Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

10 thành phố đảo đẹp nhất thế giới




Nhập mô tả cho ảnh
1. Trogir, Croatia. để Trogir, đừng quên dành một buổi chiều đi dạo nhàn nhã trên đường xoắn bằng đá thời trung cổ như mê cung lát, tận hưởng những khung cảnh yên bình và tự nhiên của việc bảo tồn pháo đài cổ ở Croatia.



Nhập mô tả cho ảnh
2. Moçambique, Mozambique. Để được công nhận là một di sản văn hóa thế giới, Moçambique nhỏ nhưng có một lịch sử lâu dài với những con đường rải sỏi và tu viện cổ xưa từ thế kỷ thứ 16 [1.999.015]



Nhập mô tả cho ảnh
3. & nbsp; Lubeck, Đức . Lubeck thành phố quyến rũ được bao quanh bởi các Trave sông như một minh chứng cho lịch sử vẻ vang của thời Trung Cổ.



Nhập mô tả cho ảnh
4. Nam, Maldives chấp nhận trong các thành phố thủ đô Maldives được biết đến với những bãi biển và nhà ngọc biển xinh đẹp. Đây là một khu nghỉ mát nổi tiếng yêu thích và tuần trăng mật.



Nhập mô tả cho ảnh
5. Ket West, Florida . Đây là nơi mà hai nhà văn nổi tiếng Ernest Hemingway và Tennessee Williams sống. Tự do và một chút lập dị, điểm tham quan Key West ở vòng nhà mái dát; lâu đài cổ xưa như trong cổ tích bao quanh bởi những con đường rợp bóng cọ, nơi mà mỗi bước đi Tennessee Williams và Ernest Hemingway thanh ngồi uống.

10 điểm đến du lịch tốt nhất nằm dưới biển





Nhập mô tả cho ảnh
6. Mexicaltitan, Mexico . Nhà phố đảo nhỏ lợp ngói được gọi là Venice của Mexico để vận chuyển các cư dân của hòn đảo, thuyền trong mùa mưa mùa hè.



Nhập mô tả cho ảnh
7. Tromso, Na Uy . Được biết đến như là “Paris của miền Bắc”, một thành phố xinh đẹp của Bắc Cực thu hút bởi những ngọn núi tuyết phủ và những ngôi nhà gỗ cổ xưa quyến rũ, lung linh ánh điện khi đêm.



Nhập mô tả cho ảnh
8. & nbsp; Lindau, Đức . Đi bộ trên đường phố cổ ở Lindau bạn cảm thấy như bạn bước lên bầu trời. Cách duy nhất để đạt đảo là thuyền xung quanh khu vực bến cảng với bức tượng sư tử.



Nhập mô tả cho ảnh
9. Santa Cruz de Islote, Colombia . Đảo với những ngôi nhà xinh đẹp, cũng được biết đến với mật độ dân số lớn nhất thế giới, 1.200 hộ, trong 0,01 km 2 .



Nhập mô tả cho ảnh
10 Florianopolis, Brazil . Với 42 bờ biển và sa mạc vùng đất rừng kết hợp với đô thị, thành phố phía nam của Brazil hiện đại được gọi là “Đảo thần tiên”.

Các thành phố tốt nhất để xem hoa anh đào kinh nghiệm khách khó quên tại Tây Bắc

1 nhận xét: