Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Spa trị thế giới kỳ lạ




1. Massage trên thuyền Gondola: Dịch vụ này do trung tâm chăm sóc sắc đẹp Cassanova của khách sạn Cipriani, Venice, cung cấp. Bạn sẽ được trải nghiệm 40 phút massage ngoài trời trên biển xanh trong lúc thuyền chở bạn đi quanh Phá Venetian (một khu riêng của kênh Grand). Nhân viên massage sẽ tập trung vào nửa người trên, mặt và tay bạn với loại dầu đặc biệt có độ SPF cao.
1. Massage trên thuyền Gondola: này trung tâm dịch vụ của Cassanova vẻ đẹp của khách sạn Cipriani, Venice, Mời. Bạn sẽ trải nghiệm một massage 40 phút ngoài trời trên biển xanh trong khi vận chuyển thuyền của bạn để đi xung quanh các Venetian Lagoon (một khu vực riêng biệt của Grand Canal). Massage trị liệu sẽ tập trung vào phần trên cơ thể, khuôn mặt và cánh tay bạn với các loại dầu đặc biệt với SPF cao.



2. Buồng trị liệu ánh sáng Alpha Oxy-LED: Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ này tại Med-Spa Clinic ở Tunbridge Wells, Kent, Anh. Trong đó, bạn sẽ nằm trong một buồng trị liệu giống như giường tắm nắng trên tàu vũ trụ. Cơ thể bạn sẽ được chiếu ánh sáng LED tạo ra nhiệt độ lớn, khiến bạn đổ mồ hôi. Khi kết hợp với đệm rung và không khí giàu ôxy, liệu pháp này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.
2. Liệu pháp ánh sáng Chambers Alpha Oxy-LED: Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ này tại Med-Spa Clinic ở Tunbridge Wells, Kent, Anh. Trong đó, bạn sẽ được điều trị trong một buồng như giường mặt trời trên tàu vũ trụ. Ánh sáng cơ thể của bạn sẽ được LED tạo ra nhiệt độ cao, làm cho bạn đổ mồ hôi. Khi kết hợp với liệu pháp oxygen rung động và không khí đệm sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.



3. Reiki trên lưng ngựa: Dịch vụ này xuất hiện ở trang trại Rockin’ Heart, gần Jackson, Wyoming. Liệu pháp Reiki của người Nhật tập trung vào năng lượng chữa lành, có thể được truyền từ người hướng dẫn sang khách hàng, cân bằng lại thể chất và linh hồn. Thường thì người hướng dẫn là con người, nhưng chủ nhân của Rockin’ Heart (một bậc thầy Reiki), Christina DiBartolo, tin rằng ngựa cũng có nội năng chữa lành. Cưỡi trên lưng ngựa một mình hoặc cùng DiBartolo cho phép du khách đón nhận nguồn năng lượng đó, làm giảm đau đớn thể chất cũng như những bất an trong tâm hồn.
3. Reiki trên lưng ngựa: Dịch vụ này xuất hiện trong các trang trại Rockin ‘Heart, gần Jackson, Wyoming. Liệu pháp Reiki Nhật Bản tập trung vào sức mạnh chữa bệnh có thể truyền từ người này sang hướng dẫn khách hàng, cân bằng cơ thể và tâm hồn. Thường thì người hướng dẫn là con người, nhưng chủ sở hữu của Tim Rockin ‘(một bậc thầy Reiki), Christina DiBartolo, ngựa cũng tin rằng chữa bệnh nội. Cưỡi trên lưng ngựa một mình hoặc cùng DiBartolo phép khách truy cập để nhận được năng lượng đó, làm giảm nỗi đau thể xác cũng như sự bất an của tâm.



4. Tắm rượu Sake ở Nhật: Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này ở công viên giải trí và spa suối nước nóng Hakone Kowakien Yunessun ở Hakone, vùng nổi tiếng với suối nước nóng ở Trung Nam Nhật Bản. Đây là loại hình tắm nổi tiếng nhất tại khu nghỉ dưỡng này (ngoài ra còn có tắm trà xanh, vang đỏ và cà phê). Bạn sẽ được ngâm mình trong bể tắm công cộng chưa rượu sake hâm nóng, các axit amino trong rượu sake được coi như một chất dưỡng ẩm tự nhiên cực kỳ hiệu quả, giúp bạn có làn da mịn màng và tâm hồn thư thái.
4. Nhật Bản Sake Bath: Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại một công viên vui chơi giải trí và một spa suối nước nóng ở Hakone Hakone Kowakien Yunessun, với các suối nước nóng nổi tiếng ở Nhật Bản Trung Quốc Hàn. Đây là loại phổ biến nhất của tắm tại khu du lịch này (ngoài tắm trà xanh, rượu vang đỏ, cà phê). Các axit amin trong sake được coi như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cực kỳ hiệu quả, giúp bạn có làn da mịn màng và thư giãn tâm hồn.



5. Phòng băng Bắc Cực: Tại spa Qua ở Caesars Palace, Las Vegas, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trái ngược với tắm hơi này. Khi bước vào căn phòng tuyệt đẹp được lắp kính màu, bạn có thể tìm chỗ ngồi trên ghế sưởi và hít thở không khí lạnh trong khi ngắm tuyết (được làm từ xà phòng và nước) rơi xuống. Nhiều người tin rằng việc ở trong môi trường cực lạnh, nhất là sau khi tắm nóng hoặc xông hơi, sẽ giúp giảm chứng cao huyết áp và thu nhỏ lỗ chân lông.
5. Arctic Ice Phòng: Trong Qua Spa tại Caesars Palace, Las Vegas, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như trái ngược với các phòng tắm hơi. Khi bước vào phòng là tuyệt đẹp kính màu, bạn có thể tìm một nơi để ngồi trên ghế nóng và không khí mát hơn để thở trong khi xem tuyết (làm từ xà phòng và nước) rơi. Nhiều người cho rằng trong môi trường cực kỳ lạnh, đặc biệt là sau khi tắm nước nóng hoặc hơi nước, sẽ giúp giảm huyết áp cao và thu nhỏ lỗ chân lông.

dịch vụ sang trọng trên thế giới để phục vụ những gì?





6. Liệu pháp mặt với sôcôla: Bạn sẽ được tận hưởng liệu pháp ngọt ngào này trong 40 phút tại khu nghỉ dưỡng Aquapura Douro Valley, miền Đông Bắc Bồ Đào Nha. Các nhân viên spa sẽ đắp lên mặt bạn loại sôcôla hảo hạng của Thụy Sĩ được sục ôxy. Họ khẳng định O2 sẽ giúp các vitamin và chất chống oxy hóa của sôcôla thấm sâu vào da, giúp bạn có làn da tươi trẻ và tăng cường tuần hoàn máu.
6. Therapy với khuôn mặt sô cô la: Bạn sẽ tận hưởng liệu pháp này ngọt trong 40 phút tại khu nghỉ mát Aquapura Douro Valley, đông bắc Bồ Đào Nha. Các nhân viên spa sẽ được áp dụng trên khuôn mặt của bạn loại sô cô la Thụy Sĩ tốt là oxy nóng. Họ tuyên bố O2 sẽ giúp các vitamin và chất chống oxy hóa từ chocolate thẩm thấu sâu vào da, giúp bạn có làn da trẻ trung và tăng cường lưu thông máu.



7. Massage với “Viên bi hòa hợp”: Dịch vụ này được cung cấp bởi Saltwater Spa ở khu nghỉ dưỡng Casa Dorada Los Cabos, bán đảo Baja, Mexico. Lấy cảm hứng từ truyền thống của người Trung Quốc cổ đại, nhân viên sẽ dùng những viên bi bằng bạc lăn trên các điểm khác nhau của cơ thể để giúp du khách thư giãn.
7. Massage với “sự hòa hợp đá cẩm thạch”: Dịch vụ này được cung cấp bởi nước mặn Spa tại Casa Dorada Resort Los Cabos, Baja Peninsula, Mexico. Lấy cảm hứng từ truyền thống của Trung Quốc cổ đại, các nhân viên sẽ sử dụng các bóng bạc lăn trên các điểm khác nhau của cơ thể để giúp thư giãn trong khách.



8. Liệu pháp búa gỗ Manaka: Liệu pháp tương tự như châm cứu nhưng không dùng kim này được áp dụng ở LakeHouse Spa của khu nghỉ dưỡng Lake Austin, Texas. Trong 50 phút, nhân viên spa sẽ dùng một búa gỗ có tên Manaka (được sử dụng ở Nhật từ thế kỷ 16) để nhẹ nhàng gõ lên các huyệt châm cứu. Nhịp gõ búa đều đặn tạo ra hiệu quả tương tự châm cứu: cân bằng năng lượng, giải thỏa căng thẳng và giảm đau.
8. Manaka Therapy búa gỗ: điều trị tương tự như châm cứu không có kim tiêm được áp dụng ở Lakehouse Spa Resort Lake Austin, Texas. Trong 50 phút, nhân viên spa sẽ sử dụng một cái búa gỗ gọi là Manaka (được sử dụng ở Nhật Bản từ thế kỷ thứ 16) để nhẹ nhàng gõ vào huyệt châm cứu. Búa đập gõ thường xuyên giúp cân bằng năng lượng, giảm căng thẳng và đau đớn.



9. Liệu pháp mặt với đá thạch anh hồng: Du khách có thể trải nghiệm dịch vụ này ở khu nghỉ dưỡng Sanctuary Camelback Mountain, gần Scottsdale, Arizona. Trong 90 phút, nhân viên sẽ lăn các viên thạch anh hồng (đã được truyền năng lượng Mặt Trời và để lạnh) trên mặt du khách. Theo khu nghỉ dưỡng, khoáng chất trong đá sẽ giúp làm dịu sưng tấy trên da và tăng tuần hoàn máu.
9. Therapy với bề mặt thạch anh hồng: Du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ tại Sanctuary Camelback Mountain Resort, gần Scottsdale, Arizona. Trong 90 phút, các nhân viên sẽ lăn thạch anh hồng (đã được truyền tới mặt trời và lạnh) về đội khách. Khoáng sản trong đá sẽ giúp làm dịu da bị kích thích và tăng cường lưu thông máu.



10. Liệu pháp massage toàn thân bằng cá: Liệu pháp độc đáo này xuất hiện ở Sampuoton Spa, Selangor, Malaysia. Việc massage chân bằng cá khá phổ biến tại các quốc gia châu Á, nhưng tại đây, bạn sẽ ngâm cả người xuống bồn tắm nước ấm và để đàn cá dọn sạch lỗ chân lông của bạn. Trong lúc ăn, chúng sẽ tạo ra một enzyme giúp làm chậm quá trình tái phát của các vấn đề về da như mụn chẳng hạn.
10 Full cơ thể trị liệu massage bằng cá: trị liệu độc đáo này xuất hiện trong Sampuoton Spa, Selangor, Malaysia. Các massage chân bằng cá phổ biến ở các nước châu Á, nhưng ở đây, bạn sẽ ngấm xuống bồn tắm với nước ấm và cá để làm sạch lỗ chân lông của bạn. Trong khi ăn, chúng ta sẽ tạo ra một loại enzyme giúp làm chậm sự tái phát của các vấn đề về da như mụn trứng cá, cho ví dụ.

10 dịch vụ miễn phí trên thế giới điên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét