Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Thi đất sét vào khẩu súng xuân Hải Dương

Các thực hành trong ba năm qua, một trong những hoạt động thu hút sự chú ý của đông đảo du khách thập phương về lễ hội mùa xuân Côn Sơn – Kiếp Bắc, đó là không khí tưng bừng, náo nhiệt lễ hội pháo đất tỉnh Hải Dương, được tổ chức hàng năm tại các bãi đá chùa Côn Sơn.


Tham dự lễ hội Thứ năm, với hơn 130 năm từ xạ thủ pháo đất truyền thống của địa phương trong và ngoài tỉnh như Ninh Hòa, An Đức, Tân Hương (huyện Ninh Giang), Đức Xương (Gia Lộc) và các Pháo thủ đến từ Win xã hội Cards (Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng).





heo quy định, mỗi đội chơi có 20 pháo thủ. Đây là môn chơi cần tinh thần đồng đội rất cao để hỗ trợ nhau khi chuẩn bị gieo pháo. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
lợn quy tắc, mỗi đội chơi 20 xạ thủ. Đây là một trò chơi của làm việc theo nhóm để hỗ trợ lẫn nhau rất cao khi trồng chuẩn bị pháo binh. Ảnh: Minh Đức / TTXVN .

Các đội thi đấu trong bốn dây súng, với 20 khẩu súng trong tủy. Như một quy luật, mỗi vỏ đã được gieo theo chiều dài 40 cm, cũng được biết đến như một đồng hồ hoặc hơn, và từ hai cạnh bên ngoài đầu tiên của mảnh pháo. & Nbsp; Sau mỗi pháo dây, đội nào có kích thước Thước đo cao nhất và đo hai chân hoặc cao hơn từ các nhóm tiếp theo, sẽ có hai dây hàng đầu.


Lễ hội pháo hoa đất tỉnh Hải Dương đang làm việc để quảng bá hình ảnh của đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân trong tỉnh Hải Dương. & Nbsp; Giải thưởng không chỉ là một sân chơi tập luyện, nhưng cũng cho thấy sự kế thừa, bảo tồn và phát huy các di sản văn hóa của các thế hệ cha ông để lại. & Nbsp; Sau một ngày chơi sống động, với hàng trăm vỏ đã được các nghệ nhân gieo. & Nbsp;





Những quả pháo được tạo hình rất nhanh dưới bàn tay điêu luyện của các pháo thủ. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
Các vỏ được hình thành rất nhanh chóng dưới bàn tay của các xạ thủ có tay nghề cao. (Ảnh: Minh Đức / TTXVN)

Kết quả, đội pháo đất Tân Hương (Ninh Giang) đã giành giải thưởng đầu tiên là. & Nbsp; giải nhì thuộc về các pháo thủ của Ninh Hòa (Ninh Giang) và giải ba hai đội tuyển Đức Xương (Gia Lộc) và Vĩnh Bảo (Hải Phòng). & Nbsp;


Trong các cá nhân, các xạ thủ của Tân Hương là những thành tựu đạt được và dài dây thừng dài.


Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra ngay trên 8/3

1 nhận xét: