Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

3 lễ hội ở châu Á tranh giành

cướp lễ hội bánh bao Cheung Chau, Hồng Kông (Trung Quốc)


sự kiện lễ hội bánh bao Cheung Chau là một nơi đầy màu sắc và sống động vào ngày âm lịch đảo Cheung Chau, Hồng Kông. Các bánh bao làm bằng tay được gắn liền với tháp ban thần biển Pak Tai, cảm ơn bạn đã bảo vệ các hòn đảo để tránh tà ma.





Bánh bao được làm hoàn toàn bằng tay.
Bánh bao được làm bằng tay. Ảnh: Timeout .



Tháp bánh bao được dựng gần đền
bánh bao tháp được xây dựng gần ngôi đền & nbsp; Pak Tai. & Nbsp; Hình ảnh: Timeout .

Tất cả những người trên đảo trong ba ngày ăn chay lễ hội, và việc rước diễn ra vào ngày cuối cùng. Trái tim của chiếc bánh báo lễ hội Cheung Chau là bánh bao tháp trồng tre lớn nhất là điền lên Đền Tai Pak tiếp theo, nơi các hoạt động chính của lễ hội.


Các bất thường lễ hội ở Nhật Bản





Sau một tai nạn do quá nhiều người trèo lên tháp, giờ chỉ một số người được tham gia cuộc thi.
Sau một tai nạn gây ra bởi quá nhiều người leo lên tháp, nay chỉ có một số người đang tham gia cuộc thi. & Nbsp; Hình ảnh: Timeout .

Trong quá khứ, người ta có thể leo bánh bao scramble tháp, người đã lấy bánh càng nhiều càng may mắn. Tuy nhiên, sau khi tòa tháp sụp đổ bánh bao tai nạn do có quá nhiều người leo lên với một số vết thương nhỏ, hôm nay chỉ có những người có khả năng leo trèo tốt dự thi. Các tháp nay được làm từ thép, và bánh bao được làm bằng nhựa để tránh bị bánh thịt chết trong khi leo núi đua nhau leo ​​lên tháp.


Hadaka Matsuri Festival (Nhật Bản)


Trong lễ hội Matsuri Hadaka, người đàn ông sẽ cởi trần đóng khố và tập trung tại các thành phố đền thờ Saidaiji, Okayama ở miền tây Nhật Bản. Họ uống rượu, nhảy múa và ca hát giữa cái lạnh buốt của mùa đông cắt thịt.





Nam giới đóng khố và tụ tập ngoài đền.
Đàn ông đóng khố và tụ tập bên ngoài ngôi đền. Ảnh: Tdubphoto.



Rất nhiều người chen chúc vào trong đền để tranh được
Rất nhiều người chen chúc vào chùa để có sự cạnh tranh Shingi. & Nbsp; Hình ảnh: Tdubphoto .

Trước nửa đêm, trong bóng tối, thần sẽ nhấn gỗ thiêng liêng (Shingi) vào đám đông bên dưới. Người Nhật tin rằng, người nhận được gỗ sẽ là một năm may mắn. Để có được lợi thế, nhiều người lao động từ các tầng lửng xuống đám đông xô đẩy của ông dưới đây. Thương tích là phổ biến trong lễ hội này.


Sart Duen Sib Festival (Ấn Độ)


Vào ngày lễ hội (tháng Chín mỗi năm), người sẽ tổ tiên và những bóng ma. Trong buổi sáng, họ sẽ cung cấp hình ảnh và xương của tổ tiên đến chùa. Sau đó, họ đổ rất nhiều loại khác nhau của kẹo trên mặt đất ngay lập tức và nơi để thờ phượng ma quỷ. & Nbsp;





Các khay hoa quả bánh kẹo được bài trí đẹp mắt.
Các khay kẹo trái cây được trang trí đẹp mắt. Ảnh: Oknation .

Khi khay kẹo được đặt trên mặt đất, đám đông sẽ bùng nổ để cướp. Đó là phong tục Ching Pret aka “cướp linh hồn của cô.” Họ tin rằng ăn thịt sau khi thờ cúng sẽ mang lại may mắn của mình. & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp;


Những ngôi chùa được viếng thăm thứ mười lăm ngày nhất & nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp; & Nbsp;

1 nhận xét: