Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

13 kinh nghiệm để cảm nhận đầy đủ Mũi Né

Ảnh Po Sah Inu tháp & nbsp;


Còn được gọi là bé Chàm Tháp Street, đây là một nhóm di tích tháp Chàm nằm trên Bà Nà Hills, Phường Phú Hải, trung tâm 7 km từ thành phố Phan Thiết. Mặc dù tháp quy mô vừa và nhỏ gần như tất cả tinh hoa của kiến ​​trúc cất kỹ thuật và nghệ thuật trang trí của người Chăm cổ xưa nên nhìn hùng vĩ và bí ẩn. & Nbsp;





Nhập mô tả cho ảnh
Hình ảnh: Namnet .

Tìm hiểu về việc thực hiện của các ngành công nghiệp Han Mac Tu tại sàn Huang, một di tích tham quan nằm trên một ngọn đồi ở phường Phú Hải Nai Ba đẹp nhất, Phan Thiết. Đây là một trong những địa điểm gắn với nhà thơ tài năng, bạc mệnh Hàn Mặc Tử.


Truy tìm tên gốc Ong Dia đá , một nơi chỉ đá nhô ra giữa bờ biển và các ngọn núi là núi Răng Phường Hàm Tiến (Bình Thuận). Bao gồm cả một tảng đá có hình dạng giống như ông nên giải quyết mọi người trong đá có tên ông Places


Trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh resort thiên đường ở Việt Nam là tên của khách du lịch cho khu vực từ các loại đá bãi biển đến Suối Tiên Ông Dia. Đây là nơi bạn có thể tham gia các cuộc phiêu lưu với trượt tuyết hoặc thể thao thanh để đi với bạn bè.





Nhập mô tả cho ảnh
Hình ảnh: Tuan Dao .

Ngâm chân trong nước của các cam mùa xuân Tiên (Suối Tre) – một khe núi nhỏ bên cạnh Rom. Đi trong sự hùng vĩ của những ngọn đồi, những giấc mơ của hàn quanh năm dừa. 3 cồn cát đẹp nhất miền Trung Trượt đồi cát cát – một trong những bãi biển cát trắng trải dài đến Ninh Thuận, tỉnh Bình Thuận, nhưng những điểm thu hút chính của các cồn cát và được xem là nằm ở Mũi Né đẹp nhất (đối diện Suối Tiên).


Thưởng thức hải sản giá rẻ ở Rom Trong buổi sáng sớm, hàng trăm tàu ​​thuyền, tàu sẽ neo đậu qua đêm đánh cá và hải sản đã bán được cho khách. Tươi, hải sản giá rẻ sẽ làm cho bạn không muốn để lại.


Chinh phục cầu bàu trắng với mọi địa hình xe hay thuyền trong hồ hái sen. Theo truyền thuyết đây là một hồ nước lớn, sau đó mọi người chạy đập cát qua hồ để đi qua. Hồ lớn này được chia thành hai phần: hồ hồ sơ cấp và cao hơn. Do “bầu” trong tiếng địa phương có nghĩa là “hồ”.





Nhập mô tả cho ảnh
Terrain Vehicle trên cát Bàu Trắng. Ảnh: paqnoramio .

Khám phá Mộng Cầm , một trong những người yêu và nàng thơ của nhà thơ Hàn Mạc Tử bạc mệnh để giúp bạn hiểu thêm về nhân cách và cảm xúc của mình.


Những hình ảnh tuyệt vời mà bạn đang dùng ở Việt Nam Jumping Hill Dương sóng , những bãi biển đẹp nhất Mũi Né trên đường Nguyễn Tất Thành. Mỗi thời điểm trong ngày, cảnh có một sự thay đổi nhất định mang lại nhiều bất ngờ, thú vị cho bạn.


Khám phá những dòng chữ trên tháp nước , biểu tượng của tháp nước Phan Thiết bắt đầu xây dựng vào cuối năm 1928 và hoàn thành vào đầu năm 1934. Ngoài việc đến thăm tháp, đừng quên tìm hiểu các từ ” UEPT “cùng với các phong cách sứ cốc có nghĩa là không có gì.





Nhập mô tả cho ảnh
Những bộ xương cá voi (whale) khổng lồ ở Vạn Thủy Tú. Ảnh: tinkinhte.

cá voi thờ ở Vạn Thủy Tú , Nam Hải Thiên Chúa Đền tức Whale, tín ngưỡng của ngư dân. Ngư dân làng Vạn Thủy Tú được xây dựng trong 1762. Khi Ren Horse xây dựng, tiếp giáp với bờ biển của van. Hôm nay đã chuyển đi từ bờ biển hơn 100 m.


Visit Duc Thanh – trường học của các học giả yêu nước ở Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận thành lập vào năm 1907 để đáp ứng phong trào Duy Tân, cũng là nơi giảng dạy đầu tiên giáo viên của ông Nguyễn Tất Thành trước ở Sài Gòn.


Top 10 điểm đến du lịch hấp dẫn tại Việt Nam

1 nhận xét:

  1. Vé máy bay du lịch mũi né đặt tại vietnamtravelco rất nhanh chóng, tiện lợi, giá rẻ

    Trả lờiXóa