Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Du xuân mang biển khám phá Việt Nam bằng xe máy




Biển Việt thuộc địa phận tỉnh Khánh Hòa.
Biển Việt Nam được đặt tại tỉnh Khánh Hòa.



Đèo Cả - Phú Yên.
Đèo – Phú Yên.

Vào năm ngoái, một người bạn của tôi đột nhiên mùa xuân kế hoạch đi du lịch bằng xe máy chạy đường ven biển từ Bà Rịa – Vũng Tàu, Ga – Phan Thiết, để vượt qua ngoạn mục – Nha Trang, xuống đèo Mimosa – Đà Lạt và đèo Cả – Phú Yên. Nhóm chúng tôi – những người trẻ “single funny” – không sợ để khám phá vẻ đẹp của Việt Nam đi du lịch dọc theo bờ biển. Vì vậy, đi!


Chúng tôi khởi hành từ TP HCM vào lúc 6 giờ chiều ngày 26 Tết, chạy bon bon dưới đường bay mới đi Vũng Tàu, Bình Châu turn hướng dọc theo con đường ven biển đến mũi Ga. Gần 250 km chạy vào buổi sáng để không ai cảm thấy mệt mỏi, làn gió mát to lớn của bạn.


Hạnh phúc là con đường để đi, không phải là điểm đến “, tuyên bố này được áp dụng triệt để trong cuộc hành trình của chúng tôi. Cung cấp đường bờ biển hiệu quả là rất đẹp, địa hình đa dạng, cảnh quan và vẻ đẹp hoang dã phong phú, nơi thôn dã của đi xa hơn hình dung ban đầu.


Ngay cả khi xe hết xăng dọc đường cũng là một cơ hội để chúng ta viết cho các cánh đồng lúa trải dài hình ống kính tiêu đề trên chân núi, xa flamingo trong không khí mỗi gạo sóng nhịp nhàng. Chúng tôi liên tục theo dõi và ca hát, như con đường lãng mạn không mệt mỏi cho phong cảnh.





Bình minh trên biển Cà Ná.
Bình minh trên bãi biển Cà Ná.



Biển đẹp như thơ.
biển đẹp như thơ.

“biển của đất nước của họ thật đẹp!”


Không có vấn đề bao nhiêu lần tôi đã bật thốt ra câu nói này, trong khi xem mặt trời mọc trên biển Cà Ná, thuốc lắc trước khi những con đường uốn lượn đẹp như một bức tranh trong cố gắng chiều, màu sắc mê mải trước biển xanh như một bức tranh thủy mặc các Đại Lãnh Beach, dường như bị choáng ngợp bởi sự hùng vĩ hoang sơ của biển từ đèo Cả, bay lượn trên thiên đường cảm giác khi đứng trên ngọn hải đăng Cape Điện Supply mắt của họ trong một biển tuyệt đẹp dài để tự hào …





Đảo Bình Ba.
Đảo Ba Bình.



Biển Phú Yên nhìn từ hải đăng Mũi Điện.
Biên Phủ Yên nhìn từ ngọn hải đăng Cape Electric.



Sóng nước Quy Nhơn.
sóng của Quy Nhơn.

Chỉ cần không biết bao nhiêu lần tôi đã choáng váng bởi vẻ đẹp của biển, từ không gian quen thuộc như Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang đến Phú Quốc Bình Ba, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Đà Nẵng … Bước thụt ống kính chụp ảnh ngoạn mục ở những nơi đi qua và chiêm ngưỡng những hòn đảo trên không chụp ảnh kiệt tác của nhà báo – nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn, để mọi cơ hội để vượt biển Việt Nam, một khi tôi đã ngạc nhiên trước những gì thiên nhiên ban tặng cho đất hình S. đẹp để chiêm ngưỡng và sững sờ .


Cả bốn chúng tôi thích đi lang thang hành hương giữa đất và trời, hát và xem. Đừng quên cảm giác của một tay đua chinh phục lâu dài thông qua các đèo lộng gió, cây thông và lắng nghe tiếng chim hót, bước đi trong sương mù giữa các nhà khai thác giọng nói du dương, nhàn nhã tự khoan dung ở giữa trời và đất. ..





Nhập mô tả cho ảnh



Nhập mô tả cho ảnh



Suốt cung đường du xuân
Trong đường du xuân “sông núi”, chúng ta thường chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp và thanh bình như thế này.

& nbsp;


Ben – ông phượt chuyến đi của bạn, sau lưng nước ngoài một mình nói rằng anh đã đi rất nhiều nơi, khám phá nhiều danh lam thắng cảnh trong giáo xứ, nhưng chưa thấy nơi nào như Việt Nam, kéo dài không gian từ Bắc vào Nam với địa hình phong phú, bản sắc văn hóa phong phú của từng khu vực và đặc biệt là vị trí rất đẹp, cũng có nhiều điều để học phát hiện ra. Đặc biệt là Việt Nam trên biển kéo dài trong dải hình chữ S của đất như khám phá trình diễn ngoạn mục hơn.


Chỉ cần nhớ bài thơ hoài cổ “Núi sông Hàn ở South King …” nhưng thậm chí nhiều hơn trong tình yêu với nước trẻ Việt. Tôi cũng có viết lời cho chính mình:


… Khi chúng ta được sinh ra


Chúng tôi không bao giờ hứa sẽ yêu nhau trong cuộc sống


Nhưng máu nóng đã được khắc lời hứa bầu trời


đó họ sẽ yêu đất nước của họ …


10 điểm đến du lịch tốt nhất nằm dưới biển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét