Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Vì vậy, trang phục của phụ nữ với các hãng Việt Nam Airlines SkyTeam




SkyTeam là một liên minh hàng không có trụ sở quản lý, SkyTeam Central, đặt tại Trung tâm thương mại Sân bay Schiphol trong khuôn viên Sân bay Amsterdam Schiphol ở Haarlemmermeer, Hà Lan. Đến tháng 10 năm 2010, SkyTeam có chuyến bay đến 899 sân bay tại 169 quốc gia. Hãng hàng không Vietnam Airlines đã gia nhập liên minh SkyTeam từ năm 2010.
Để 10/2010, chuyến bay SkyTeam cho 899 sân bay tại 169 quốc gia. Hãng hàng không Việt Nam Airlines gia nhập liên minh SkyTeam từ năm 2010.



Vietnam Airlines (Việt Nam): Việt Nam đã chọn áo dài truyền thống với thiết kế tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính của các tiếp viên làm trang phục cho hãng. Trước đây, đồng phục của hãng có màu đỏ đô sang trọng.
Việt Nam Airlines (Việt Nam): Công ty đã chọn áo dài truyền thống được thiết kế liên quan đến sự quyến rũ, nữ tính của các trang phục tiếp viên cho các công ty với. Trước đây, đồng phục của công ty có màu đỏ sẫm và sang trọng.



Mới đây, Vietnam Airlines đã đưa vào sử dụng đồng phục mới với thiết kế cách tân và hai tông màu xanh, vàng.
Việt Nam Airlines đưa vào sử dụng đồng phục mới với thiết kế sáng tạo và hai tông màu vàng xanh và.



Aeroflot (Nga): Đồng phục của hãng Aeroflot từng được bình chọn là bộ đồng phục hàng không đẹp nhất thế giới. Bộ váy cùng chiếc mũ màu đỏ nổi bật và được thiết kế trang nhã khiến các nữ tiếp viên của hãng có vẻ ngoài quyến rũ, năng động và thanh lịch.
Aeroflot (Nga): Đồng phục của Aeroflot được bình chọn là hãng hàng không tốt nhất thế giới đồng phục. Ăn mặc và mũ đỏ thiết kế nổi bật và thanh lịch làm cho bà chủ nhà bên trông sexy, năng động và thanh lịch.



Aerolíneas Argentinas (Argentina): Bộ váy với tông màu xanh trắng của hãng Aerolíneas Argentinas đem lại cho các nữ tiếp viên vẻ lịch thiệp, dịu dàng và chuyên nghiệp.
Aerolíneas Argentinas (Argentina): váy với màu xanh và trắng của công ty Aerolíneas Argentinas cho các nữ tiếp viên lịch sự, nhẹ nhàng và chuyên nghiệp.



Aeroméxico (Mexico): Hãng Aeroméxico có đồng phục tiếp viên đẹp nhất Mexico. Bộ đồng phục với tông màu tối kèm những chi tiết màu đỏ nổi bật như mũ, thắt lưng, túi... giúp các thành viên tổ bay của Aeroméxico ghi điểm trong mắt hành khách.
Aeroméxico (Mexico): Aeromexico bay tiếp viên đồng phục đẹp nhất Mexico. Tông màu tối thống nhất kết hợp với các chi tiết nổi bật màu đỏ như mũ, thắt lưng, túi xách … giúp Aeroméxico bay thuyền viên ghi bàn trong con mắt của hành khách.



Air Europa (Tây Ban Nha): Đồng phục của hãng hàng không Tây Ban Nha này khá thoải mái và tiện dụng cho các nữ tiếp viên, tuy nhiên không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Các nữ tiếp viên thường mặc chân váy màu tối và áo sơ mi màu trắng, đôi khi thêm áo ghi-lê bên ngoài.
Air Europa (Tây Ban Nha): Đồng phục của các hãng hàng không Tây Ban Nha là khá thoải mái và thuận tiện cho bà chủ nhà, nhưng không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Các nữ tiếp viên mặc một chiếc váy đen và áo sơ mi trắng, đôi khi nhiều hơn áo khoác bên ngoài.



Air France (Pháp): Không hổ danh là kinh đô thời trang thế giới, đồng phục của hãng Air France được bình chọn là đồng phục tiếp viên hàng không đẹp nhất thế giới. Các nữ tiếp viên của hãng Air France có thể lựa chọn bộ đồng phục sang trọng gồm váy đen và thắt lưng màu đỏ nổi bật do hãng thời trang cao cấp của Pháp, Christian Lacroix, cung cấp. Bộ đồng phục này vô cùng trang nhã và duyên dáng, tạo vẻ thời trang và sang trọng. Ngoài ra, các tiếp viên có thể mặc bộ vét tuyệt đẹp cũng do Lacroix thiết kế.
Air France (Pháp): Nó xứng đáng đô thời trang của thế giới, đồng phục của Air France đã được bình chọn là đẹp nhất đồng phục tiếp viên hàng không trên thế giới, với váy dây màu đen và màu đỏ của hãng nổi tiếng của Pháp couture, Christian Lacroix, cung cấp. Quần áo thanh lịch và duyên dáng, tạo vẻ thời trang và thanh lịch. Ngoài ra, các tiếp viên có thể mặc bộ quần áo đẹp cũng được thiết kế bởi Lacroix.



Alitalia (Ý): Với màu chủ đạo là xanh lá cây – màu biểu tượng của hãng, đồng phục của hãng Alitalia có thiết kế trẻ trung, tiện dụng.
Alitalia (Italy): Các màu chủ đạo là màu xanh lá cây – màu sắc của biểu tượng của nó, hãng vận tải thống nhất Alitalia có một thiết kế trẻ trung, tiện dụng.

hàng không tồi tệ nhất thế giới thống nhất của





China Airlines (Trung Quốc): Đồng phục của hãng China Airlines được thiết kế với tông màu tím và hồng nhạt, đem lại cho các nữ tiếp viên vẻ thanh lịch và dịu dàng.
China Airlines (Trung Quốc): China Airlines hãng hàng không thiết kế đồng phục với tone màu tím và màu hồng nhạt, mang lại cho các nữ tiếp viên sang trọng và dịu dàng.



China Eastern Airlines (Trung Quốc): Với thiết kế hiện đại, thời trag nhưng không kém phần chuyên nghiệp, đồng phục của hãng China Eastern được đánh giá cao và từng được vào top những đồng phục hàng không đẹp nhất thế giới.
China Eastern Airlines (Trung Quốc): Với thiết kế hiện đại, các trag nhưng không kém phần chuyên nghiệp, đồng phục hãng hàng không China Eastern được đánh giá cao và sử dụng được trên đầu trang của các hãng hàng không thống nhất tốt nhất trên thế giới.



China Southern Airlines (Trung Quốc): Tông màu hồng trẻ trung tạo cho các nữ tiếp viên vẻ ngọt ngào, dễ thương và gây ấn tượng tốt cho hành khách.
China Southern Airlines (Trung Quốc): Tong hồng nữ tiếp viên hiến tuổi trẻ dường như ngọt ngào, dễ thương và một ấn tượng tốt đẹp cho hành khách.



Czech Airlines (Cộng hòa Séc): Đồng phục của hãng Czech Airlines hướng tới tiêu chí đơn giản và lịch thiệp, với tông màu tối kết hợp cùng các chi tiết màu trắng.
Czech Airlines (Czech Republic): Czech Airlines Đồng phục hấp dẫn của nó đến sự đơn giản và lịch sự, với tông màu đen kết hợp với các chi tiết màu trắng.


Delta Air Lines (Mỹ): Cũng chọn màu đỏ nổi bật, đồng phục của hãng Delta Air Lines lại không được đánh giá cao do thiết kế dạng áo khoác váy không được tinh tế.
Delta Air Lines (Hoa Kỳ): Cũng nổi bật màu đỏ, đồng phục Delta Air Lines không được đánh giá cao bởi những bộ váy áo thiết kế mẫu là không tinh tế.




Garuda Indonesia (Indonesia): Với áo trên ôm sát và chân váy sarong truyền thống, đồng phục của hãng Garuda Indonesia có nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn mang đậm văn hóa truyền thống của quốc gia này.
Garuda Indonesia (Indonesia): Với hơn quần áo bó sát và váy sarong truyền thống, văn hóa trẻ trung, hiện đại nhưng truyền thống đầy màu sắc đồng phục hãng Garuda Indonesia, đậm đà bản của đất nước.



Kenya Airways (Kenya): Hãng hàng không châu Phi này chọn trang phục gồm chân váy màu xám và áo vét màu đỏ nổi bật cho các nữ tiếp viên.
Kenya Airways (Kenya): Phi Airlines lựa chọn trang phục gồm váy màu xám và áo vest màu đỏ nổi bật cho các nữ tiếp viên.



KLM Royal Dutch Airlines (Hà Lan): Màu xanh dương và thiết kế lịch sự, sang trọng giúp hãng hàng không KLM của Hà Lan ghi điểm trong mắt khách hàng.
KLM Royal Dutch Airlines (Hà Lan): Blue và thiết kế thanh lịch, sang trọng giúp các hãng hàng không KLM của Hà Lan đã ghi bàn trong con mắt của khách hàng.



Korean Air (Hàn Quốc): Nhà thiết kế thời trang người Ý nổi tiếng, Gianfranco Ferré, đã thiết kế bộ đồng phục của hãng Korean Airlines với tông màu xanh dịu mát và trắng kem thanh lịch. Loại vải được sử dụng rất thoải mái và thuận tiện để các tiếp viên có thể làm tốt trách nhiệm của mình trong những chuyến bay dài. Áo vét và áo sơ-mi màu xanh nhạt cùng váy hoặc quần màu trắng tạo cho các tiếp viên vẻ chuyên nghiệp, lịch sự và vẫn vô cùng ấn tượng.
Korean Air (Hàn Quốc): nhà thiết kế thời trang người Ý, Gianfranco Ferré, đã thiết kế đồng phục của hãng hàng không Hàn Quốc với tông màu xanh mát và kem màu trắng thanh lịch. Vải được sử dụng là rất thoải mái và thuận tiện để các tiếp viên có thể làm tốt hơn trách nhiệm của mình trong các chuyến bay dài. Vest và áo sơ mi sáng màu xanh với váy màu trắng hoặc quần làm tiếp viên trông chuyên nghiệp, lịch sự và vẫn còn ấn tượng.



Middle East Airlines (Lebanon): Hãng Middle East Airlines chọn màu xanh ngọc làm màu sắc chủ đạo cho bộ đồng phục duyên dáng và thanh lịch của các nữ tiếp viên.
Middle East Airlines (Lebanon): hãng Middle East Airlines turquoise màu như màu sắc chủ đạo cho các nữ tiếp viên duyên dáng và thanh lịch thống nhất.



Saudi Airlines (Saudia): Đồng phục của hãng Saudi Airlines khá kín đáo, với quần và áo dài tay kèm khăn đội đầu, phù hợp với văn hóa của quốc gia này.
Saudi Airlines (Saudia): Đồng phục của Emirates Airlines khá kín đáo, với tay áo dài và quần cùng khăn xếp, phù hợp với văn hóa của đất nước này.



TAROM Airlines (Rumani): Hãng hàng không của Rumani chọn tông màu xanh tím than và kiểu dáng hiện đại, chuyên nghiệp cho các tiếp viên của mình.
TAROM Airlines (Romania): Các hãng hàng không của Romania đã chọn tông màu tím và màu xanh, phong cách, chuyên nghiệp để các tiếp viên.



Xiamen Airlines (Trung Quốc): Tông màu xanh và kiểu dáng hiện đại nhưng duyên dáng, kín đáo giúp các nữ tiếp viên của hãng Xiamen có vẻ ngoài trẻ trung nhưng chuyên nghiệp.
Xiamen Airlines (Trung Quốc): tông màu xanh lá cây và thiết kế hiện đại, giúp đỡ kín đáo của nữ tiếp viên Xiamen xuất hiện trẻ trung nhưng chuyên nghiệp.

Đồng phục gợi cảm nhất hành tinh khí


Vote


Bạn thích các nhà cung cấp đồng phục nhất?

1 nhận xét: