Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Bỏ qua để đi du lịch vòng quanh thế giới chụp ảnh đẹp




Mihaela đã đến 37 nước để thực hiện dự án Atlas of Beauty. “Vẻ đẹp vô cùng đa dạng, và tôi đi du lịch khắp thế giới để khám phá điều đó”, cô nói. Cô gái này dành toàn bộ số tiền tiết kiệm để chi cho chuyến đi. Cô hy vọng sẽ gây được quỹ để có thể tiếp tục dự án. “Theo tôi, vẻ đẹp là khi bạn giữ được nguồn gốc và văn hóa của mình, thật tự nhiên, chân thành, và không nhất thiết phải thời trang hay thanh mảnh”.
CNN nói, Mihaela có 37 quốc gia để thực hiện các dự án Atlas of Beauty. “Vẻ đẹp là vô cùng đa dạng và tôi đi du lịch khắp thế giới để khám phá nó,” cô nói. Cô gái này đã dành tất cả tiền tiết kiệm của mình để trả cho chuyến đi. Cô hy vọng sẽ gây được quỹ từ dự án có thể tiếp tục. “Theo tôi, vẻ đẹp là khi bạn giữ cho rễ và văn hóa của họ, tự nhiên, chân thành, và không nhất thiết phải thời trang và mỏng”.



Vẻ đẹp của cô gái ở New York, Mỹ.
Vẻ đẹp của các cô gái ở New York, Hoa Kỳ.



Australia.
Australia.



Yangoon, Myanmar.
Yangon, Myanmar.



Iran.
Iran.



Rio de Janeiro, Brazil.
Rio de Janeiro, Brazil.



Tbilisi, Georgia
Tbilisi, Georgia.



Riga, Latvia
Riga, Latvia.



Sumatra, Indonesia
Sumatra, Indonesia.



Bogota, Colombia
Bogota, Colombia.



Colca Valley, Peru
Colca Valley, Peru.



Ecuador
Ecuador.



Baltic Sea
Biển Baltic.



El Paico, Chile
El Paico, Chile.



Havana, Cuba
Havana, Cuba.



Cô gái người Kichwa trong rừng Amazon.
Girl Kichwa người ở Amazon.



Omo Valley, Ethiopia
Omo Valley, Ethiopia.



Tibet, Trung Quốc
Tây Tạng, Trung Quốc.



Nasir al Mulk, Iran
Nasir al Mulk, Iran.

siêu lãng mạn vài kết hôn trong 66 quốc gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét