Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

Nhân dịp năm mới của cà phê sốt cừu tại Hàn Quốc

Từ năm 2011, Thiên nhiên Café đã thu hút nhiều du khách người yêu động vật và du khách đến mua sắm. Quán cà phê này phục vụ các loại cà phê, trà, bánh … nhưng nhiều hơn một chút đặc biệt khi thực phẩm và thức uống đã được hưởng trong không gian của hai con cừu lông trắng như bông.





Nhập mô tả cho ảnh

Theo ông chủ Lee Kwang-ho, sự phổ biến của các cửa hàng cà phê tăng vọt trong những ngày gần đây bởi vì theo âm lịch, năm 2015 là năm của cừu (ở Hàn Quốc). Vì vậy, nhiều người muốn nhìn thấy con cừu và một quán cà phê như Nature Café sẽ được dễ dàng hơn nhiều để đáp ứng nhu cầu này, chứ không phải là một trang trại.





Các vị khách đến quán cà phê Nature có thể thoải mái ngắm những chú cừu xinh xắn.
Các khách truy cập đến các quán cà phê thiên nhiên có thể thoải mái xem những con cừu đáng yêu.

Bà Lee Hyeon-ji một, 21 tuổi, một khách hàng của các cửa hàng, cho biết: “Chúng tôi đã lên kế hoạch cho một trang trại nhưng nó quá xa, và chúng tôi không có thời gian để đi đến đó. Sau đó, chúng ta nghe có thể xem các con chiên ở Seoul nên đã đến quán cà phê này. “


“Tôi không biết tại sao quán cà phê này là nổi tiếng trên thế giới, nhưng tôi đã có du khách từ khắp nơi trên trái đất để có mặt ở đây để chiên con của Thầy. Có những khách mời đến từ Macedonia, Saudi Arabia, New Zealand, thậm chí một số nước mà không biết, “ông Lee cho biết.


& nbsp;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét