Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

Astronaut: nhàm chán hay tuyệt vời




Nữ du hành gia người Mỹ
Nữ phi hành gia người Mỹ

Phụ nữ đã đi đến phần này của không gian sống của 55 ngày, 5 lần mỗi nhiệm vụ tham gia chuyến bay của NASA. Cô chia sẻ, nhưng thời điểm rời khỏi mặt đất nó đang chuyển động không thể nào quên, nhưng cảm giác ngồi trên một động cơ tên lửa nặng 3175 tấn vào bầu trời thực sự không được yên lòng cả. Trong 2 giờ sau khi leo vào khoang động cơ, không biết phải làm gì trong khi các nhân viên đều được kiểm tra cẩn thận từng li bởi hàng ngàn chi tiết nhỏ, máy nghe đôi khi để “nhận” hoặc “Hiểu.” Nhiều phi hành gia chọn để mờ ngủ. Bà mô tả, như thể cả một túi khoai tây, một địa phương yên kẹt trong một chiếc ghế bay, chờ đợi cho đến bây giờ xuất phát.


Vào thời điểm vào quỹ đạo, cả trong trạng thái không trọng lượng. Định hướng hỗn loạn, đổ nước ngược … là một điều hàng ngày, đôi khi cảm thấy đau đầu buồn nôn. Nghe nói, tình trạng trọng lượng 0, con người thường là từ 1-2 inch dài (2,5-5cm tương đương). Ngoài ra, các thực phẩm khi tất cả các biến trong không khí có mùi của thực phẩm để ăn sáp chocolate. Ngoài các thực phẩm đông lạnh hay hút chân không bọc, đi về nhà gần như không có gì khác để ăn. Nói cách khác, đó là nấu ăn, hâm nóng đồ ăn chỉ có sẵn để duy trì sự sống.


Chán như thế, nhưng ngủ trong vũ trụ là vô cùng khó khăn. Family Travel có thể được yêu cầu trong các túi ngủ ở bất cứ đâu, có thể ở trên mái nhà hoặc sàn nhà. Sau khi ngủ kéo khóa túi, nút cũng có vành đai nylon thêm để sửa chữa các recap để có sự linh hoạt khá của kính đã bắt đầu đi vào giấc ngủ lơ lửng.


Phụ nữ đang nói để đi về nhà hơn, nhiệm vụ của họ rất nghiêm túc, nhưng cũng rất tự tin. Cả hai chuyến bay đông đúc nhiên, luôn luôn được tiếng ồn phát ra từ máy bận tâm. Nhưng có một điều không thể phủ nhận, đó là vũ trụ thật sự ngoạn mục mà không có bất kỳ bút mô tả. Và một lần nữa, trong một ngày bận rộn của công việc, gia đình đi du lịch còn được thưởng thức cảnh mặt trời mọc vô cùng lãng mạn đến 16 lần!


Cô gái xinh đẹp với một bầu trời như bệnh lao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét