Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

7 kỳ quan của kiến ​​trúc thế giới bị lãng quên

1. Capitol, Romania


Một dân sự lớn nhất, nặng nhất và đắt nhất trên thế giới, tòa nhà quốc hội ở Bucharest là một điều kỳ diệu hiếm ai biết đến. Được xây dựng vào năm 1984, việc xây dựng phong cách tân cổ điển có 12 tầng (tầng hầm thêm 8 dưới đây), với 3.100 phòng và tổng cộng lên đến 330.000 m2 diện tích.





Bên trong tòa nhà quốc hội của Romania.
Bên trong Quốc hội Romania.

Các chi phí xây dựng là 3,3 tỷ euro. Thảm trải sàn trên chính dọc theo chiều rộng hành lang được dệt trong thời gian thi công xây dựng. Các dệt bên ngoài và đưa vào những điều không thể bởi vì khu vực này là quá lớn.


10 điểm đến du lịch tốt nhất nằm dưới biển


2. Nhà thờ Hồi giáo Djenne, Mali


Được xây dựng vào năm 1907, xây dựng nhà thờ Hồi giáo của Djenne bùn lớn nhất thế giới. Hoàn thành xây dựng bằng gạch và vữa khô bùn hoặc thạch cao. Đây được coi là một trong những công trình vĩ đại nhất của kiến ​​trúc Sudano-Sahel và được công nhận là di sản thế giới được UNESCO công nhận vào năm 1988.





Nhập mô tả cho ảnh
tác phẩm hoành tráng này được làm hoàn toàn từ bùn.

Ba ngọn tháp của nhà thờ được trang trí bằng cọ thân cây. Mùa hè khắc nghiệt ở Bắc Phi rằng các vết nứt lớn trong ra bùn và làm việc suy giảm. Trước khi mùa mưa, người dân địa phương thu thập và dán lên một lớp đất sét.


3. Fort Derawar, Pakistan


40 tháp canh Derawar sừng sộ Cholistan sa mạc với hệ thống tường phòng thủ tạo dài 1.500 m và cao 30 m.





Việc tới pháo đài đồ sộ này không thuận tiện với các du khách.
Các pháo đài để sự bất tiện lớn đối với du khách.

Nhiều người không biết điều này, thậm chí đa số không biết Pakistan về sự tồn tại của nó. Không có gì lạ: để đạt được pháo đài, du khách có thể thuê một chiếc xe dẫn động 4 bánh từ thành phố Bahawalpur qua sa mạc & nbsp; Cholistan để đạt được pháo đài. Tại đây, du khách phải có được sự cho phép của tiểu vương mới.


4. Chand Baori, Ấn Độ


Chand Baori ở Rajasthan là một chiều sâu cũng là 30 m với các cầu thang dẫn xuống đôi để dưới cùng của các nước trong xanh. Với 3.500 bậc thang, Chand Baori là một trong những hố sâu của loại này và rộng lớn nhất trên thế giới.





Công trình tuyệt đẹp này vừa có tính hữu dụng, vừa đầy tính nghệ thuật.
Điều này tác phẩm đẹp cả về tính hữu dụng, vừa nghệ thuật.

Được xây dựng bởi Vua Chanda Nikumbha triều tại khoảng 800-900 năm AD, các thiết kế của Chand Baori chỉ vừa thực tế-art. Do cấu trúc của giếng, dưới cùng của rất nhiều bề mặt mát, một không khí nóng tuyệt vời của Rajasthan.


5. Stari Most, Bosnia-Herzegovina


cây cầu lịch sử này được xây dựng từ 456 khối trong năm 1566 bởi kiến ​​trúc sư MimarHajrudin. Stari Most tại Mostar nằm trong thành phố và bắc qua sông Neretva.





Cầu Stari Most
Stari Cầu Đa & nbsp; qua sông Neretva.

Với chiều rộng 4 m, chiều dài 30 m và 24 m chiều cao, đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Bosnia-Herzegovina, và cũng là một trong những ví dụ của kiến ​​trúc Hồi giáo giao tại khu vực Balkan. Người dân ở đây có truyền thống làm việc trên cầu xuống dòng nước lạnh của sông Neretva để thấy sự can đảm và tài năng của người bơi lội của mình.


6. Wall của Ấn Độ


Chắc chắn mọi người đều biết đến Great Wall Trung Quốc, nhưng ít người biết Ấn Độ có một công trình tương tự.


Wall của Ấn Độ, còn được gọi là Kumbhalgarh, nằm ở Rajasthan và là bức tường dài thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau các tác phẩm nổi tiếng của Trung Quốc. Một số đoạn 4,5 m tường dày, kéo dài 36 km với bảy cảng lớn.





Trường Thành của Ấn Độ là tường thành dài thứ hai trên thế giới.
Các trường của Ấn Độ là bức tường dài thứ hai trên thế giới.

RanaKumbha, một tiểu vương quốc của Rajasthan, xây dựng các bức tường trong năm 1443 để bảo vệ pháo đài của họ. Theo truyền thuyết, ông đã không thể hoàn thành công việc mặc dù sử dụng mọi cách. Cuối cùng, các tiểu vương là do cố vấn tinh thần và được khuyên là nên hy sinh. Một tình nguyện viên người đã hy sinh và ngày hôm nay, lối vào chính được đặt ở những nơi họ đi, và một ngôi chùa được xây dựng vào đầu của nơi sinh của ông.


Các bức tường đã được mở rộng trong thế kỷ 19 và lên đến 360 giờ trong những ngôi đền lớn nhỏ, nhưng điều này vẫn còn là một kho tàng kiến ​​trúc ít được biết đến trên thế giới.


7. Sheikh Mosque Lotfollah, Iran


Đây là một kiệt tác của kiến ​​trúc Safavid giữa Naghsh-iJahan Square, thành phố Isfahan. Các công việc duyên dáng và thanh lịch được xây dựng vào khoảng năm 1603-1619 Shah Abbas I. dưới





Trần nhà lộng lẫy của thánh đường.
trần lộng lẫy của nhà thờ.

nhà thờ đặc biệt này không có tháp hoặc hiên, có lẽ đó là vì Sheikh Lotfollah không phải là một công nhưng chỉ như là một nơi cung phi cầu nguyện.


Dome lát màu theo thời gian trong ngày, từ kem sang màu hồng. Bên trong nhà thờ, du khách không thể bị choáng ngợp bởi sự phức tạp của các khảm trên tường và trần tuyệt đẹp. Mặt trời đi qua các cửa sổ cao vào việc tạo ra sự hài hòa ấn tượng giữa ánh sáng và bóng tối.


10 công trình tôn giáo thiêng liêng nhất trên thế giới

1 nhận xét: