Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Các truyền thuyết bí ẩn của Vạn

Great Wall được coi là biểu tượng của dân tộc và văn hóa Trung Quốc. Nhiều câu chuyện và truyền thuyết thú vị về dự án này đã được hình thành trong quá trình xây dựng và thông qua thông qua nhiều triều đại. Những huyền thoại đã thu hút nhiều du khách đến các bức tường dài nhất trên thế giới.


7 kỳ quan của kiến ​​trúc thế giới bị lãng quên


1. Mạnh Khương Nữ tìm chồng


Đây là câu chuyện về sự nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất của các huyền thoại của Great Wall. Câu chuyện diễn ra trong triều đại nhà Tần (221-206 trước Công nguyên). & Nbsp; về Hy Lương, kết hôn Lady Meng Giang, bị bắt cóc tòa nhà Tòa án & nbsp; Great Wall. Bởi mùa đông, đan Lady Meng Giang và chồng cô làm một chuyến đi đặc biệt để tìm chồng cho áo.





Tượng Mạnh Khương Nữ
Tượng Lady Meng Giang.

Mạnh Khương Nữ đã đi khắp chiều dài của Vạn Lý Trường Thành, hỏi nhiều người và cuối cùng bởi những tin tức về cái chết của chồng chôn xác chết dưới Vạn. Đau buồn của cô, cô đã khóc 3 ngày 3 đêm, nước trộn lẫn với máu. Tiếng khóc của cô vang xa 800 dặm Wall, sự sụp đổ của một bài hát, để lộ xác chết của chồng mình. Cô chôn chồng mình nhảy xuống biển tự tử hoàn thành. Hôm nay, ở hạt & nbsp; Sơn Hải Quan, tỉnh & nbsp; Hà Bắc & nbsp; có đền thờ Lady Meng Giang. Câu chuyện này đã được kể lại trong cuốn sách, những bài hát dân gian và vở kịch truyền thống. Hầu hết người dân Trung Quốc biết câu chuyện này.



2. Gia Ngư


Các truyền thuyết nổi tiếng nhất về các Jiayu Pass là về một người đàn ông tên là Yi Kaizhan trong thời nhà Minh (1368-1644 trước Công nguyên), ông đã rất tốt ở số học. Ông tính toán rằng họ sẽ cần 99.999 viên gạch để xây dựng các Jiayu Pass. Việc quản lý không tin anh ta và nói rằng nếu ông tính nhầm thậm chí một, người lao động sẽ có động vất vả trong ba năm.





Gia Dục quan trên Vạn Lý Trường Thành
Jiayu Pass vào Vạn

Khi hoàn thành cổng, một viên gạch còn lại và người quản lý đã rất vui mừng, sẵn sàng để trừng phạt họ. Tuy nhiên, Yi Kaizhan cho biết viên gạch được đặt ở đó bởi những người tí hon, chỉ cần di chuyển một chút sẽ làm cho các bức tường rơi xuống. Vì vậy, gạch còn lại một mình và ngày nay nó vẫn còn trong tháp của Jiayu Pass. Một phiên bản khác nói rằng Yi Kaizhan đã tính toán chính xác số lượng gạch cần thiết nhưng bổ sung thêm một thành viên quản lý nói.


3. Legend of Lý Sơn phát thanh


Câu chuyện này diễn ra ở Tây Chu (1122-711 trước Công nguyên). Nữ hoàng Vua Chu đã gọi là bào tử, một vẻ đẹp với vẻ đẹp thiên thần. Vua của Chu được sự ủng hộ của mình, nhưng không bao giờ cười bào tử.





Hoàng hậu Bao Si là một tuyệt sắc giai nhân
Empress Bao Tu là một thời gian tuyệt vời của bản sắc con người

Một cơ quan lập hiến kế các trạm cứu hỏa Lý Sơn có thể khiến mọi người hoảng sợ và làm cho hoàng hậu mỉm cười. Bạn thích ý tưởng rằng nhà vua. Mọi người đang bị lừa dối và Nữ hoàng mỉm cười khi nhìn thấy sự hỗn loạn đó. Sau đó, khi kẻ thù xâm lược của phương Tây Chu, Chu tháp vua đốt giúp đỡ nhưng không có ai để chư hầu, vì họ đã bị lừa một lần. Vua là kẻ thù giết chết và Tây Chu sụp đổ.


4. Fort Tây Phong Kou (tạm dịch “hạnh phúc đoàn tụ”)


Great Wall Guard nhiệm vụ phải làm tất cả quanh năm. Điều đó làm cho không chỉ mình mà gia đình và những người thân yêu của họ buồn. Một người lính trẻ để bảo vệ lãnh thổ phía bắc dọc theo bức tường lớn của Trung Quốc trong nhiều năm và không để lại. Ông chỉ người đàn ông già sống một mình ở quê hương.





Tượng lính đặt ở Vạn Lý Trường Thành
lính bức tượng nằm trong Vạn

Người cha rất cũ và sợ hãi rằng sẽ không bao giờ gặp lại tôi. Vì vậy, ông đã đi đến nhiệm vụ đứa bé trai được gặp các bạn, có thể là lần cuối cùng. Khi đến trạm pháp lý, ông tình cờ gặp lại con trai mình. Ông cũng nhận ra anh, hai người ôm nhau cười và tiếng khóc khác. Thật đáng ngạc nhiên, cả hai đều chết ngay tại chỗ để đáp ứng. Trong bộ nhớ của cha cô, nơi họ gặp các pháo đài được đặt tên là Tây Phong Kou (“hạnh phúc đoàn tụ”). Họ đại diện cho hàng ngàn binh sĩ và gia đình ngoài.


5. Kim


Bắc Kinh 60 km về phía bắc, một phần của Vạn Lý Trường Thành được đặt tên là Huang Hua Cheng (tạm dịch “Trung Quốc Đài Bắc Imperial”, tức là pháo đài hoa màu vàng) vào mùa hè, toàn bộ khu vực được bao phủ bởi hoa màu vàng.


Đại Hoàng Hoa bắt đầu được xây dựng vào năm 1575 trong thời nhà Minh và của các Bộ trưởng phụ trách Cai Kai. Zhang truyền thông, họ phải mất nhiều năm để hoàn thành đoạn văn này Wall. Khi báo cáo kinh tế tướng Cai Kai với hoàng đế, một số triều thần đã ghen ăn tức ở tướng nói với hoàng đế rằng Kai Cai chi tiêu quá nhiều tiền và chất lượng của phần xấu. Hoàng đế ra lệnh tức giận đến Bộ trưởng Cai thực hiện ngay lập tức.





Đoạn Hoàng Hoa Đài trên Trường Thành
The Royal United Radio trên tường

Một thời gian sau, hoàng đế gửi một người bạn tâm để kiểm tra phần tướng Cai xây dựng. Người đàn ông quay trở lại Đài Hoàng Hoa báo cáo phân khúc này rất vững chắc và được xây dựng công phu. Hối hận vì đã quá vội vàng gây ra cái chết của tướng Cai, hoàng đế bầu đã xây dựng các ngôi mộ và di tích để tưởng nhớ các vị tướng trung thành. Các hoàng đế cũng đã viết hai chữ “Jin Tang” (tạm dịch, “Kim Street” – đó là vững chắc và bền) và ra lệnh cho khắc lên một tảng đá lớn dưới chân thành. Do đó, phần này cũng được gọi là thành phố vàng.


Sự thật thú vị về Vạn

1 nhận xét: