Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Các quán cà phê cho vật nuôi được kêu gọi tẩy chay




Quán cà phê Cú Annie ở London, Anh dựa trên ý tưởng của quán cà phê tương tự ở Tokyo sẽ mở cửa từ 19 – 25/3 tới, thu hút gần 25.000 người yêu chim với giá vào cửa 20 bảng Anh. Giờ mở cửa là từ 8h tối đến 2h sáng để tôn trọng giờ sinh hoạt của loài cú. Tuy nhiên, hơn 2.000 yêu động vật đã ký trên trang web change.org để phản đối. Các nhà bảo vệ quyền của động vật thuộc hiệp hội PETA chia sẻ với Daily Mail: “Thật khó có thể tưởng tượng còn điều gì đáng sợ hơn việc bị vây quanh bởi đám người say xỉn tại quán bar đối với loài cú với thính giác và thị giác cực nhạy”.
Annie Owl Cafe ở London, nước Anh trên ý tưởng về một quán cà phê tương tự ở Tokyo sẽ mở 19-25 / 3, thu hút gần 25.000 người yêu chim với giá £ 20 trên cửa. Giờ mở cửa từ 20h đến 02:00 để tôn trọng thời gian cuộc sống của con cú. Tuy nhiên, hơn 2.000 người yêu động vật ký trên trang web phản đối change.org. Việc bảo vệ quyền động vật PETA hiệp hội chia sẻ với Daily Mail : “Thật khó có thể tưởng tượng điều gì đáng sợ hơn vẫn đang được bao quanh bởi đám người say rượu ở quán bar với cú thính giác và thị giác cực kỳ nhạy cảm”.



Các quán cà phê mèo trở thành trào lưu khá hot ở châu Á. Riêng ở Tokyo đã có đến 100 quán cà phê với những chú mèo tự do lượn lờ xung quanh khách. Đây là nhu cầu của những người yêu thú cưng mà không có điều kiện để nuôi. Các khu ăn uống và quán bar giờ đây còn để du khách có cơ hội tiếp cận với các loài động vật như chó, dê, thỏ, thậm chí cả chim cánh cụt và rắn. Tuy nhiên, Mimi Bekhechi, chủ tịch hiệp hội bảo vệ động vật PETA của Anh cho rằng người yêu động vật nên tránh những loại hình cà phê này, vì các con vật có thể bị ngược đãi.
Các quán cà phê mèo đã trở thành xu hướng khá nóng ở châu Á. Đặc biệt là ở Tokyo (Nhật Bản) có 100 quán cà phê với mèo miễn phí lơ lửng xung quanh khách sạn. Đây là nhu cầu của những người yêu thích vật nuôi không có điều kiện nuôi. Các khu vực ăn uống và quán bar tại là một cơ hội để du khách có thể truy cập đến các loài động vật như chó, dê, thỏ, và thậm chí cả chim cánh cụt và các loài rắn. Tuy nhiên, Mimi Bekhechi, chủ tịch của Hiệp hội bảo vệ động vật PETA Ông nói rằng những người yêu động vật nên tránh loại cà phê này, vì các loài động vật có thể bị lạm dụng.



Các chú chó có ngoại hình, kích cỡ khác nhau quanh quẩn bên khách hàng tại một quán cà phê ở Tokyo.
Những con chó trông, kích cỡ khác nhau xung quanh khách hàng tại một quán cà phê ở Tokyo.



Takako Ishimitsu , chủ quán cà phê mèo Neko tại Vienna, Áo âu yếm ngắm hai mẹ con khách hàng đang chơi với một chú mèo.
Takako Ishimitsu, Neko mèo quán cà phê ở Vienna, Áo và mẹ âu yếm xem khách hàng đang chơi với một con mèo.



Du khách thích thú với quán cà phê mèo ở New York mở cửa từ tháng 4 năm ngoái.
Du khách thưởng thức cafe mèo mở ra ở New York từ tháng Tư năm ngoái.



Một chú thỏ dễ thương tại quán cà phê Ms. Bunny ở Tokyo.
Một chú thỏ dễ thương bà Bunny cafe ở Tokyo.

Cừu bình tĩnh đi bộ trong các quán cà phê

1 nhận xét: