Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Không hút thuốc trong khi uống cà phê tại khu đèn đỏ Amsterdam

Theo Lonely Planet , từ thời trung cổ, Hà Lan là một cảng thương mại kinh doanh quan trọng. Trong những năm 1300, phụ nữ thường được túi xách đèn lồng màu đỏ để soi đường để tìm thủy thủ đoàn gần cảng, trong các lĩnh vực bar, câu lạc bộ hoặc giải trí. Cho đến năm 1810, Hà Lan hợp pháp hóa mại dâm mới, và các hồ chứa cho đến năm 2000 mới được cấp phép.





Bảo tàng tình dục.
The Secret Bảo tàng của ánh sáng đỏ được sử dụng để có một nhà chứa.

Từ năm 2007, chính quyền thành phố tìm cách thanh lọc bằng cách giảm số lượng các địa điểm kinh doanh để ngăn chặn nạn buôn bán tình dục, rửa tiền và hướng cô gái. Thành phố có một dự án được gọi là thành phố mã bưu điện trong năm 1012, khuyến khích mở cửa hàng thời trang, phòng trưng bày nghệ thuật, quán cà phê và các hoạt động kinh doanh khác sáng tạo khác. Năm 2013, mại dâm thành phố nâng cao tuổi 18-21, các cửa sổ khu đèn đỏ đóng cửa từ 6-8h. Gái mại dâm không đứng trong cách mời khách hàng, và luôn luôn có một màn hình camera an ninh.


Bất chấp những nỗ lực của chính quyền thành phố, vẫn còn hơn 290 nhà thổ đang hoạt động tại Amsterdam. Theo Cục Thống kê Trung ương, ngành công nghiệp tình dục đã đóng góp 650 triệu euro ngân sách cho từng năm. Gái mại dâm thu nhập hàng tháng chịu thuế.





Bức tượng
đồng tượng với dòng chữ: “Hãy tôn trọng những người lao động tình dục trên toàn thế giới”.

tòa nhà lâu đời nhất Oude Kerk Amsterdam, với các tòa nhà thế kỷ 14 trước của chữ khắc bằng đồng Tượng người phụ nữ “Tôn trọng thế giới mại dâm.” Ngay gần đó là các trung tâm thông tin về tội mại dâm, cung cấp thông tin cho cả người lao động và du khách. Trung tâm cũng đã đi du lịch giới thiệu các khu phố đèn đỏ được tổ chức 3 lần / tuần.



Khi các khu đèn đỏ, khách không được phép chụp ảnh, quay phim các gái mại dâm đứng đặt ra trong cửa sổ để tôn trọng họ. Nếu vi phạm, các camera sẽ được ném ngay vào ống.





Bảo tàng cần sa.
Bảo tàng trữ cần sa.

Tại khu phố đèn đỏ năm ngoái với một hồ chứa đã được chuyển đổi thành một bảo tàng bí mật khu đèn đỏ, du khách có cơ hội để tìm hiểu thêm về công nghiệp tình dục ở đây. Ngoài ra còn có các bảo tàng khác tương tự như các bảo tàng Erotic, Sexmuseum Amsterdam, thậm chí còn có một bảo tàng trữ cần sa. Đồ chơi Erotic bán ở khắp mọi nơi.



Các quán cà phê ở khắp nơi trong thành phố, đặc biệt là ở các khu đèn đỏ. Greenhouse hai quán cà phê nổi tiếng nhất và Baba. Cần sa không phải là hoàn toàn hợp pháp ở Hà Lan trừ khi việc bán 5 gram của ánh sáng, và không mua trên đường phố. Tuy nhiên, mua rượu và hút thuốc trong quán cà phê là bất hợp pháp.


Các khu đèn đỏ nổi tiếng thế giới & nbsp;

2 nhận xét: