Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Lật các lễ hội cầu may đua thuyền đầu tiên




Nhập mô tả cho ảnh
Sáng 1/3 (11/1 âm lịch), lễ hội đua thuyền trên sông Dương Tử, Bình Triệu, huyện Thăng Bình (Quảng Nam) đã diễn ra. Sau khi tín hiệu bắt đầu, đội có cuộc quyết đấu hấp dẫn.



Nhập mô tả cho ảnh
lễ hội gắn liền với sự thờ phượng của đất nước để cầu nguyện trong các nguồn lực phát triển kinh doanh mới. Tham dự chương trình 8 đội với hơn 130 vận động viên tham gia, đôi khi chơi 4 vòng thi vô địch.



Nhập mô tả cho ảnh
Một lễ hội sôi động và hấp dẫn thu hút không chỉ người dân địa phương nhưng nhiều người ở các tỉnh khác cũng như để cổ vũ.



Nhập mô tả cho ảnh
Ngoài việc chuẩn bị cẩn thận của các đội tham gia, chiến thắng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như các đội đua có sức khỏe bình đẳng, bền bỉ và kỹ thuật tốt; cũng như sự chỉ đạo của ban huấn luyện.



Nhập mô tả cho ảnh
Bạn gặp khó khăn trong suốt trận đấu, thuyền đua của đội bóng chìm Phú Đa. Họ là những nhân viên cứu hộ hỗ trợ kịp thời. Dù thua, nhưng họ vẫn tiếp tục chơi cho tinh thần thể thao và mong muốn các năm nguồn lực phát triển kinh doanh mới.



Nhập mô tả cho ảnh
Cùng với các màu sắc của các trang phục của mỗi đội, với những tiếng la hét cổ vũ từ các fan hâm mộ. Tất cả tạo nên một không khí vui tươi, sống động.



Nhập mô tả cho ảnh
Tất cả các đội phấn đấu để giành chiến thắng.



Nhập mô tả cho ảnh
Sau một thời điểm căng thẳng của trận đấu, nhiều tay đua thuyền trông kiệt sức.

1 nhận xét: