sử dụng để đi làm. Địa hình thành phố là vùng đất bằng phẳng, lập kế hoạch là tương đối dày đặc, có đường xe đạp, nên tham gia vào giao thông xe đạp là rất thuận tiện.


Nhưng đi xe chỉ là nhỏ, phức tạp mới garage. Đường phố chật hẹp, nếu chiếc xe này lên một chỗ ngồi, một độ nghiêng và làm tổ ở đó là không có rối hơn. Chỉ trong năm 2013, thành phố đã làm sạch 73.000 xe đạp đến chỗ sai. Một chi phí xe đạp khoảng 50-70 euro, nhưng các chủ sở hữu muốn lấy xe ra chỉ trả tiền phạt là 10-12 euro, mà thị trường xe đạp cũ vô cùng phát triển, vì vậy mặc dù chính phủ có thể làm tăng giá của chiếc xe lên tốt là không thể giải quyết vấn đề.


Để giải quyết đau đầu này, Amsterdam đã suy nghĩ về việc không tận dụng lợi thế của các nước và đáy hồ để nhường chỗ cho xe đạp.


Gần đây, lãnh đạo thành phố đã tuyên bố xây dựng với 7.000 chỗ đậu xe đạp ở các sông khu vực vịnh IJ – một trong những nút giao thông quan trọng của Amsterdam. Nếu xây dựng bãi đậu xe dưới lòng sông, chỉ để mở một đường hầm được thông xe thẳng đến nhà ga xe lửa. Amsterdam được dự kiến ​​từ nay đến năm 2030 để khai thác diện tích 21.500 xe đạp khu vực đậu xe xung quanh các nhà ga xe lửa, và việc xây dựng hai khu vực đậu xe trên mặt nước, mỗi khu có công suất 2.000 xe. Với toàn bộ diện tích ở trên, cộng với bãi đậu xe 2.500 xe đạp tại nhà ga xe lửa, trong đó có, nơi đây sẽ trở thành công viên xe đạp lớn nhất hành tinh này.





Nhập mô tả cho ảnh
Xem khu vực được xây dựng bãi đậu xe ngầm và trên các hồ chứa nước

Rome sẽ có khu đèn đỏ của Amsterdam?

1 nhận xét: