Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Cannibal Holocaust, sử dụng tách sọ ở Ấn Độ




Bộ ảnh chụp những tăng lữ với mặt tô màu và tràng hạt quấn quanh cổ này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Italy, Cristiano Ostinelli. Ông đã dành thời gian sống cùng bộ tộc đặc biệt này để tìm hiểu về họ.
Một tập hợp các bức ảnh của các giáo sĩ vẽ mặt và hạt quấn quanh cổ của mình bởi nhiếp ảnh gia Ý, Cristiano Ostinelli, thực hiện. Ông dành thời gian sống chung với các bộ lạc để tìm hiểu về chúng.



Các thành viên bộ tộc bí ẩn này sống ở những khu hỏa táng và ăn thịt người là một nghi lễ của họ.
Các thành viên của bộ tộc bí ẩn sống trong khu vực hỏa táng, và một nghi lễ ăn thịt đồng loại.



Ngoài ra, họ còn dùng sọ người làm cốc, cắn đứt đầu các động vật sống và ngồi thiền trên xác chết để được khai sáng.
Ngoài ra, họ cũng sử dụng tách sọ, vết cắn đầu tiên của động vật sống và thiền định trên xác chết để được giác ngộ.

Các tập quán văn hóa đặc biệt trên thế giới





Ông Ostinelli cho biết: “Bao quanh họ là một tấm màn bí ẩn, người Ấn Độ sợ họ và cho rằng họ có thể tiên đoán tương lai, đi trên mặt nước cũng như thực hiện những lời tiên tri độc địa”.
Ostinelli Ông nói: “Chúng được bao quanh bởi một bức màn bí ẩn. Người Ấn Độ lo sợ họ và họ có thể dự đoán tương lai, đi trên mặt nước cũng như thực hiện các lời tiên tri độc. “



Các tăng lữ này sử dụng cần sa, rượu và thiền để đạt tới trạng thái thức tỉnh và tới gần thần Shiva của đạo Hindu.
Các giáo sĩ sử dụng cần sa, rượu và thiền định để đạt đến trạng thái thức tỉnh và đến gần với thần Shiva của đạo Hindu.



Người Aghori cũng tin rằng bằng việc thực hiện những điều người khác coi là cấm kỵ, họ sẽ đạt được sự khai sáng.
Các Aghori cũng tin rằng bằng cách làm những gì người khác coi là điều cấm kỵ, họ sẽ đạt được giác ngộ.



Họ sống trong các khu hỏa táng của Ấn Độ, nơi được cho là có sự hiện diện của thần Shiva và nữ thần Kali Ma, ăn những gì người khác vứt bỏ.
Họ sống trong các khu vực hỏa táng của Ấn Độ, được cho là có sự hiện diện của Chúa Shiva và nữ thần Kali Ma, ăn những gì người khác vứt đi.



Thi thể thường được hỏa táng và sau đó tro được rắc xuống sông Hằng, nhưng có những thi thể được thả xuống mà không qua hỏa táng.
Các cơ quan thường được hỏa táng và tro được rải vào sông Hằng, nhưng cơ thể đã bị bỏ không hỏa táng.



Người Ấn Độ truyền tai nhau rằng người Aghori nhặt những thi thể đó và dùng trong các nghi lễ khai sáng tinh thần. Họ ăn thịt và xây ban thờ từ những thi thể này.
Người Ấn Độ Aghori mỗi truyền rằng có thể nhận việc thực hiện và sử dụng các nghi lễ tâm linh giác ngộ. Họ ăn thịt và xây dựng bàn thờ ra khỏi cơ thể.



Lời truyền tụng đó càng được khẳng định bởi thói quen sinh sống ở nghĩa trang và các khu hỏa táng, nơi mang đậm không khí chết chóc.
Lời tầng đã được xác nhận bởi các thói quen sống trong nghĩa trang và các khu vực hỏa táng nơi cái chết mang không khí.



Người Aghori xa lánh các tài sản vật chất và thường khỏa thân. Đây là một biện pháp để tách khỏi những ảo giác trần tục và thể hiện cơ thể con người ở dạng thuần khiết nhất
Các Aghori xa lánh của cải vật chất và thường thường. Đây là một biện pháp để tách ảo giác từ việc thường và cho thấy cơ thể con người ở dạng tinh khiết nhất của nó



Những người Aghori ngày nay có nguồn gốc từ thế kỷ 17, với người khởi xướng là Baba Kinaram. Kinaram theo Thanh giáo và được cho là thọ tới 170 tuổi.
Những Aghori hiện nay có nguồn gốc từ thế kỷ 17, với sự khởi là Kinaram Baba. Kinaram Thanh giáo, và được cho là 170 tuổi đời sau.

Các phong tục kỳ lạ ở Ấn Độ

1 nhận xét: