Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Chơi mô hình Sóc - nhiếp ảnh gia với snowballs



Nhiếp ảnh gia


Nhiếp ảnh gia 30 tuổi Vadim Trunov đã chớp được khoảnh khắc rất thú vị này. Một chú sóc đang vươn cao người, cầm quả cầu tuyết trước máy ảnh, trong khi một chú sóc khác như đang chuẩn bị bấm máy.
30 tuổi đã bị gãy Vadim Trunov cảnh tượng rất thú vị. Một con sóc đang tăng lên người, cầm một quả cầu tuyết trước khi máy ảnh, trong khi những con sóc khác đang chuẩn bị bấm máy , Daily Mail đã báo cáo.



Ngay sau đó, “nhiếp ảnh gia” có vẻ không còn hứng thú gì với chiếc máy ảnh và đòi quả cầu tuyết của “mẫu ảnh”.
Không lâu sau đó, “nhiếp ảnh gia” dường như không còn quan tâm đến bất cứ điều gì với một máy ảnh và đòi hỏi của quả cầu tuyết “hình mẫu”.



do Vadim để một loại hạt bên trong rồi bao lại bằng tuyết.
Vadim để một hạt bên trong và phủ đầy tuyết.



Vadim tiết lộ: “Lúc đó tôi đang chụp ảnh trong khu rừng gần thị trấn, lũ sóc chẳng hề sợ người mà ngược lại rất gần gũi với con người. Tôi cho chúng hạt, chúng khoái chí mang đi giấu trong đống tuyết, rồi lại lấy hạt và giấu tiếp. Sóc rất thích giấu hạt rồi đi tìm để ăn lúc đói. Tôi nghĩ ra cách làm một quả cầu tuyết có hạt bên trong, rồi đặt xuống đất. Một chú sóc chạy lại nhặt quả cầu tuyết lên, có lẽ cu cậu biết ở trong có hạt.”
Vadim tiết lộ: “Tôi đã chụp ảnh tại khu rừng gần thị trấn, lũ lụt đã không quan tâm đến những người lo ngại rằng điều ngược lại là gần gũi hơn với người dân. Tôi cung cấp cho họ hạt giống, họ vui vẻ mang đi giấu trong tuyết, và sau đó đi các quận tiếp và ẩn. Chăm sóc yêu thương và che giấu đi tìm hạt để ăn khi bạn đang đói. Tôi nghĩ làm một quả cầu tuyết có hạt bên trong, sau đó đặt xuống. Một con sóc chạy lại nhặt một quả cầu tuyết, nó có thể nói là trong hạt. “



Vadim đứng cách đó chỉ vài mét, anh đặt máy ảnh trên chân đế và làm một quả cầu tuyết có hạt khác. Lần này một chú sóc chạy thẳng đến máy ảnh và bắt đầu hít hít. Một chú sóc khác chạy đến tóm lấy quả cầu tuyết, nâng lên đặt xuống liên tục như thể cu cậu đang tạo dáng trước ống kính. Vadim đã chớp được những khoảnh khắc vô cùng dễ thương này.
Vadim đứng chỉ vài bước chân, ông đặt camera trên một đứng và thực hiện một quả cầu tuyết với các hạt khác. Lần này một con sóc chạy thẳng vào camera và bắt đầu sụt sịt. Một con sóc chạy để lấy quả cầu tuyết khác, lớn lên nhiều lần đặt xuống vòi nước của ông như thể đặt ra cho các máy ảnh. Vadim đã thu giữ thời điểm này cực kỳ dễ thương.

Các đặc chim của phương Tây

1 nhận xét: