Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Lễ hội mùa xuân nổi tiếng của Việt Nam




Nhập mô tả cho ảnh

1. Lễ hội chợ Viềng – Nam Định: Market diễn ra vào lúc nửa đêm, nhưng cách 7 tháng giêng hàng năm, du khách nườm nượp đến nơi đổ về & nbsp; Hội chợ Viềng ở xã Kim Thái, Vụ Bản (Nam Định và Giày hành hương Phú, một trong những chính phủ thờ Liễu Hạnh trong “tứ bất tử” tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên trên thị trường diễn ra trong năm, được gọi là mua sắm, tốt Hình ảnh may mắn:.. Event.net





Nhập mô tả cho ảnh
2. Khai ấn Đền Trần . Lễ hội diễn ra trong ngôi đền Trần – Nam Định, là một trong những lễ hội lớn nhất trong việc mở mùa xuân, diễn ra từ ngày 11-ngày 16 tháng 1. Cũng tại buổi lễ ấn phẩm giữa 14 và đêm khai mạc vào ngày 15 tháng Giêng, lễ hội được tổ chức hoạt động xen kẽ trong đó có múa sư tử truyền thống, múa rồng, hát chèo, hát chầu văn, thi đấu cờ người, đấu vật, biểu diễn võ thuật bên ngoài ngôi đền cửa Marble, Trần … Du khách đối tượng tham gia lễ hội đền Trần chủ yếu cho việc quảng bá, thành công trong công việc cho hoặc mua dưới hình thức xuất bản phẩm. Ảnh: ctat8 .



Ảnh sotaydulich.

3. Lễ hội chùa Hương. Khai mạc hội từ 6 tháng 1 đến cuối tháng ba âm lịch, đây là lễ hội dài nhất trong cả nước, và lớn nhất của mặt trăng đầy đủ âm lịch tháng giêng đến 18/2. Hàng năm lễ hội thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi đổ về tham gia cuộc hành trình của Đức Phật – nơi Bồ Tát Quán Thế Âm là thực hành. Tham quan lễ hội cũng được đắm mình trong không gian nhỏ của các dòng rộng lớn của Yên, hoặc chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ của Hương Tích … Hình ảnh: sotaydulich .





4. Lễ hội Bà Chúa Kho. Ảnh kenh14.
4. Ba hoan Kho Chua. Khai mạc hội vào ngày 14 tháng Giêng, nhưng kể từ đầu năm đến nay, mỗi ngày, các đền thờ Bà Chúa Kho (ở làng Old Mexico, phường Vũ Ninh, TP. Bắc Ninh) luôn chật kín người. Hầu hết những người kinh doanh để thờ “vay” Kho Đền Đức Mẹ mong muốn làm việc cho năm mới tốt, phát triển mạnh. Cầu nguyện là để tai cô, mỗi khách hàng phải ghi rõ trong các bài bình luận là bao nhiêu vay, làm gì, và đặc biệt là để xác định một năm, hai năm, hay năm năm sẽ trả tiền, tức là lễ nâng. Ảnh: kenh14.



5. Hội Lim. Ảnh songmoi.

5. Hội Lim (Tiên Du, Bắc Ninh) có nguồn gốc từ các chùa, Quốc hội Theater, liên quan đến ca hát Cecilia Cheung Chi Chi của mình trong truyền thuyết – Mị Nương. Đây là lễ hội lớn của khu vực Bắc Kinh với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật và tín ngưỡng tâm linh. Trong những ngày nghỉ có rất nhiều nghi lễ và các trò chơi dân gian như họ hát đối đáp giao lưu, chiến đấu, đấu vật, đánh cờ, đu tiên, một cuộc thi dệt cửi, nấu ăn, thi cờ người. Năm nay, lễ hội Lim sẽ được tổ chức trong 2 ngày 2,3 / 3/2015, tức ngày 12 và 13 tháng giêng âm lịch. Ảnh: songmoi .





6. Lễ hội Gò Đống Đa. Hội Gò Đống Đa diễn ra hàng năm vào ngày mùng 5 Tết Nguyên Đán tại Gò Đống Đa, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là lễ hội chiến thắng, được tổ chức để tưởng nhớ tới công tích lẫy lừng của vua Quang Trung - người anh hùng trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc.
6. Go Dong Da hoan: Hội nghị diễn ra hàng năm vào ngày mùng 5 Tết âm lịch ở Quận Gò Đống Đa, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là lễ hội chiến thắng, được tổ chức để kỷ niệm những thành tích vẻ vang của Vua Quang Trung – chống anh hùng trong lịch sử của dân tộc chống ngoại xâm.



7. Lễ Hội Chém Lợn. Lễ hội chém heo này được tổ chức vào ngày 6 tháng giêng âm lịch hằng năm tại làng Ném Thượng, xã Khắc Niệm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, thu hút hàng nghìn người dân xung quanh đến tham dự và chứng kiến cảnh chém lợn hiến tế, sau đó lấy tiền quết máu heo với hi vọng mang đến nhiều may mắn trong năm mới.
7. Lợn Strikes Festival. Lễ hội thịt lợn cắt này được tổ chức vào tháng 6 âm lịch hàng năm tại làng Ném Thượng, xã Khắc Niệm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, thu hút hàng ngàn người xung quanh để tham dự và chứng kiến ​​sự hy sinh chém lợn, sau đó nhào với tiền bỏ lợn máu với hy vọng mang lại may mắn trong năm mới.



8. Hội Gióng. Hội Gióng Phù Đổng là hội làng truyền thống tưởng nhớ công đức của vị Phù Đổng Thiên Vương (Thánh Gióng), được tổ chức thường niên tại xã Phù Đổng, huyệ̣n Gia Lâm, Hà Nội vào ngày 6-8 tháng Giêng Âm lịch. Lễ hội diễn ra với các nghi lễ truyền thống như lễ khai quang, lễ rước, lễ dâng hương, dâng hoa tre lên đền Thượng, nơi thờ Thánh Gióng. Ảnh youtube.
8. bit như: Gióng Phù Đổng Hội là một hội làng truyền thống trong bộ nhớ công lao của Đổng Thiên Vương Phu của bạn (Thánh Gióng), được tổ chức hàng năm tại xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội 6-8 ngày tháng âm lịch. Lễ hội diễn ra với các nghi lễ truyền thống như lễ quang, lễ rước, dâng hương, hoa tre dâng lên đền Thượng, thờ Thánh Gióng.



9. Giỗ Tổ Hùng Vương. Ảnh wapapk.
9. Hùng Vương Giỗ . Lễ hội sẽ được tổ chức trong sáu ngày, từ 23 đến 2015/04/28 (từ 5 đến 10/3 năm Ất Mùi) trong khu vực di tích lịch sử Đền Hùng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Đây là một lễ kỷ niệm, tưởng nhớ và biết ơn quốc gia cho công việc của các sáng lập của các vua Hùng, những vị vua đầu tiên của dân tộc, và các nhân viên là nghỉ việc. Phần lễ của lễ hội gồm hai phần: lễ rước vua và hương. Hội nghị doanh với nhiều trò chơi dân gian độc đáo. Đây là cuộc thi hát xoan (tức hát trêu ghẹo), đấu vật, kéo co cạnh tranh chiến tranh, thi bơi … & nbsp; Ảnh: wapapk .



10. Lễ hội Chùa Thầy. Ngôi chùa ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội gắn liền với những năm tháng cuối đời của thiền sư Từ Đạo Hạnh thời Lý. Diễn ra từ ngày 5-7 tháng 3 Âm lịch , trong dịp diễn ra lễ hội, tăng ni phật tử và du khách khắp nơi sẽ đổ về dự lễ, tham quan vãn cảnh chùa Thầy. Ảnh: Infonet.
10. Thầy chùa Festival. đền thờ tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội gắn liền với những năm cuối đời của thiền Lý Từ Đạo Hạnh. Hội đồng IEN từ 05-ngày 07 tháng 3 âm lịch. Du khách thường xuyên ghé thăm quy mô thánh, treo cờ với lối đá rêu, hoặc để Thiên Chúa trên các thị trường giáo núi, thưởng thức bánh chè lam đặc sản ở đây. & Nbsp; Ảnh: Infonet .


phunuonline.
11. Lễ hội núi Bà Đen. Ảnh phunuonline.
11. Ba Den lễ hội miền núi: khai mạc vào tháng giêng âm lịch 4, lễ hội núi Bà Đen ở Tây Ninh là một trong những lễ hội mùa xuân lớn nhất của miền Nam. Bên cạnh các hoạt động tôn giáo, du khách cũng có thể tham gia giám sát các chương trình sàng lọc, biểu diễn nghệ thuật, thi đấu thể thao, trò chơi dân gian đậm đà bản sắc văn hóa … Hình ảnh:



12. Lễ hội Yên Tử. Ảnh mienbactour.
12. Yên hoan Tu: Một lễ hội được tổ chức trong lịch sử và danh lam thắng cảnh Yên (xã Yên Thường, huyện Uông, Quảng Ninh) bắt đầu từ 10 tháng 1 đến hết tháng ba âm lịch. Núi Yên 1.000 m cao hơn cái chết, được coi là tổ tiên của Phật giáo Việt Nam. Hiện ở đây có hệ thống xe 2 cáp, giúp rút ngắn hành hương đến chùa Đồng trên đỉnh núi. Ảnh: mienbactour.



12. Lễ hội Chùa Keo. Ảnh vietnamnet.
13. Keo Lễ hội chùa: Diễn ra vào ngày 14 tháng giêng âm lịch tại Thái Bình Dương. Đây là một trong những ngôi chùa cổ nổi tiếng ở Việt Nam. Với tác phẩm nghệ thuật tháp chuông được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ. Ở đây tu sĩ nhà thờ Không Lộ, người đã chữa bệnh cho vua Lý Thánh Tông, được bổ nhiệm làm giáo viên. Ảnh: Namnet.



14. Hội cướp phết. Ảnh baomoi.
14. Spread Hiền Hiệp hội Quan (hoặc cơ hội để cướp lan) Folk Festival được tổ chức vào ngày 12 và 13 xã thanggGieng Hiền Quan, huyện Tam Nông (Phú Thọ). Lễ hội được tổ chức để tưởng nhớ và vinh danh tướng của phụ nữ lao động Thiều Hoa công chúa – Đức Thánh Mẫu Đại Vương, Hai Bà Trưng giúp đỡ những người đấu tranh để cứu nước. Trong suốt lễ hội, hàng trăm thanh niên sẽ tham gia thanh niên cướp & nbsp; 3 quả phết phết bao gồm đất trống nằm giữa mặt trời, tượng trưng cho sự may mắn. Hình ảnh: Baomoi.



15. Lễ hội Bà Chúa Xứ. Ảnh chudu24.
15. Ba Chua Xu Festival : Đây là một trong những lễ hội lớn nhất Tây Nam, là một cơ hội để tỏ lòng kính trọng Ba Chua Xu, thờ phượng các thần đất mẹ Châu Đốc. Lễ hội được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ 23/4 đến 27/4 âm lịch đêm ở phường Ba Chua Xu Temple Mount Sam (trước khi Vĩnh Tế), Châu Đốc Town An GiangAnh: chudu24.

Trong cuộc hành hương đầu mùa xuân đến thứ 5 trên ngôi đền cổ 200 năm ở Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét