Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Khám phá văn hóa Khmer tại 8/3 cơ hội Nagaworld




Nhập mô tả cho ảnh
NagaWorld là không có thời gian chết với kiến ​​trúc đặc trưng của văn hóa Khmer, cân bằng mang và thăng hoa cho du khách.



Nhập mô tả cho ảnh
NagaWorld nằm ở một vị trí chiến lược hướng ra khung cảnh hùng vĩ và bí ẩn nơi hợp lưu của hai con sông Tonle Sap và sông Mekong. Tại đây du khách có thể trải nghiệm sự hiếu khách, thân thiện của người Khmer, gây ấn tượng với các hiện vật nghệ thuật của trung tâm giải trí vui Campuchia và UNESCO tốt nhất của tôi đêm hoặc thư giãn trong chuyến công tác dài.



Nhập mô tả cho ảnh
Bạn sẽ được hài lòng để khám phá những nét đẹp văn hóa của Phnom Penh, Campuchia tại cung điện hoàng gia, Wat Phnom, các thị trường Nga, Chùa Bạc, Sisowath Road, đài Độc lập hoặc chợ trung tâm.



Nhập mô tả cho ảnh
Bên cạnh đó, NagaWorld còn có một trung tâm spa sang trọng và hiện đại, dựa trên các nguyên tắc của sự phục hồi của truyền thống Khmer – sự cân bằng, độ tinh khiết, sức sống và niềm vui.



Nhập mô tả cho ảnh

Ở đây, các giác quan của bạn sẽ được đánh thức & nbsp; và đồng ý man.Ban cũng có thể chơi thỏa thích và các món ăn tại nhà hàng và quán bar chuỗi 16 phong cách nhất của NagaWorld, thế giới giải trí hàng đầu Campuchia. Thả mình ở trên trời thoáng mát, không gian ấm cúng với thiết kế hiện đại sẽ giúp bạn nhanh chóng F5 để trở lại chính mình lối sống bận rộn hàng ngày. Đặc biệt, du khách có thể trải nghiệm cảm giác di chuyển trong xe buýt sang trọng NagaWorld. Nội thất của xe được thiết kế với những chiếc ghế massage cao cấp và một TV LCD riêng biệt, cho phép bạn thưởng thức những bộ phim hay nhất trong suốt cuộc hành trình.



Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 của, công ty đưa ra gói khuyến mãi đặc biệt cho 3 ngày 2 đêm tại NagaWorld. Giá ưu đãi đặc biệt là cho những người yêu thích 5,3 triệu là giá phòng đôi cho 2 người. Khách hàng bán lẻ chỉ phải trả ít hơn 2,7 triệu người cho một phòng đơn. Giá tour có xe hơi sang trọng bao gồm Limo bus đưa đón hai chiều, 6 bữa ăn tại một nhà hàng trong chuỗi của Naga (ăn sáng tự chọn tại nhà hàng Fusion, ăn trưa và ăn tối tự chọn, đồ uống miễn phí tại quầy lễ tân lang) và tham quan thành phố miễn phí trong 7 half- địa điểm du lịch ngày.



Thông tin liên hệ: Công ty TNHH DỊCH VỤ Naga



Địa chỉ: Tầng 20, Tòa nhà số 20 Hải Triều, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh



Điện thoại: (08) 6298 6969 – 62918788-62918798



Hotline: 0966 3333 87 – Liz Thảo



Website: www.nagaworld.com


1 nhận xét: