Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Địa điểm lý tưởng cho du lịch tham quan Sapa

Sa Pa là một thị trấn vùng cao của tỉnh Lào Cai, Việt Nam, được biết đến như là khu nghỉ mát thuộc Pháp cho đến ngày nay.


1. Ghé thăm Cát Cát


.

The Cat aka làng Mông làng Cát Cát nằm 2 km từ thị trấn Sa Pa là một điểm đến du lịch nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua ở Sa Pa. & Nbsp;





Thác tình yêu
Thác tình yêu.

Ở đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của văn hóa truyền thống của dân tộc Hmong qua tấm thổ cẩm đầy màu sắc và hoa văn độc đáo. Được chế tác đồ trang sức bạc và đồng. Bạn có thể thấy kiến ​​trúc của những ngôi nhà ở Cát Cát Hmong nổi bật nhất là ba lần po mu lợp ván ép. Khuôn khổ của hợp đồng là ba cột. Cột được niêm yết trên các vòng tròn đá hoặc hình vuông. Các bức tường được phủ bằng gỗ, có 3 cửa ra vào. Cổng chính là luôn luôn đóng cửa ở giữa, chỉ mở ra khi một việc lớn như đám cưới, đám tang, ma thờ vào các ngày lễ. Không gian nằm trong nhà thờ để giữ cho không gian, tầng lầu, dự trữ thức ăn, nơi ngủ, bếp và phòng khách.


Các Tết du lịch điểm đến lý tưởng cho những cặp vợ chồng mới cưới


2. núi Hàm Rồng


Mountain

Hàm Rồng nằm ở trung tâm của thị trấn Sapa, bán vé. Qua hàng trăm bậc đá, bạn sẽ nhận được để Hàm Rồng. & Nbsp;





Phong cảnh nhìn từ núi Hàm Rồng.
Cảnh nhìn từ núi Hàm Rồng.

Đây là thế giới của những loài hoa có hoa đầy màu sắc khác nhau. Khi bạn leo lên đỉnh núi Hàm Rồng, bạn có thể nhận được một toàn cảnh Sapa. Trong những ngày đứng trên mùa sương bạn sẽ được đắm mình trong biển ngắm những đám mây Sa Pa.


3. Chinh phục Fansipan


Đứng trên nóc nhà Đông Dương nhìn bốn tám hương vị là niềm mơ ước của nhiều người trẻ. Đây có lẽ là nơi được nhiều người yêu thích của Sapa. Cảm giác đứng trên độ cao 3.143 m hít thở không khí trong lành nhất, nhưng cái lạnh cay đắng để có thịt, bạn bè và phác họa cuộc sống, … chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị không phải ai. & Nbsp;





Du khách nước ngoài chinh phục đỉnh Fansifan.
khách du lịch nước ngoài chinh phục Fansipan.

Nhưng ngày nay, đứng trên đỉnh Fansipan tưởng tượng này không phải là quá xa bạn nữa, con đường để chinh phục Fansipan dễ dàng hơn. Hệ thống cáp đã được khởi công xây dựng và sẽ sớm hoàn thành.


4. Nhà thờ đá cổ đại


Giáo Hội được biết đến với nhiều cái tên của nó giống như Sa Pa nhà thờ đá cổ, nhà thờ Đức Mẹ Mân Côi, nhà thờ đá.





Nhà thờ đá Sapa.
nhà thờ đá Sa Pa.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, nhà thờ được xây dựng từ đá khắc kiến ​​trúc Gothic của người La Mã. Nhà thờ này được yêu thích bởi khách du lịch xung quanh mang đặc điểm của châu Âu. Vẻ đẹp cổ kính của nhà thờ là một nơi không thể bỏ qua ở Sa Pa du lịch chuyên gia bạn.


5. Tả Phìn, Tả Van, Lao Chải làng


Những ngôi làng của người dân tộc thiểu số là một phần không thể thiếu của các tour du lịch của bạn. Bạn có thể chọn ngủ nhà để sống như một người dân bản địa. Các nền văn hóa truyền thống, đặc trưng của bản sắc quốc gia sẽ cung cấp cho các du khách những trải nghiệm thú vị. & Nbsp;





Một ngôi nhà của người dân tộc.
Một ngôi nhà của dân tộc.


Ngoài ra bạn có thể mua đồ trang sức, vật dụng của dệt địa phương. Thử nghiệm dịch vụ duy nhất là thuốc – một tính năng độc đáo trong văn hóa của người Dao Đỏ.


6. Thác Bạc, thác Cát Cát, thác Tình yêu, Styx


Các thác nước nổi tiếng gắn liền với nhiều truyền thuyết, những câu chuyện ly kỳ là người dân địa phương kể lại sẽ là kiến ​​thức hữu ích cho đội khách.





Dòng nước trắng xóa và hùng vĩ.
Dòng nước trắng xóa và hùng vĩ.

Đây là thác nước ngoạn mục, được bao quanh bởi cảnh quan tuyệt đẹp. Các thác nước chảy xuống từ trên cao tạo ra các luồng âm thanh ấn tượng. & Nbsp;


Sa Pa – giảm điểm căng thẳng của thủ Tây phượt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét