Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Khách du lịch Việt ngày càng thích điểm đến trong nước

Theo dự đoán của du lịch, xu hướng du lịch trong nước có thể tăng lên trong tương lai, đặc biệt là cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam / Mỗi chuyến đi nhiều hơn tình yêu Nation” của Tổng cục Du lịch phát động Văn hóa, Thể thao và Du lịch khởi động.





Hội An - điểm đến nội địa được nhiều người Việt yêu thích.
Hội An – điểm đến trong nước rất nhiều tình yêu tiếng Việt.

Ngoài lợi thế về giá, khách du lịch Việt thích những điểm đến trong nước như họ ngày càng hiểu và đánh giá cao vẻ đẹp của quê hương. Minh Phương (Đống Đa, Hà Nội) – một tín đồ của du lịch cho biết: “Tôi càng đi nhiều, thấy Việt Nam như nhiều thứ đẹp đẽ và thú vị của nó. Và xã hội của ông nhằm mục đích để khám phá hết vẻ đẹp của đất nước trong 5 năm tiếp theo, nhưng nó là khó khăn như có chỗ ngồi cho 2 và vẫn không thấy chán. “


Theo HotelsCombined.vn, năm 2014, Thành phố Hồ Chí Minh là một địa điểm du lịch của Việt Nam đặt nhất của năm 2014. Nó nổi tiếng với hối hả của nó, nhưng bạn trẻ có thể lựa chọn những điểm đến của hòa bình là Nhà hát Lớn, chợ Bến Thành , Bảo tàng Mỹ thuật … Các kiến ​​trúc của Sài Gòn – Hòn ngọc Viễn Đông xưa được bảo tồn và tôn tạo, trở thành các tour du lịch thú vị điểm. Do thành phố này, du khách bất ngờ lộ lót bằng trăm năm tuổi, đường tuyệt vời đầy hoa, biệt thự yên tĩnh.



Hà Nội xếp thứ hai trong số các khách du lịch trong nước. Các nhà phát triển đang chuyển thành phố của họ mỗi ngày, nhưng họ vẫn giữ được hòa bình, thành phố cổ đại mà nhiều người khác không có. Các ngõ hẻm, xanh hẹp với cây và kho thực phẩm giàu nhất Việt Nam là lý do tại sao khách du lịch đến nơi này. Thành phố có những bãi biển xinh đẹp bao gồm Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng, Huế, Phan Thiết cũng là trong bảng xếp hạng top 10 của HotelsCombined. Chỉ có hai điểm đến nước ngoài là Thái Lan và Singapore vào danh sách.


Cũng theo khảo sát của trang web du lịch có uy tín, khách du lịch Việt đã dành trung bình khoảng 99 đô la một đêm, hạng đặt chỗ khách sạn tối đa 3 sao và thời gian lưu trú trung bình là khoảng 2 đêm mỗi đặt phòng. Dịch vụ đặt phòng gần đây đã trở nên đơn giản và thuận tiện hơn với khách sạn gần như tất cả đều có thể đặt vé trực tuyến và nhiều hơn nữa và nhiều người trở nên tự tin hơn với việc sử dụng các công cụ thanh toán trực tuyến như thẻ tín dụng.


Gần đây, HotelsCombined cũng phát triển các ứng dụng di động HotelsCombined, hỗ trợ ba hệ điều hành iOS, Android và Windws Phone, cho phép người sử dụng điện thoại thông minh để so sánh mỗi giá phòng được bán trực tuyến của nhiều hãng khác nhau như Expedia, Đặt phòng, Agoda, Venere, Khách sạn, HotelClub. Chỉ với một cú nhấp chuột, bộ lọc thông minh của ứng dụng này có thể giúp nhanh chóng tìm thấy những khách sạn tốt nhất phù hợp với nhu cầu của giá cả, số sao, tiện nghi và dịch vụ … với số tiền hơn 5.000 khách sạn tại Việt Nam Nam và hơn 800.000 khách sạn trên toàn thế giới và nối liền người sử dụng với nhà cung cấp để hoàn thành việc đặt phòng trực tuyến. Những công nghệ như HotelsCombined chắc chắn sẽ là một nhân tố tích cực để thúc đẩy thị trường du lịch Việt Nam trong năm nay.





 Chỉ với một cú click, du khách có thể dễ dàng so sánh giá phòng khách sạn nơi mình muốn đến.
Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng so sánh giá khách sạn nơi họ muốn.

Việt Nam sắp Du khách cũng có nhiều lựa chọn hơn ở các tỉnh ven biển của đất nước, các cuộc khảo sát núi, tiềm năng du lịch vùng đồng bằng được tập trung, xây dựng sản phẩm mới, chính sách hấp dẫn và khuyến mại, giảm giá vé miễn phí, lệ phí tuyển sinh, xây dựng môi trường du lịch thân thiện và an toàn. Đó là lý do tại sao ông đã giúp ông Hà Văn Siêu, Phó Giám đốc Du lịch tự tin khẳng định: “Với chính sách mở cửa, chúng tôi tin rằng mục tiêu của quá 37 triệu khách du lịch trong nước năm 2015 là trong tầm tay”.




& nbsp; HotelsCombined.vn website so sánh giá là khách sạn hàng đầu của Úc, là năm thứ hai liên tiếp các giải thưởng World Travel (www.worldtravelawards.com) trao tặng “Website so sánh các khách sạn tốt nhất” (Best khách sạn trang web so sánh) dựa trên kết quả biểu quyết của người sử dụng. Với hơn 300 triệu lượt khách mỗi năm, trang web này sẽ giúp người dùng dễ dàng truy cập và tìm kiếm hơn 5 triệu giá khách sạn ở hon120.000 điểm đến hấp dẫn trên thế giới để chọn giá tốt nhất tốt nhất. Ngoài tiền Việt Nam và Việt, các trang web cũng hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ và 120 loại tiền tệ.




& nbsp;

1 nhận xét: