Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Bản đồ cổng đá quốc gia trên bầu trời

Ports thường là trời rất cao, trời đất nút giao. Tại Hà Giang, Ma Pi Leng Sun Gate (Sống Cape ngựa), vùng Tây Bắc có Pha Đin (tiếng Thái có nghĩa là đất Troi-; thường đọc tắt đi vào Pha Đin). Trong Ang Giang Cao Bằng, huyện Hòa An, (tiếng Tày có nghĩa là Sun Gate – nhà của bà Đàm Thị Loan, vợ của Tướng Hoàng Văn Thái).


Trong bài viết này tôi trình bày một bầu trời cửa rất khác nhau, có địa hình thấp (cao hơn 1.000 mét trên mực nước biển). Các địa điểm được xác định là nơi tốt nhất để nhận được khí Universe, được gọi là Sun Gate nằm ở phía dưới của vùng núi, thị trấn Hùng Quốc, huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng. Cô gái Tiền Giang lòng Sapa


Cổng mặt trời Trà Linh đã được phát hiện vào năm 2007. Đến thị trấn Cao Bằng, đi thẳng về phía Đông, đến đèo Mã Phục hồi, một bước ngoặt nơi đường đi Trùng Khánh (với Bản Giốc), một bước ngoặt trong Trà Linh ( Thang Hen hồ bơi). Thị xã Trà Linh, phía Tây Bắc đến chân núi phía dưới (li tâm huyện 400 m), leo lên con đường duy nhất cho một máy bay mặt đất, dưới chân một vách đá núi từ khoảng 50 feet m. & Nbsp; Đây là cổng trời.


Sau khi Sun Cổng Trà Linh đã phát hiện ra những người hành hương đến tham quan, thờ phượng, tự … phát triển nhu cầu (trước đây họ chỉ đến thăm các di tích Ngườm đâu descent, khoảng 20 m từ Sun Gate). Trên rằm tháng giêng, các ngày lễ trong năm, chiếc xe nối đuôi nhau đậu xe dọc theo con đường qua thị trấn huyện trong hơn một cây số. Khách Sun Cổng Trà Linh hương thờ cúng, cầu nguyện, cho tài sản, vay bắc cầu, nhu cầu đối với nhà nước Trung Quốc – hòa bình dân sự, thời tiết tốt – và gió, mùa màng.





Bản đồ Tổ quốc bằng đá tự nhiên ở Cổng trời Trà Lĩnh. Ảnh: Hoàng Quảng Uyên.
Bản đồ cổng đá tự nhiên quốc gia trên bầu trời Trà Lĩnh. Ảnh: Hoàng Quảng Uyên.

& nbsp; Tôi không tin tưởng vào sự kỳ diệu của tâm linh, tinh thần nên đến tháng 9/2014, khi các “danh tiếng” của Sun Cổng Trà Linh đã lan rộng, qua đời lần đầu tiên tôi đặt chân đến Cổng trời và mất một thời gian để ghé thăm những nơi thú vị nhà thơ, cảnh tỉnh Cao Bằng. Cổng thiên đàng, tôi thực sự ngạc nhiên khi bị mất trong thế giới nơi cảnh đá ngoạn mục đầu tiên. Trên đường đi đến cổng thiên đàng, phía bên tay phải của một loạt các hòn đá hình dạng cong sóng kích động trên mặt hồ. Nhìn lại, nó đã được rút xuống tóc như nàng tiên chùng.


Trước cổng Sun được đá cao vút lên trời, nó cảm thấy muốn đi qua đá (cổng trời) mà phải … Thiên Chúa! Và đặc biệt nhất, ấn tượng nhất là một hình chữ S ban nhạc rock, bản đồ hình ảnh silhouette cong của Việt Nam! Người dân ở đây nói rằng những người không liên quan đến các rạn san hô hình thành bản đồ Việt Nam cho đến khi người khiếm thị đến các rạn san hô chỉ biết Việt Nam! Việt Nam! những người mới đến lớn tiếng: Oh, đúng! Chỉ cần quá! Chỉ cần quá!.


Mở rộng tầm & nbsp; khảo sát, ở bên phải có 9 hàng đá đặt trong hình dạng que cần sự chắc chắn. Trên đây là những con hổ đầu tiên, sư tử đá … Theo quan niệm của phong thủy, đây là khu vực Head Dragon, đất tốt, đẹp, thiêng liêng.


Có một điều nữa, dường như ông đã được trao cho phía dưới vùng đất phong cảnh huyền bí. Ở phía dưới lưng chừng có một hang động Ngườm gọi là gốc ở đâu (ở Nhật Bản Giốc, Trùng Khánh Ngườm Ngao) – về sự “hoành tráng” (chiều dài, chiều rộng) Trường hợp độ dốc không bằng Ngườm Ngao, nhưng về vẻ đẹp, thần tiên chắc chắn có vẻ không xấu! Top 5 địa điểm du lịch trong nước Tết Nguyên đán của Hare ‘hot’ nhất


Ngày 2009/09/18, Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng đã ban hành Quyết định số 2161 / QĐ – máy tính đứng ở đâu hành động nhanh chóng vì, Trà Linh huyện tượng đài liệt kê hoặc tỉnh cảnh. Cùng với “khám phá” Sun Gate – vùng đất núi phía dưới có tiềm năng để trở thành khu nghỉ mát du lịch cảnh quan – tâm linh, Thang Hen với hồ (khoảng 10 km từ nó) mang lại một diện mạo mới cho du lịch Trà Linh.


& nbsp;

1 nhận xét: